Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh giải pháp tuyệt vời cho người bị thoái hóa khớp gối

27/11/2020 00:13

Thoái hóa khớp gối là bệnh lý về xương khớp phổ biến sau thoái hóa khớp cổ và cột sống thắt lưng. Bệnh tuy ít nguy hiểm tới tính mạng nhưng đặc biệt gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn đến tàn tật ở người già.

Thoái hóa khớp gối là bệnh gì?

Khớp gối là khớp lớn của cơ thể, nằm ở vị trí trung tâm và liên kết 3 trục xương chính gồm: Xương đùi, xương bánh chè và xương ống chân. Khớp gối rất quan trọng, giữ nhiệm vụ nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể. Bên cạnh đó, khớp gối còn đóng vai trò thiết yếu trong các vận động thường ngày như: Đứng, ngồi, đi, chạy nhảy. Do hoạt động quá nhiều, khớp gối rất dễ bị thoái hóa.

Thoái hóa khớp gối là hậu quả của quá trình mất cân bằng giữa tổng hợp, phân hủy của sụn và xương dưới sụn, kèm theo phản ứng viêm, giảm thiểu lượng dịch khớp. Theo thời gian, lớp sụn khớp dần thoái hóa, trở nên xù xì và bị bào mòn dẫn đến nứt, rách. Đồng thời, phần xương dưới sụn cũng bắt đầu thay đổi cấu trúc cũng như hình dạng, mật độ khoáng giảm, đầu xương bị trơ ra và hình thành gai xương ở rìa. Khi vận động, xương dưới sụn bị cọ xát vào nhau khiến người bệnh cảm thấy vô cùng đau đớn, gây cản trở vận động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, công việc.

Các sụn khớp thoái hóa bị bào mòn, xù xì

>>> XEM THÊM: Bí quyết ngăn ngừa thoái hóa khớp không phải ai cũng biết TẠI ĐÂY

Triệu chứng thường gặp khi bị thoái hóa khớp gối

Do phần sụn khớp và đĩa đệm giữa hai xương đầu gối bị thoái hóa, bào mòn khiến phần đầu xương sát lại vào nhau khi người bệnh di chuyển hoặc vận động mạnh. Điều này gây ra tiếng lạo xạo kèm những cơn đau nhức khó chịu tại khớp gối. Ban đầu, người bệnh cảm thấy đau nhẹ xung quanh khớp gối hoặc chỉ xuất hiện ở một vài điểm. Cơn đau sẽ trở lên dữ dội và tăng dần khi người bệnh vận động, di chuyển.

Người bệnh thoái hóa khớp gối sẽ cảm giác các khớp đầu gối bị co cứng, nhất là vào buổi sáng khi ngủ dậy, thường sẽ phải mất từ 10 – 20 phút ngồi nghỉ ngơi, xoa bóp để khớp thư giãn mới có thể hoạt động bình thường trở lại.

>>> XEM THÊM: 3 loại cây thuốc nam trị đau nhức xương khớp hiệu quả trong dân gian TẠI ĐÂY

Nguyên nhân gây thoái hóa khớp gối do đâu?

Có nhiều yếu tố nguy cơ khiến thoái hóa khớp diễn ra sớm và nặng hơn, cụ thể như:

+ Béo phì: Cân nặng quá mức gây sức ép lớn lên khớp gối, từ đó đẩy nhanh quá trình thoái hóa khớp.

+ Đứng lâu, khiêng vác đồ nặng thường xuyên.

+ Hoạt động thể lực quá sức và kéo dài: Đi bộ nhiều, đá bóng, tennis…

+ Tư thế sai lệch lâu ngày: Ngồi xổm (chồm hổm), ngồi xếp bằng, quỳ gối,…

+ Chấn thương gây tổn thương sụn khớp.

+ Sau các tổn thương viêm khớp khác tại khớp gối như: Viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, bệnh gút,…

Mặc dù có nhiều yếu tố như trên, nhưng các chuyên gia xương khớp cho rằng, nguyên nhân chính gây ra tình trạng thoái hóa khớp gối là do quá trình lão hóa tự nhiên, thiếu hụt dinh dưỡng và dịch khớp tại ổ khớp, khiến cho cấu trúc xương và sụn khớp suy yếu, khô khớp, dễ bị tổn thương, thoái hóa.

Thoái hóa khớp gối ở người già do quá trình lão hóa tự nhiên

>>> XEM THÊM: 3 bài thuốc chữa bệnh viêm khớp từ quả dâu tằm TẠI ĐÂY

Các phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối hiện nay

Có nhiều phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối như: Vật lý trị liệu, cấy ghép tế bào gốc, phẫu thuật thay khớp nhân tạo nhưng phương pháp sử dụng thuốc là phổ biến nhất, cụ thể:

Nhóm thuốc giảm đau:

Tùy thuộc vào mức độ đau, người mắc được chỉ định sử dụng một trong các thuốc đường uống thường dùng như Paracetamol (Panadol, Efferalgan), Paracetamol kết hợp Codein (Efferalgan codein), Morphin và điều chỉnh liều cho phù hợp.

