Trẻ hóa “Tiểu EVA” An toàn, hiệu quả với công nghệ độc quyền tại Dr Công

20/03/2023 17:17

Giải pháp trẻ hóa “cô bé” giúp chị em cải thiện tầng sinh môn cho cảm giác thăng hoa dài lâu hơn. Thẩm mỹ vùng kín Dr Công làm đẹp cô bé uy tín và được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả, là sự lựa chọn hầu hết của tất cả chị em, Dr Công áp dụng công nghệ độc quyền Harmonic không đau, phục hồi nhanh mà không cần nghỉ dưỡng.

“Cô bé héo úa”, nhăn nheo xuống cấp – tình trạng chung của nhiều chị em sau sinh

Cô bé xuống cấp, thâm đen và thường xuyên xuất hiện mùi hôi, viêm nhiễm là tình trạng chung và là nỗi mặc cảm thầm kín của nhiều chị em sau sinh. Tình trạng này kéo theo nhiều hệ lụy và ảnh hưởng lớn đến tình cảm vợ chồng.

Nguyên nhân là do nội tiết tố thay đổi sau khi sinh, dẫn đến tình trạng “cô bé” trở nên già nua. Chính vì thế, nhu cầu “làm đẹp và tân trang” vùng kín rất được nhiều chị em quan tâm. Trong đó, nổi bật nhất là  công nghệ Harmonic được đánh giá là tuyệt đối an toàn, mang đến hiệu quả cao trong thời gian ngắn mà không gây đau và cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng. Được biết, công nghệ Harmonic là công nghệ độc quyền tại Thẩm mỹ vùng kín Dr Công.

Có thể là hình ảnh về 6 người và bệnh viện

 Dr.Công sở hữu đội ngũ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín.

Giải pháp trẻ hóa “cô bé” an toàn, hiệu quả cao tại Thẩm mỹ vùng kín Dr Công

Chỉ với 1 làm đẹp “cô bé” kéo dài 45 phút tại Dr Công, chị em sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng lão hóa vùng kín, cải thiện màu sắc cũng như hình dạng của “tiểu EVA”. Đồng thời, giúp se khít âm đạo trong thời gian dài chỉ sau 1 lần sử dụng dịch vụ mà không cần tái phẫu thuật nhiều lần.

Được biết, thẩm mỹ vùng kín Dr Công áp dụng giải pháp khắc phục “cô bé” với công nghệ trẻ hoá tiểu EVA toàn diện 3 với 3 dịch vụ bao gồm: cắt môi, thu hẹp và làm hồng. Sử dụng công nghệ Harmonic độc quyền, kèm chiếu tia PLASMA lạnh sau, không gây đau đớn và hiệu quả phục hồi vết thương nhanh lành vượt trội.

Đặc biệt, Dr Công áp dụng phương pháp AMAS trong việc cắt môi bé, với đặc điểm không đau, cầm máu tại chỗ giúp phục hồi nhanh, hạn chế sưng nề bầm tím, lành đẹp không để lại sẹo xấu. Với ưu điểm là chỉ làm 1 lần duy nhất đem lại hiệu quả vĩnh viễn, môi bé không tái lại.

Quá trình trẻ hóa “cô bé” tại Thẩm mỹ vùng kín Dr Công

Có thể là hình ảnh về 3 người và bệnh viện

Quy trình thẩm mỹ “cô bé” an toàn, hiệu quả cao tại Dr.Công

Quá trình thu hẹp bằng công nghệ ACR độc quyền sử dụng máy cắt tiểu phẩu để tạo hình và may lại bằng cách cấy chỉ sinh học tự tiêu an toàn 100%. Phương pháp này sẽ can thiệp tận sâu trong ống âm đạo loại bỏ các tổ chức lỏng lẻo, giãn rộng bởi quá trình sinh bé, hoặc tần suất quan hệ nhiều. Nâng cơ, may chỉ collagen đàn hồi giúp cô bé khít, tăng khoái cảm (cải thiện vấn đề viêm phụ khoa kéo dài lâu ngày, khô âm đạo, cải thiện cơ vòng giúp cô bé co bóp tốt hơn.....) từ đó cô bé se khít trở lại. Thông thường, tại các cơ sở khác, không điều trị được tận sâu bên trong, do đó hiệu quả chỉ trong vòng 1 - 2 tháng. Tuy nhiên, với phương pháp tại Dr Công, hiệu quả mang đến sẽ được lâu dài và độ an toàn cao.

Bước cuối cùng để đạt thẩm mỹ hoàn hảo về màu sắc là phương pháp làm hồng chuyển vạt da niêm mạc. Kèm thúc đẩy sắc tố đen bằng công nghệ GIGI Hàn Quốc độc quyền tại thẩm mỹ vùng kín Dr Công.

