Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Trao sức khỏe nhận trọn niềm tin

03/04/2023 11:10

Trong xu hướng của xã hội hiện đại ngày nay, với gánh nặng gia đình, công việc bận rộn rất khó sắp xếp thời gian đi khám... Đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của phần lớn người dân trong việc lựa chọn phòng khám uy tín khám chữa bệnh nhanh, hiệu quả, chi phí hợp lý, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu trở thành địa chỉ khám chữa bệnh lý tưởng của đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận.

Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám uy tín, chất lượng tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa (PKĐK) Hoàn Cầu tọa lạc ngay tại số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM  được thành lập bởi đội ngũ ban lãnh đạo có tâm huyết và tầm nhìn xa; cùng những bác sĩ yêu nghề, tận tâm với bệnh nhân.

 

Đến nay, phòng khám chỉ tập trung chuyên sâu vào các khoa bệnh tương đối “nhạy cảm” như: Sản Phụ khoa, Ngoại khoa (cắt bao quy đầu, cắt da thừa cạnh hậu môn); kế hoạch hóa gia đình (đặt/ tháo vòng tránh thai; phá thai bằng thuốc hoặc hút thai chân không cho thai đến hết 7 tuần tuổi); Siêu âm (hệ tiết niệu, siêu âm dương vật – tinh hoàn; siêu âm vú hai bên, siêu âm xương khớp…); Cùng chuyên khoa Tai mũi họng, Y học cổ truyền điều trị bệnh cơ xương khớp… Tất cả đã được Sở Y tế TPHCM thông qua, kiểm định an toàn chất lượng, cấp giấy phép hoạt động chính quy.

 

Có thể là hình ảnh về 2 ngườiYên tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả tại Phòng Khám Hoàn Cầu

 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã rất chú trọng xây dựng nên tảng vững chắc, lấy con người và kỹ thuật điều trị là hai yếu tố trọng tâm để đảm bảo về hiệu quả điều trị.

 

Chủ trương thu hút những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ đúng chuyên môn về hỗ trợ điều trị bệnh. Đồng thời, thực hiện nâng cao chuyên môn bằng việc cử bác sĩ thường xuyên tham gia tọa đàm, hội thảo để cập nhật những kiến thức, kỹ thuật y khoa tiên tiến ứng dụng vào điều trị. Với mục tiêu mỗi ca điều trị đều “Lấy người bệnh làm trung tâm, phục vụ vì sức khỏe và quyền lợi bệnh nhân”.

Đến với Phòng Khám Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ luôn cảm nhận được sự thấu hiểu, cảm thông và tôn trọng bệnh nhân. Các bác sĩ làm việc có trách nhiệm cao, thái độ phục vụ tận tình, gần gũi, sẵn sàng san sẻ những lo lắng, sợ hãi của bệnh nhân trước bệnh tật...  

 

Hơn nữa, mô hình khám chữa riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” tạo không gian thoải mái để bác sĩ sẽ theo dõi kỹ lưỡng, trao đổi giải đáp được mọi băn khoăn, phát hiện sớm bệnh tình và đưa ra phương án chữa trị hiệu quả, từ đó giảm thiểu được chi phí điều trị cũng như thời gian chăm sóc, sớm lấy lại sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

 

Có thể là hình ảnh về 6 ngườiMô hình khám chữa bệnh riêng tư, thoải mái, tạo sự yên tâm cho bệnh nhân

 

Để hỗ trợ quá trình khám chữa trị bệnh lý suôn sẻ, tăng khả năng phục hồi, phòng khám xây dựng mô hình khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn “bệnh viên thu nhỏ” với đầy đủ các phòng chức năng hiện đại và tiện nghi: Phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, nội soi và chẩn đoán hình ảnh, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, buồng bệnh sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng... Với máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, đầy đủ, đồng bộ hóa đạt chuẩn đầu vào. Cụ thể như: máy siêu âm, máy soi tử cung, máy xét nghiệm tự động, máy chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang…

 

Các chuyên gia Hoàn Cầu chia sẻ “Bên cạnh đảm bảo hiệu quả chữa trị, phòng khám cũng đã củng cố, hoàn thiện nâng cao toàn diện với những chính sách y tế hướng đến phục vụ lợi ích bệnh nhân, đem đến sự hài lòng và sự tin cậy cho bệnh nhân”.

 

Đầu tiên phải kể đến đó là việc ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin vào y khoa, lưu trữ bệnh án điện tử và thông tin cá nhân người bệnh, không rò rỉ ra ngoài. Nhờ đó không ảnh hưởng tới cuộc sống của người bệnh sau điều trị.

 

Thứ hai là khi đến phòng khám, bệnh nhân được chào đón và hỗ trợ bởi những nhân viên y tế tâm huyết, chuyên nghiệp, hồ sơ thủ tục đơn giản, được xử lý nhanh chóng, không tốn thời gian bốc số, xếp hàng chờ đợi lâu.

 

Thứ ba là khung giờ làm việc linh hoạt, mở cửa phục vụ bệnh nhân liên tục từ 8h-20h hằng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết... bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh phù hợp, tránh ảnh hưởng tới công việc.

 

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bảnDịch vụ y tế chất lượng cao, phục vụ vì sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân

 

Đặc biệt, hiện nay, phòng khám triển khai hệ thống Tư vấn trực tuyến miễn phí qua Hotline 028 3923 9999 với sự tư vấn kỹ càng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu trước thông tin về bệnh lý, phương pháp chữa trị, chi phí dự kiến cũng như đặt hẹn khám trước dễ dàng, chủ động thời gian, được yêu cầu bác sĩ điều trị để có sự phối hợp tốt nhất.

 

Với những chính sách phục vụ vì con người – nâng cao chất lượng cuộc sống, mỗi năm Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh, mang lại sức khỏe cho bệnh nhân để sau hồi họ nhanh chóng hòa nhập, tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Tham khảo thêm một số trang báo uy tín đánh giá chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

 

Báo Sức Khỏe và Đời Sống https://suckhoedoisong.vn/da-khoa-hoan-cau-dia-chi-kham-benh-uy-tin-gia-tot-169220909150009618.htm

● Báo Thanh Niên: https://thanhnien.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-185925426.htm

● Báo điện tử VTV News:  https://vtv.vn/suc-khoe/dat-hen-truc-tuyen-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-ho-chi-minh-20210420194634555.htm

● Báo Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-hcm-kham-chua-benh-ngoai-gio-2058299.html

● Báo Đời sống Pháp Luật: https://www.doisongphapluat.com/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-phong-kham-phu-khoa-long-an-a570315.html

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thảo Vy