Nhóm thuốc chống viêm không steroid (Nsaids):

Người mắc thường được chỉ định một trong các thuốc đường uống sau: Diclofenac (Voltaren), Meloxicam (Mobic), Piroxicam (Felden), Celecoxib (Celebrex). Nhóm thuốc này có tác dụng giảm triệu chứng sưng viêm, đau nhức nhưng người bệnh phải đối mặt với nhiều tác dụng phụ.

Thuốc giảm đau, chống viêm điều trị thoái hóa khớp gối

- Nhóm thuốc corticosteroid:

Nhóm thuốc này không có chỉ định đường uống, trong trường hợp cần thiết sẽ tiêm trực tiếp tại khớp gối và mang lại hiệu quả giảm viêm trong thời gian ngắn.

Các thuốc điều trị trên đây chỉ cải thiện được triệu chứng chứ chưa tác động vào nguyên nhân gây thoái hóa khớp gối là sự thiếu dinh dưỡng tại các mô, sụn khớp. Vì thế, bệnh dễ dàng tái phát với mức độ nghiêm trọng hơn, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ tàn phế.

>>> XEM THÊM: Bị sưng khớp cổ chân làm thế nào cho mau hết? TẠI ĐÂY

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh - Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bị thoái hóa khớp gối

Muốn trị bệnh thoái hóa khớp gối một cách triệt để thì cần phải tác động vào gốc rễ, việc cải thiện tình trạng đau nhức thôi chưa đủ mà quan trọng hơn là cần phải bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp từ bên trong, giúp điều hòa hệ miễn dịch, tăng cường năng lượng tế bào, chống thoái hóa tại các khớp xương, trong đó có khớp gối. Các loại thuốc tây y hiện nay chỉ giúp cải thiện triệu chứng chứ chưa tác động nguyên nhân, do đó, cần một giải pháp đáp ứng đầy đủ những mục tiêu trên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trước những bất cập đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là cao hy thiêm, kết hợp với cao sói rừng, bạch thược, nhũ hương rất tốt trong hỗ trợ điều trị, giúp giảm triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, ngăn chặn thoái hóa khớp gối tái phát.

Các thành phần trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh có tác dụng ưu việt, cụ thể :

Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp, điều hòa hệ miễn dịch, tăng cường năng lượng tế bào, chống thoái hóa tại mô, sụn khớp tác động vào nguyên nhân sâu xa gây thoái hóa khớp gối

- Hy thiêm: Theo đông y, hy thiêm có tác dụng trừ phong thấp, lợi gân cốt, chữa tê bại nửa người, đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối. Y học hiện đại chỉ ra rằng, hy thiêm có khả năng kháng viêm, điều hòa miễn dịch rất tốt. Vì thế, thảo dược này không chỉ giúp giảm sưng đau mà còn tác động vào nguyên nhân sâu xa gây nên thoái hóa khớp gối.

- Sói rừng: Theo y học cổ truyền, sói rừng có vị cay, tính bình, quy vào 2 kinh can, thận. Thảo dược này được xem là vị thuốc quý giúp giải độc, giảm đau, kháng khuẩn, điều hòa miễn dịch, giải trừ các bệnh về khớp, trong đó có thoái hóa khớp gối.

- Methylsulfonylmethane (MSM): Là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ thuộc nhóm hóa chất sulfone được biết đến với tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp. MSM có tác dụng làm tăng khả năng tự miễn dịch, chống oxy hóa và giảm viêm trong các bệnh lý về xương khớp, trong đó có thoái hóa khớp gối.

- Magnesi (dưới dạng magnesium carbonate): Giúp điều hoà các hoạt động thần kinh và hệ cơ. Sự có mặt của magnesium cần thiết cho sự hấp thu của calci, phospho, natri, kali (và một số vitamin nhóm B) trong cơ thể, giúp cho hệ xương luôn chắc khỏe, chống mệt mỏi, suy nhược và ngăn chặn viêm, thoái hóa khớp gối.

- Boron (dưới dạng boron citrate): Boron có tác dụng gia tăng hấp thu canxi hiệu quả vào các sụn và xương. Vì thế, đây là một lựa chọn thích hợp cho người mắc bệnh thoái hóa khớp.

