SỰ KIỆN TRI ÂN NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HUYỀN CHI NGỌC

28/12/2021 15:41

Ngày 25/12/2021 vừa qua, công ty cổ phần Huyền Chi Ngọc đã tổ chức một sự kiện vô cùng hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội nhằm tri ân khách hàng tiềm năng và các nhà phân phối xuất sắc của năm.

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của dàn nghệ sĩ đình đám như: Diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Đình Tú và á hậu Huyền My cùng với đó là đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Huyền Chi Ngọc, các đối tác chiến lược của công ty. Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo công ty đã trao quà tri ân có tổng giá trị hơn chục tỉ đồng cho các nhà phân phối xuất sắc.

Sự kiện tri ân nhà phân phối xuất sắc của công ty cổ phần Huyền Chi Ngọc chính là hoạt động tặng quà tri ân nhà phân phối có doanh thu xuất sắc nhất năm 2021. Giải thưởng bao gồm 1 ô tô Mercedes GLS 450 4 matic trị giá 5.400.000.000, 1 Huyndai Santafe, 1 Sh Mode 2021, 1 Iphone 13 Promax, 1 chung cư cao cấp cùng nhiều phần quà khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỉ đồng. Sự kiện này là cơ hội để ban lãnh đạo công ty bày tỏ lòng cảm ơn cũng như tôn vinh sự cống hiến của các nhà phân phối đã nỗ lực hết mình cùng công ty vượt qua khó khăn do đại dịch Covid 19 gây ra thời gian qua. 

 Tri ân nhà phân phối với những giải thưởng giá trị

Được thành lập từ năm 2016 với phương châm lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ công ty cổ phần Huyền Chi Ngọc là 1 trong những đơn vị dẫn đầu thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và hàng tiêu dùng với hơn 500 các mã hàng đa dạng về chủng loại. Trong đó nổi bật là sữa: Sữa nguyên kem Hogi, sữa chống loãng xương Hogi, sữa tiểu đường Hogi,... hay các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: Tinh Chất cần Tây Hogi, tinh chất Diệp lục, cần tây collagen, cao atiso,... Viên uống xương khớp, Viên uống Collagen, Philatop, dầu gội thiên nhiên, các loại viên uống nội tiết nữ... Đặc biệt với thế mạnh hàng tiêu dùng, Huyền Chi Ngọc cũng rất thành công với các dòng sản phẩm: Nước giặt, nước rửa chén, xà phòng cũng như các dòng hóa phẩm khác. Với mong muốn thực hiện chiến lược thống lĩnh thị trường nội địa, mở rộng thị trường xuất khẩu, công ty cổ phần Huyền Chi Ngọc đang đẩy mạnh phát triển hệ thống các đại lý và nhà phân phối sản phẩm, tăng độ bao phủ tại các tỉnh thành trên cả nước.

Các mã hàng bán chạy được trưng bày tại sự kiện

Bên cạnh hơn 500 mã hàng của công ty đang bán chạy trên thị trường, Công ty Cổ phần Huyền Chi Ngọc còn mới cho ra mắt thị trường sản phẩm mới mang tên “ Yến Sào thượng hạng Hogi”.  Với nguồn nguyên liệu khai thác đúng quy trình tại Khánh Hòa kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, Yến sào thượng hạng Hogi mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất về dinh dưỡng cũng như hương vị đặc trưng của yến. Sản phẩm có công dụng bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẹp da, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh. Yến sào thượng hạng Hogi không chỉ đánh dấu sự thành công của Huyền Chi Ngọc mà còn khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt dám nghĩ, dám làm vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người Việt. 

Ra mắt sản phẩm “Yến sào thượng hạng HoGi”

Với mong muốn thực hiện chiến lược thống lĩnh thị trường nội địa, mở rộng thị trường xuất khẩu, công ty cổ phần Huyền Chi Ngọc đang đẩy mạnh phát triển hệ thống các đại lý và nhà phân phối sản phẩm, tăng độ bao phủ tại các tỉnh thành trên cả nước.

Thành công của công ty cổ phần Huyền Chi Ngọc là kết quả của nỗ lực chuẩn hóa quy trình sản xuất, sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng nhằm trong nhiều năm nhằm đưa tới thị trường những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Những năm qua, công ty luôn tích cực trong việc phát triển quy mô, tạo ra công việc cho hàng nghìn nhân sự, đem tới hàng triệu sản phẩm đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ: 

Công ty Cổ phần Huyền Chi Ngọc

Địa Chỉ: Số 5 ngách 35 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/bansihogi

Web: https://huyenchingoc.com/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.