Victory8.online - Top game MMORPG PC được lòng mọi người nhất

11/11/2020 15:51

Game MMORPG thuộc dạng nhập vai nhưng cho phép người chơi giao tiếp với các nhân vật do chính người chơi điều khiển, thay vì giao tiếp với các nhân vật do máy thực hiện điều này. Bởi vậy nên rất nhiều người lựa chọn cho mình những top game mmorpg pc thay vì những thể loại khác đang thịnh hành ngày nay. Vậy đâu là những cái tên được mọi người yêu thích nhất hiện nay, cùng Victory8.online tìm hiểu ngay nhé.

Star Trek Online

Star Trek Online mang đến cho game thủ những lối chơi cực kỳ mới lạ, chân thực. Mọi người sẽ không phải chiến đấu với những quái vật ở những đồi núi cao chót vót, hay những đại dương sâu thẳm, thậm chí còn có thể lựa chọn cách dàn trận chặt chẽ để triệt tiêu kẻ thù.

Thay vào đó, ở top game hay mmorpg pc này chúng ta sẽ vượt qua các thử thách từ những hành tinh lạ kỳ, đối mặt và chiến đấu với những sinh vật ngoài hành tinh. Nếu đã từng cày cuốc series phim của Star Trek, chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm gì với trò chơi này nữa.

Các thử thách trong trò chơi được mô phỏng và phát triển dựa trên từng phần phim của Star Trek, vì vậy chúng ta có thể cảm nhận, thực hiện những nhiệm vụ trong game. Ta có thể di chuyển đến Risa, hay DS9 và thậm chí là giao lưu với những hành tinh khác.

Đặc biệt hơn nữa, hệ thống cho chúng ta tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa diễn ra ngoài không gian, cố gắng đạt được những chiến thắng hoành tráng để giúp bản thân tăng thứ hạng của mình, được nhiều người biết đến tên tuổi của mình hơn nữa.

Final Fantasy XIV

Nếu được hỏi đâu là top game mmorpg pc đình đám nhất trong năm 2020, Victory8.online khẳng định với mọi người rằng Final Fantasy 14 đích thị là lựa chọn đó. Dù vẫn còn nhiều cái tên khác, nhưng không thể phủ nhận rằng trò chơi sở hữu đồ họa vô cùng đẹp mắt, cốt truyện ly kỳ, nhiều tính năng thú vị… giúp người chơi mải mê khám phá.

Trò chơi xoay quanh về một thế giới đang đứng trên bờ vực diệt vong bởi những thế lực của ánh sáng, một sự đối nghịch hoàn toàn so với những hình ảnh về thiện ác hay ác quỷ. Nhiều người có thể không muốn trải nghiệm Final Fantasy 14, nhưng chính cốt truyện chính là thứ khiến họ tò mò.

Kể từ lúc phát hành cho đến nay, đã có đến hai phiên bản cập nhật cực lớn nhằm giúp cho cốt truyện thêm phần hoàn hảo, đồng thời còn bổ sung thêm nhiều hệ thống mới như Raid câu cá, các dự án mới phục hồi thành phố, những cuộc công kích Boss bất ngờ và hàng loạt thử nghiệm mới.

 

Mặc dù còn rất nhiều thiếu sót, nhưng phải công nhận rằng Final Fantasy 14 vẫn là một tựa game MMORPG hấp dẫn, đáng để trải nghiệm ngay bây giờ.

Defiance 2050

Defiance 2050 thuộc top game mmorpg pc chơi trực tuyến, được ưu tiên xử lý bằng loại máy cầm tay Console thế hệ mới, rất nhiều cải tiến về đồ họa cao cấp với hệ thống EGO đã được nâng cấp hoàn hảo. So với trước đây, một số lớp nhân vật đã bị loại bỏ, đồng thời bổ sung thêm một hệ thống cấp bậc, tầng lớp, kỹ năng đặc biệt.

Trò chơi đưa anh em game thủ đến với một thế giới huyền bí trong tương lai, khi trái đất đã không còn là nơi an toàn khi chịu ảnh hưởng nặng nề từ cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Trải qua nhiều năm chiến đấu, các bên liên quan dần nhận ra rằng đây là một cuộc chiến vô nghĩa, vậy nên một hiệp định tạm thời đã được thiết lập và hòa bình bắt đầu trở lại trái đất.

Xét cho cùng, Defiance 2050 vẫn là tựa game bắn súng giúp cho người chơi phát huy toàn bộ kỹ năng điều tâm của mình để hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất. Dưới góc nhìn thứ 3, game thủ sẽ được chứng kiến thiết kế ngoại hình nhân vật, hiệu ứng súng đạn trong suốt quá trình chơi.

Dù vậy thì đây vẫn là trò chơi thiêng về MMORPG nhiều hơn, bởi hệ thống cho phép chúng ta có thể đi bất cứ đâu trong thế giới này, khám phá nhiều vị trí mới lạ và vô vàn nhiệm vụ hay ho đang chào đón. Không chỉ chơi trực tiếp trên PC, Defiance 2050 còn điều khiển được trên PS4, Xbox One.

Mặc dù top game mmorpg pc vẫn chưa nhận được những đón chào nồng nhiệt so với những thể loại khác, nhưng nó cũng để lại được nhiều kỷ niệm đẹp cho người chơi. Đồng thời, Victory8.online thấy rằng chúng ta có thể làm quen, giao lưu với nhiều người bạn mới, đỡ đi phần nào đó khi phải cô đơn khám phá những điều mới lạ.

Mọi thông tin đóng góp về Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về:

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Website: https://victory8.online

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: gemvictory8@gmail.com

Thông tin về Victory8.online đã được đưa trên các trang:

https://thethaovanhoa.vn/ban-can-biet/top-3-game-mobile-online-moi-hot-nhat-2020-khong-the-bo-qua-n20200928144052395.htm

https://tuoitrexahoi.vn/victory8online-top-3-game-thu-lien-minh-huyen-thoai-moi-thoi-dai-174614.html?fbclid=IwAR1J6HIRteBzCwb_Xv-djFGyx9PfHIy55LMBGOnjqhRXE1Gvq0gi53jl-ew

https://thoidai.com.vn/victory8online-top-3-tuong-hot-nhat-lien-quan-mobile-phien-ban-2020-118897.html

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Dương