Giúp giảm đau, chống viêm, giảm sưng, cải thiện triệu chứng sưng, đau, cứng khớp gối hiệu quả, an toàn: Hy thiêm, nhũ hương, bạch thược, L-carnitine, Pregnenolone

- Hy thiêm: Ngoài tác dụng chống tự miễn, giúp điều hòa miễn dịch, hy thiêm còn có đặc tính bảo vệ màng bao dịch khớp, giảm đau, chống viêm tại chỗ rất mạnh. Một nghiên cứu được đăng tải trên Phytochemistry – tạp chí chính thức của Hội liên hiệp hóa chất thực vật Châu Âu và Bắc Mỹ cho biết: Khi thử nghiệm trên chuột cống trắng, hy thiêm thể hiện đặc tính giảm đau, chống viêm tại chỗ mạnh. Hơn nữa, trong một chứng minh về hoạt động chống viêm và giảm đau tại chỗ của hy thiêm, các nhà nghiên cứu nhận thấy: Hoạt chất phân lập từ cây hy thiêm – gọi là kirenol có tác dụng kháng viêm và giảm đau tại chỗ đặc biệt hiệu quả. Chính vì thế, sử dụng thảo dược hy thiêm không chỉ giúp phòng ngừa mà còn có tác dụng giảm đau nhức và hạn chế tối đa tần suất sử dụng thuốc tây cũng như những tác dụng phụ mà chúng gây ra.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối an toàn, hiệu quả

- Nhũ hương: Vị hơi đắng, cay, giúp chống viêm, giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, sự có mặt của nhũ hương giống như một “chất dẫn” có tác dụng lưu thông khí huyết để giúp cho các vị dược liệu khác đi vào cơ thể và phát huy hiệu quả điều trị.

- Bạch thược: Vị đắng chua, hơi chát, có nhiều hoạt chất tốt cho xương khớp nói chung và cơ thể nói riêng. Trong đó, glucoside trong thảo dược này có tác dụng ức chế trung khu thần kinh, do đó có tác dụng an thần, giảm đau do thoái khớp gối hiệu quả.

- L-carnitine có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa xương và cải thiện thuộc tính cấu trúc vi mô của xương. Đồng thời, L-carnitine còn có khả năng xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể, giúp người mắc luôn cảm thấy khỏe mạnh.

- Pregnenolone: Đây là một tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên. Pregnenolone đã được sử dụng trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp và giúp ngăn chặn viêm, sưng khớp từ những năm 1940.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh là sản phẩm đã được nghiên cứu tác dụng tại Hà Nội do TS. Đặng Hồng Hoa – Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, bệnh viện E làm chủ đề tài. Qua nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân cải thiện các triệu chứng sưng, đau, cứng khớp, tăng cường chức năng vận động,... ở nhóm nghiên cứu cao hơn so với nhóm đối chứng. Đặc biệt, sản phẩm không gây ra tác dụng phụ, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm đa khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, an toàn khi dùng lâu dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm được nhiều chuyên gia đầu ngành giới thiệu tại các hội thảo lớn về bệnh viêm khớp dạng thấp, ví dụ như “Hội thảo về phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp (năm 2009) tại BV Bạch Mai – Hà Nội.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Hoàng Thấp Linh không chỉ đem lại niềm vui đối với người bị viêm khớp gối, mà rất nhiều trường hợp mắc bệnh về viêm xương khớp khác đã sử dụng sản phẩm và có phản hồi tích cực. Tiêu biểu là trường hợp của chú Đỗ Hữu Tâm (SN 1956, trú tại tổ 22, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) từng phải sống trong những ngày tháng khổ sở vì bị viêm khớp dạng thấp lâu năm. Thế nhưng, chỉ sau 1 đợt sử dụng Hoàng Thấp Linh, tình trạng đau nhức xương khớp của chú Tâm đã được cải thiện rõ rệt, chú đã có thể sinh hoạt trở lại bình thường. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ cụ thể của chú Tâm về quá trình điều trị bệnh TẠI ĐÂY.

Trong bối cảnh hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo giúp hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối, các chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học cho hiệu quả tốt, sản xuất bởi công ty có thương hiệu lâu năm trên thị trường, đã được các chuyên gia đánh giá cao trong những hội thảo khoa học, được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn… mà Hoàng Thấp Linh là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Siêu khuyến mãi - Tích điểm nhận quà - “Mua 6 – tặng 1”

Thay lời cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng Hoàng Thấp Linh trong nhiều năm qua, nhãn hàng Hoàng Thấp Linh xin gửi đến chương trình “Tích điểm – Nhận quà” với khuyến mãi lớn: Mua 6 - tặng 1. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Hoàng Thấp Linh và tích điểm thành công trên hệ thống, Khách hàng sẽ nhận được 1 hộp Hoàng Thấp Linh miễn phí (tiết kiệm gần 15%, tương đương 160.000đ).

https://hoangthaplinh.vn/data/upload/editor/2020/10/01/tich-diem.png

Cam kết hoàn tiền 100%

Hơn nữa, để khẳng định chất lượng sản phẩm và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Hoàng Thấp Linh cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình nhé!

https://hoangthaplinh.vn/data/upload/editor/2020/10/01/750x750-Banner-HT-HTL-1-%281%29---Copy.png

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://thuonghieuvacuocsong.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Bạn đang lo lắng vì viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, đau nhức xương khớp có thể gây biến chứng nguy hiểm? Hãy gọi đến số tổng đài 18006304, hoặc kết bạn zalo/viber 0917214851 – 0975284017 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé! Chi tiết xem thêm trên website: https://benhviemkhop.vn/

Được phân phối tại: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171-173 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 024.37756431 * 024.37756433

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Thủy