Stylist Gia Long - 2021 một năm đầy thách thức

21/01/2022 11:45

Có lẽ với nghề stylist nói riêng và công nghiệp thời trang nói chung. Chúng ta cũng cần phải hiểu rằng mọi thứ đều xoay chuyển rất nhanh, nếu như bạn ngừng học hỏi có nghĩa bạn sẽ bị đào thải. Đặc biệt trong năm 2021, thời trang càng trở nên khốc liệt hơn. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Stylist Gia Long nhé.

2021: một năm không có chỗ cho sự lười biếng.

Gia Long là một stylist trẻ có tiếng trong cộng đồng thời trang cho doanh nhân, hoa hậu và người mẫu ở Hà Nội. Cũng như bao người khác, dịch covid 2021 đã khiến cho anh chàng gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn dễ dàng nhận thấy cậu stylist này vẫn duy trì phong độ tốt. Gia Long luôn năng lượng vui vẻ, và đặc biệt cậu là người đứng sau hình ảnh của hàng loạt các tên tuổi nghệ sỹ miền bắc như: diễn viên Minh Cúc, diễn viên Quách Thu Phương, cầu thủ Công Phượng… các người mẫu, hot tiktokers…

Chia sẻ quan điểm về một năm qua, Long cho hay:”Nghề nào cũng vậy, luôn cần có sự chăm chỉ, tâm huyết và những cảm hứng mới để dẫn lối cho bạn thành công. Với một năm 2021 đầy sóng gió như vậy, mỗi chúng ta cần phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba. Long nghĩ rằng, mỗi khi gặp vấn đề khó, bạn hãy cạnh tranh với chính bản thân mình. Đừng để ý tới xung quanh quá nhiều bởi đối thủ lớn nhất của bạn là chính bản thân bạn mà thôi.! Hãy cứ làm việc và cống hiến. Thành quả sẽ đến với bạn!”

“Nghệ thuật” là đỉnh cao của 2 chữ “Showbiz”

Chúng ta luôn biết rằng hay khái niệm showbiz và nghệ thuật luôn luôn song hành với nhau. Tuy nhiên, không có nghĩa rằng hai khái niệm này bao trùm nhau. Chúng hoàn toàn tách biệt rạch ròi và rõ ràng. Trước toàn cảnh một năm đầy biến động như vậy, dường như khán giả giả dễ quên mất những giá trị mà nghệ thuật và giải trí đem lại.

“Nhắc đến showbiz, người ta sẽ nghĩ đến những chiêu trò, sự hào quang, những danh vọng, những kịch tính mà truyền thông đặt áp lực lên mỗi người nghệ sỹ. Còn nghệ thuật là những món quà vô giá mà trời phú cho mỗi người nghệ sỹ. Stylist là một dạng nghệ thuật hậu trường, và nếu được chọn giữa showbiz và nghệ thuật, Long xin chọn nghệ thuật. Bởi vì khi nghệ thuật chân thành chạm được tới tim của khán giả thì nó không những mang tính giải trí mà còn nuôi dưỡng tâm hồn, văn hoá yêu cái đẹp của khán giả.”_ Stylist Gia Long chia sẻ.

2022: Năm của những niềm hi vọng mới

Có thể dễ thấy rằng trong những concept Giáng Sinh cuối năm, Gia Long luôn đề cao tinh thần lễ hội. Sở dĩ như vậy là vì chúng ta đã trải qua 2021 nhiều gian truân rồi, nên những gì rực rỡ nhất hãy dành cho 2022, cho những khởi đầu mới.

Chúng ta thường sống và lo lắng với sự phán xét và những định kiến của người khác mà quên đi giá trị của bản thân mình. Sự thật là, ai cũng bận rộn cho cuộc sống của mình và không quá soi xét bạn đâu. 2022 này, hãy cứ cống hiến, khiêm tốn và nỗ lực hết sức. Vui vẻ mỗi ngày đi vì đời chỉ là những cuộc dạo chơi thôi mà. Điều quan trọng là mỗi ngày thức dậy, bạn biết đam mê của mình là gì, bạn yêu thương những ai.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.