Lâm Khánh Chi quấn quýt chồng trẻ ở Gia Lai

07/09/2020 14:43

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khoe ngực đầy khi cùng ông xã Trần Phi Hùng dạo chơi, tận hưởng những ngày thảnh thơi ở thành phố cao nguyên.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi 'trốn' con trai đi du hí, nghỉ mát cùng nhau. Nữ ca sĩ gọi đùa chồng là 'người yêu mới'. Họ được sống lại những khoảnh khắc như ngày đầu hẹn hò.

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng đã kết hôn hơn 4 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng. 'Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau lâu vậy. Người ta nói vợ chồng tôi có hợp đồng tình yêu nhưng vàng thật thì không sợ lửa. Người ta không tin cũng đúng thôi vì trước giờ chưa ai được như tôi cả. Cứ để xem cặp đôi hợp đồng này sẽ bên nhau được bao lâu nhé', Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Hơn ông xã 8 tuổi nhưng người đẹp chuyển giới tự tin với nhan sắc tươi trẻ, gợi cảm. Cả hai được nhiều bạn bè, khán giả khen xứng đôi. Với các thành viên của cộng đồng LGBT, tình yêu của Lâm Khánh Chi và người chồng điển trai đã truyền cảm hứng, tạo niềm tin cho họ dám sống thật, hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi thăm thú nhiều công trình kiến trúc độc đáo và các địa điểm đẹp, lãng mạn ở Gia Lai.

Vợ chồng cô vừa thực hiện bộ ảnh tình tứ trong studio. Ở tuổi ngoài 40, nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều fan trầm trồ, ngưỡng mộ

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hương Giang
Theo https://ngoisao.net/hau-truong/lam-khanh-chi-quan-quyt-chong-tre-o-gia-lai-4157965.html