The Legend of PMU 2022 – Bệ phóng tài năng cho những ước mơ vươn ra biển lớn

25/11/2022 19:42

Không chỉ là một sự kiện, The Legend of PMU 2022 còn là phóng tài năng cho các bạn trẻ yêu nghề phun xăm, dám nghĩ dám làm và dám ước mơ.

Sự kiện The Legend of PMU 2022 vừa chính thức khép lại cách đây ít ngày, thế nhưng chương trình đã để lại những dấu ấn tốt đẹp. Những cảm xúc hồi hộp xen lẫn hạnh phúc vẫn còn vẹn nguyên trong lòng những người có mặt tại sự kiện.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Grand Master Phương Nhi – Trưởng Ban tổ chức chương trình, CEO Học viện Phương Nhi Academy

Ngay trong lễ khai mạc của sự kiện, Grand Master Phương Nhi đã phát biểu rằng: “Không có thứ tài nguyên nào vô tận và vĩnh cửu như khả năng sáng tạo của con người. Khởi nghiệp trên nền tảng sáng tạo và đam mê, thành công ắt sẽ đến. Chúng tôi tạo ra sân chơi này với mong muốn sẽ đưa các bạn đến gần hơn với khát khao và có cơ hội chạm tay tới thành công” .

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

 

Có thể là hình ảnh về 4 người

 

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 

Có thể là hình ảnh về 5 người

Quán quân phun môi trên người thật Cao Duyên chia sẻ: “Có quá nhiều cảm xúc khi trở thành quán quân bộ môn phun môi trên người thật tại giải đấu chuyên nghiệp The Legend of PMU. Em cảm ơn chị Phương Nhi đã tạo nên một sân chơi vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời này”.

Á quân Nguyễn Khánh Linh cũng không kém phần xúc động và hạnh phúc: “Mặc dù chưa thực sự đạt kết quả cao nhất như mong đợi nhưng chương trình đã cho em thêm nhiều động lực để nỗ lực hơn nữa. Đã tham gia rất nhiều cuộc thi khác nhau nhưng em chưa thấy chương trình nào lại uy tín, chu đáo đến vậy. Từ khâu chuẩn bị, hỗ trợ thí sinh đều được Ban tổ chức lo lắng giúp đỡ dù là điều nhỏ nhất. Em cảm ơn chị Phương Nhi và Ban tổ chức rất nhiều ah”.

Grand Master Phương Nhi chia sẻ thêm: “Chúng tôi tin rằng đây là một sân chơi bổ ích thiết thực cho các bạn trẻ yêu nghề và đam mê với nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ. Tại đây các bạn có cơ hội cọ sát, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và phát triển bản thân trên con đường theo đuổi thành công. Sau chương trình chúng tôi sẽ có những khóa huấn luyện để mỗi thí sinh đạt giải của chương trình sẽ tỏa sáng thực sự ghi tên mình trên bản đồ vinh danh ngành phun xăm quốc tế”.

Không có mô tả ảnh.

Không chỉ dừng lại ở đó, theo bật mí từ đơn vị tổ chức Phương Nhi Academy sẽ tiếp tục tổ chức những Hội thảo đào tạo chia sẻ kỹ thuật của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Tại đây, các bạn đã đạt giải cũng như các bạn chưa có cơ hội tham gia chương trình vừa qua sẽ có cơ hội phát triển bản thân ở những sân chơi quốc tế trong năm 2023.

Cùng chờ đón và dõi theo hành trình tỏa sáng của các Quán quân, Á quân trong mùa mới của The Legend of PMU 2023 sắp tới đây.

Hằng Nga

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.