Các ưu điểm vượt trội của công nghệ trẻ hóa “cô bé” tại Dr Công:

              + Làm hồng cô bé, giúp cô bé thêm chắc khỏe.

              + Se khít vùng kín từ trong ra ngoài.

              + Loại bỏ mùi hôi hiệu quả, cải thiện tình trạng viêm.

              + Loại bỏ môi bé nhăn nheo, xấu xí từ đó trẻ hóa cô bé hiệu quả.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'CÔNG LÀM ĐẸP TIỂU EVA CHỈ VỚI 45 PHÚT ĐẶT LỊCH NGAY'

Làm đẹp “tiểu Eva” hiệu quả chỉ với 45 phút tại Thẩm mỹ vùng kín Dr Công

Quy trình tân trang vùng kín tại Thẩm mỹ vùng kín Dr Công

Bước 1: Tư vấn online và đặt lịch thăm khám.

Bước 2: Tới bệnh viện thăm khám trực tiếp, làm các xét nghiệm đầy đủ trước khi tiến hành phẫu thuật. Đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân.

Bước 3: Ủ tê sinh học trước khi phẩu thuật.

Bước 4: Gây tê tại chỗ và tiến hành phẫu thuật.

Bước 5: Nghỉ ngơi 30p, sau đó khách hàng có thể về ngay trong ngày.

Bước 6: Chăm sóc, theo dõi tình trạng ở nhà theo hướng dẫn.

Thẩm mỹ vùng kín Dr Công – Địa chỉ trẻ hóa cô bé được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Dr.Công được biết đến là một trong những phòng khám tạo hình thẩm mỹ “cô bé” vô cùng mát tay với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn xử lý tạo hình đẹp. Tự hào đã giúp hàng ngàn chị em trẻ hóa “Tiểu EVA” thành công, luôn được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng cũng như tin tưởng của các khách hàng sau khi điều trị. Hiện nay, Thẩm mỹ vùng kín Dr Công đang có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

“Tân trang vùng kín mang đến sự tự tin cũng như xua tan mặc cảm của nhiều chị em. Từ đó, cải thiện sinh hoạt vợ chồng và gia tăng hạnh phúc gia đình. Dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại Dr Công, không gây đau đớn hay để lại sẹo. Đặc biệt không cần thời gian nghỉ dưỡng, tuy nhiên chị em cần lưu ý kiêng quan hệ sau 5-7 tuần sau khi thực hiện để có hiệu quả tốt nhất.” Đại diện thẩm mỹ vùng kín Dr Công chia sẻ.

Nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao cho các khách hàng, Phòng khám Dr Công luôn chú trọng vào việc nâng cao tay nghề và đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Có thể là hình ảnh về 6 người và bệnh việnKhách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chẩn đoán chuyên sâu trước khi điều trị

“Khi sử dụng dịch vụ tại đây, tôi được chẩn đoán và tư vấn một cách tận tình và chuyên nghiệp. Dịch vụ không gây đau đớn, đường may thẩm mỹ, tạo hình đẹp, se khít hiệu quả cao. Tôi rất ưng ý và chân thành cảm ơn đội ngũ Dr.Công ” – chị N.T.A (Gò Vấp) khách hàng đã sử dụng dịch vụ trẻ hóa “Tiểu EVA” tại Dr Công chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'CÔNG TÂN TRANG Dich vụ? "TIÊU EVA" QUY TRÌNH LÀM ĐẸP KHÔNG ĐAU KHԔNG NGHỈ DƯỠNG TẶNG NGAY ƯU ĐÃI LÀM HÃNG CÔ BÉ LEN ĐẾN 40% ĐĂNG KÝ TUVẤN NGAY'Dịch vụ tân trang “tiểu EVA” uy tín, hiệu quả cao độc quyền tại Dr.Công

Với đội ngũ có chuyên môn trong lĩnh vực phụ khoa, cùng các trang thiết bị tân tiến nhất. Đồng thời, mong muốn mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất, đội ngũ chăm sóc viên và tư vấn viên tại Dr.Cong luôn tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của khách hàng. Chính vì thế, Thẩm mỹ vùng kín Dr Công luôn là địa chỉ trẻ hóa “cô bé” đáng tin cậy, giúp hàng ngàn chị em phụ nữ “giữ gìn hạnh phúc gia đình” và giúp đời sống vợ chồng thêm thăng hoa.

Ngoài dịch vụ trẻ hóa “cô bé”, Thẩm mỹ vùng kín Dr Công còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ nâng ngực, dịch vụ nâng mũi, dịch vụ cắt mí, dịch vụ cấy HA.

BOX

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ vùng kín Dr Công

Facebook: https://www.facebook.com/thammydrvancong

Hotline: 039 218 9885 - 0988 788 213

Địa chỉ: Dr.Công có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thảo Vy