Kinh doanh mỹ phẩm thành công trong 1 năm, khó hay dễ?

04/12/2020 09:45

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy khó khăn cho kinh tế, tuy nhiên, với niềm đam mê kinh doanh chị đã dẫn dắt đội ngũ của mình biến khó khăn trở thành cơ hội – điều mà không phải ai cũng làm được. Cùng nhìn lại một năm với những thành tựu đáng mong ước của chị.

Chị Bé Trần Người phụ nữ thành công của hiện tại cùng ông xã doanh nhân Lê Quốc Toán

Ngày 28.11.2019 là bước ngoặt trong hoạt động kinh doanh của chị Bé Trần khi lần đầu được tham dự cuộc họp Tổng cấp cao của công ty TATU GROUP tại LandMark 81. Từ đây mà chị Bé Trần nhận thấy được một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp khi luôn đặt TÂM vào công việc kinh doanh và TẦM của công ty trong dẫn dắt hoạt động kinh doanh.

CEO TATU GROUP – Á hậu Nguyễn Thái Ngân triển khai chiến lược kinh doanh 2020 trong cuộc họp Thượng đỉnh Lãnh đạo cấp cao tại Landmark 81 ngày 28/11/2019

Hoàn toàn bị thuyết phục bởi TATU GROUP từ đội ngũ hệ thống đến chất lượng sản phẩm, tháng 12 chị Bé Trần khởi động với đơn 500 triệu, đặt dấu mốc khởi nghiệp cùng mỹ phẩm TATU, xây dựng hệ thống mỹ phẩm của mình.

Chị Bé Trần tại cuộc họp ngày 28/11/2019 tại Landmark81

Tháng 01.2020  chị Bé Trần chào đón một năm mới với showroom mỹ phẩm TATU lớn nhất tại thành phố Bạc Liêu với đơn 1,2 tỷ.

Khai trương Showroom Tại TP Bạc Liêu ngày 12/1/2020

CEO TATU GROUP – Á hậu Nguyễn Thái Ngân và Chị Bé Trần ( nhìn từ trái qua )

Sau khởi đầu suôn sẻ, trong giai đoạn đầu năm, khi mà ai cũng đau đầu vì tình hình kinh tế trong đại dịch Covid-19 thì chị Bé Trần lại xuất sắc trở thành thành viên giỏi nhất của TATU GROUP trong tháng 4.

Đến tháng 9, chị Bé Trần được bổ nhiệm vị trí giám đốc kinh doanh tỉnh Bạc Liêu. Đây là một thành tựu vượt trội của chị, cũng như là sự đáp trả xứng đáng với những cố gắng của chị trong suốt 9 tháng gắn bó với TATU Group .

Xuất sắc vượt qua sự khó khăn kinh doanh trong mùa dịch đầu năm, khi Covid-19 tái diễn, chị Bé Trần lại lần nữa tỏa sáng, chứng minh định hướng kinh doanh của mình là đúng đắn khi dẫn dắt toàn team phát triển và nhận được sự công nhận của Boss nhà TATU – Team xuất sắc nhất tháng 10.

Doanh nhân Lê Quốc Toán ông xã chị Bé Trần, doanh nhân Lê Thành Trung đại diện công ty TATU Group và doanh nhân Lê Văn Dũng trao chìa khoá Toyota Cross trị giá 932 triệu đồng cho những phấn đấu của chị trong thời gian vừa qua

Có thể thấy, trải qua những giai đoạn khó khăn khác nhau trong năm nhưng chị luôn linh hoạt thay đổi những chiến lược kinh doanh phù hợp cho bản thân cũng như cho hệ thống. Tháng 11 này, để ghi nhận những phấn đấu của chị, tổng công ty quyết định tặng thưởng xe Toyota Cross trị giá 932 triệu đồng cho 1 năm gắn bó cùng TATU Group.

Giám đốc Miền Tây Phạm Nhi và Giám Đốc tỉnh Bạc Liêu Bé Trần

Để có được những gì trong ngày hôm nay,  chị Bé Trần cho biết đó là nhờ vào việc chọn đúng thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời là TATU, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và nhờ vào sự dẫn dắt tận tâm của Boss TATU. Đặc biệt hơn hết là sự đóng góp to lớn của hội chị em trong Hệ thống Đế chế Nữ Vương. Để kết nối niềm tin với các chị em trong hệ thống, Bé Trần luôn có sự phấn đấu để tìm ra hướng phát triển hệ thống của mình theo từng giai đoạn với những chiến lược thích hợp, chỉ dẫn nhiệt tình cho chị em trong kinh doanh từ online đến offline và tạo nguồn năng lượng tích cực khi liên tục tư duy, liên tục sáng tạo, liên tục là người dẫn đầu đội nhóm đạt được nhiều thành tựu!

Chị Bé Trần luôn phát triển những chiến lược khả thi, hướng dẫn các chị em trong Đế chế nữ vương kinh doanh hiệu quả

Khi nói thêm về bí quyết kinh doanh thành công của mình chị Bé Trần không ngại chia sẽ “Nếu không có TATU thì sẽ không có Bé Trần hiện tại”. Chị Bé Trần khẳng định rằng khi kinh doanh chị luôn mong muốn khách hàng của mình được sử dụng sản phẩm chất lượng, có được hiệu quả và Mỹ phẩm sạch TATU là thương hiệu mà chị tin tưởng. Kinh doanh mỹ phẩm không khó, chìa khóa là ở chỗ bạn chọn được đội nhóm kinh doanh thật hiệu quả, nơi mà cả TÂM và TẦM hội tụ đủ và có được niềm tin trong kinh doanh. TATU – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản là thương hiệu mà chị Bé Trần lựa chọn để thành công.

Chị Bé Trần còn chia sẻ:

“Điều mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất đó là mình đã gặp được đúng những người dẫn dắt có Tâm và có Tài. Trong kinh doanh ngoài lựa chọn sản phẩm đem lại giá trị lớn tới khách hàng thì gặp đúng người dẫn dắt rất quan trọng.

Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, khó khăn có vô số khó khăn. Đầu tiên là Vốn, thứ 2 là sức khỏe, thứ 3 là thời gian. Và cái thời gian là rất quan trọng, để có thể gánh vác mọi việc từ gia đình, con cái, công việc cơ quan, đến cửa hàng showroom, cho đến đội nhóm, chị đã phải nỗ lực rất nhiều. Mọi thứ đều có thể làm được hết. Chỉ bởi 1 điều để làm chủ chính cuộc sống của mình, phụ nữ phải cho mình một cơ hội dám theo đuổi đam mê bản thân và hành động vì điều đó.

Và còn thêm 1 điều mà hầu như ai cũng nghĩ tại sao chị Bé Trần chỉ là 1 người phụ nữ mà có thể trong 1 năm lại đạt được thành tựu như thế. Đó chính là chữ “DÁM”. Chị Bé Trần nhắn nhủ tới những bạn đang kinh doanh online:

“Không quan trọng xuất phát điểm của người phụ nữ hiện tại đang ở đâu, khó khăn nào đang chờ mà quan trọng là phụ nữ cần phải hành động để có thứ mình muốn. Phụ nữ hiện đại chỉ hơn nhau ở chữ “Dám”: Dám trao cơ hội, dám nhận và đối đầu với thử thách, và Dám đầu tư. Thành công chắc chắn nằm trong tầm tay những người phụ nữ như vậy.”

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Phúc