Viên xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm dành cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp

13/01/2022 10:20

Trước sự phát triển của cuộc sống hiện đại cùng với xu hướng già hóa dân số ở Việt Nam, tình trạng đau xương khớp không còn là nỗi lo riêng của người lớn tuổi. Theo một nghiên cứu trên 2119 người trưởng thành, tỷ lệ đau cơ xương khớp trong dân số thành thị ở Việt Nam là 14,5%.

Rất nhiều người nghĩ rằng viêm khớp là bệnh không thể tránh được, đặc biệt là khi cơ thể mình già đi, xương khớp bị thoái hóa. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã cho thấy viêm khớp không chỉ đơn giản là tuổi tác và sự thoái hóa của cơ thể mà thực sự là hệ quả của rất nhiểu yếu tố trong một thời gian dài.

Nguyên nhân đau nhức xương khớp có thể đến từ chấn thương, thường xuyên ngồi sai tư thế, ít vận động hoặc vận động quá mức. Người bệnh có thể cảm thấy đau ở những vị trí như vai gáy, thắt lưng, gót chân, mắt cá chân, các khớp tay, đầu gối… Những tổn thương này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của họ.

Đau nhức xương khớp là căn bệnh chủ yếu gặp ở người trung niên, cao tuổi, những người lao động nặng, hoạt động quá mức. Cơn đau không đơn thuần chỉ là do sự thay đổi của thời tiết, do ngồi, do làm việc sai tư thế... mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh về xương khớp nguy hiểm cần được phát hiện sớm để phòng tránh nguy cơ tàn phế. Những việc nên làm để giúp xương chắc khỏe có thể kể đến như:

Tập thể dục: liệu pháp tốt nhất cho bệnh viêm khớp. Chỉ 30 phút mỗi ngày, 5 ngày trong tuần, sẽ giúp duy trì khả năng vận động linh hoạt cho khớp, giảm cứng khớp, ngăn ngừa teo cơ, biến dạng khớp. Nên chọn môn thể thao phù hợp với tình trạng sức khỏe mình.

Duy trì cân nặng hợp lí: Khi bạn bị thừa cân, béo phì các khớp trên cơ thể phải gánh chịu trọng tải nhiều hơn, đặc biệt là ở các khớp lớn phần thân dưới như đầu gối, khớp háng, khớp cổ chân...

Duy trì các thói quen tốt trong sinh hoạt hàng ngày: Ngồi hay đứng làm việc đúng tư thế. Nếu có thể, cứ sau 1 tiếng làm việc, cố gắng vận động khoảng 5 phút. Khám định kì đều đặn để phát hiện sớm và xử lý kịp thời các rối loạn chuyển hóa của cơ thể. Bổ sung các sản phẩm hỗ trợ cho bệnh xương khớp như Viên xương khớp Hoàng Hường.

Viên xương khớp Hoàng Hường

Các thành phần chính của sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường là Nanoherb cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Ngưu tất bắc) và Nano Curcumin.

Viên Xương Khớp Hoàng Hường có sự kết hợp của phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ – Nghệ – Bromelain. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

 

Người thích hợp sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Cách dùng viên xương khớp là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Viên xương khớp Hoàng Hường còn mang tính ứng dụng cao, phù hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian điều chế, sắc thuốc theo phương pháp Đông y truyền thống. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Dược phẩm Hoàng Hường.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.