Thẩm mỹ viện Vedette – sức hút khó cưỡng với các siêu công nghệ Hàn Quốc

13/08/2020 17:58

Thẩm mỹ viện Vedette là cơ sở làm đẹp nổi đình đám trong thời gian gần đây. Chưa kể, Vedette trở thành cơn sốt mới nổi bởi các công nghệ đem lại hiệu quả cao đang được các Sao Việt ưu tiên lựa chọn

Các công nghệ làm đẹp hàng đầu được chuyển giao

Viện thẩm mỹ Vedette mang đậm xu hướng làm đẹp chuẩn  Hàn Quốc

Cơ sở vật chất

Được thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn Quốc, Viện thẩm mỹ Vedette mang đến cho bạn không gian gần gũi mà vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế. Mục đích thiết kế mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực như đang ở xứ sở kim chi.

Công nghệ hiện đại

Mọi công nghệ, máy móc hiện đại ở Vedette đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Các công nghệ này đều được đăng ký sở hữu độc quyền và đã được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chứng thực hiệu quả và an toàn.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia bác sĩ Việt Nam có kinh nghiệm dày dặn trong ngành thẩm mỹ, tại Vedette còn quy tụ những bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Vì vậy, khách hàng đến làm đẹp tại đây sẽ được trải nghiệm những công nghệ và đem lại hiệu quả tối ưu.

Các chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị tại Vedette

Phong cách ở Viện thẩm mỹ Vedette đều mang “hơi thở” Hàn Quốc. Vì vậy, nếu bạn là một “tín đồ” đam mê và yêu thích các công nghệ làm đẹp và đất nước Hàn Quốc, hãy thử đến đây trải nghiệm nhé.

Các Sao Việt lần lượt “lên tiếng”

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai trải nghiệm công nghệ giảm béo tại Vedette

“Nữ Hoàng ảnh lịch” Hiền Mai chia sẻ “ Hiền Mai đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, nên bây giờ rất sợ động chạm dao kéo. Ở Vedette Hiền Mai được trải nghiệm các công nghệ giảm béo, trẻ hóa hoàn toàn không xâm lấn, rất an toàn và được trực tiếp các chuyên gia Hàn Quốc thực hiện

Người đẹp đã hách tuổi thành công và hoàn toàn lột xác khi trải nghiệm các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

NSUT Mỹ Uyên "lột xác" tại Vedette

Nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên cũng là một khách hàng vô cùng quen thuộc với Vedette. Chị đã làn da căng bóng sáng mịn cái tuổi ngũ tuần mà bao người ước mong. Chia sẻ thêm chị nói “ Có tuổi, nhiều vết nhăn, da chùng đuôi mắt, rãnh má khiến mình mất tự tin khi đứng cạnh fan, thế nhưng tại Vedette Mỹ Uyên được trải nghiệm trẻ hóa chuẩn Hàn Quốc và rất hài lòng về kết quả”

Vedette địa chỉ làm đẹp thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày

Địa chỉ làm đẹp chuẩn công nghệ Hàn Quốc được đông đảo chị em lựa chọn, đặc biệt các công nghệ làm đẹp liên tục được cập nhật theo xu hướng của thế giới.

Các chương trình ưu đãi liên tục diễn ra, tạo điều kiện cho chị em được sử dụng dịch vụ với chi phí tiết kiệm, an toàn, hiệu quả.

Hàng trăm lượt khách đến Vedette mỗi ngày

Hiện tại Vedette có chương trình ƯU ĐÃI lên tới 50%++ các dịch vụ hiện có nhân dịp KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ mới. Quý khách hàng nhận ưu đãi tại đây: http://www.mesoduc33.xyz/giambeocongnghecao

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette:

CS1: 210 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CS2: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

CS3: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nộ

Hotline: 0932.59.0606

Website: https://vienthammyvedette.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvvedette/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Nam
Theo Theo Văn Hiến