Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty – Đạt chuẩn Bộ Y tế

11/09/2020 21:40

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng đã mở ra cơ hội phát triển cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Để tìm đến một địa chỉ đáp ứng các yêu cầu làm đẹp không hề khó đối với nhiều người. Tuy nhiên, làm đẹp sao cho an toàn, làm đẹp sao cho tự nhiên là điều không hề đơn giản. Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty – đạt chuẩn Bộ Y tế, chính là đia chỉ uy tín cho chị em trong hành trình làm đẹp bản thân.

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty là chuyên Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình quốc tế tại bệnh viện đa khoa An Việt. Hye Beauty tọa lạc tại số 1E Trường Chinh, Hà Nội, có thiết kế theo phong cách hiện đại. Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty sở hữu hệ thống phòng spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu. Đến với Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ công nghệ làm đẹp hiện đại, tiến tiến từ Hàn Quốc. Khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp chuyên nghiệp từ việc tiếp đón khách hàng, tư vấn sử dụng dịch vụ cho đến thực hiện, kiểm tra kết quả. Với phương châm mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện tới khách hàng, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty luôn cải thiện không ngừng về chất lượng và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Phòng ốc sang trọng, trang thiết bị hiện đại

Hiện tại, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty đang là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín được nhiều các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, Hye Beauty đang duy trì hơn 60 dịch vụ làm đẹp từ cơ bản tới nâng cao với 7 nhóm dịch vụ: thẩm mỹ mắt; thẩm mỹ mũi; thẩm mỹ hàm, mặt; thẩm mỹ ngực; điều trị, chăm sóc da; hút mỡ, bơm mỡ…

Bác sĩ Vũ Hoàng – Chuyên gia treo sa trễ 20 năm kinh nghiệm (Phó Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, là giảng viên thỉnh giảng bộ môn Phẫu thuật tạo hình – Đại học Y Hà Nội)

Bác sĩ Vũ Anh Dũng – Bác sĩ chuyên Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện An Việt

Bác sĩ Hoàn Hảo - Bác sĩ chuyên Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện An Việt

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tại thủ đô, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty sở hữu nhiều bí quyết để mỗi khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng. Đội ngũ nhân viên của Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty được chú trọng đào tạo nghiệp vụ thuần thục, chăm sóc khách hàng chu đáo từ khi đặt lịch đến tư vấn sau khi sử dụng dịch vụ.

Các bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và làm phẫu thuật

Mỗi năm tại Việt Nam ước tính có đến hàng nghìn Spa, thẩm mỹ viện được mở ra, chứng tỏ đây là lĩnh vực đầy tiềm năng. Tuy nhiên, chất lượng vẫn chưa đồng đều so với sự gia tăng của số lượng, bởi nhiều dịch vụ làm đẹp, các cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ vẫn hạn chế về trình độ, trang thiết bị và nhất là cái Tâm của người làm nghề. Thế nên không hiếm trường hợp chị em rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” bởi đẹp đâu không thấy mà chỉ nhận về toàn rủi ro. Nhưng ở Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty vẫn tâm niệm một điều: đặt chữ tâm lên trên hết, giữ vững chữ tín với khách hàng và lấy chất lượng để xây dựng thương hiệu.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ làm đẹp an toàn và uy tín, hãy liên hệ:

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Hye Beauty- Bệnh Viện An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh – Hà Nội.

Điện thoại: 098 118 33 55

Website: http://thammyhyebeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyHyeBeauty/?ref=bookmarks

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Dương
Theo Theo Văn Hiến