Nguyễn Thị Ngân Hà – Nữ giám đốc trẻ lọt vào bán kết HH Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

26/11/2020 13:16

Đến với cuộc thi HH Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 như một sự đánh dấu bản lĩnh và sự tự tin, thử thách chính bản thân và để lan toả tinh thần tích cực đến với tất cả phụ nữ Việt Nam đã giúp Nguyễn Thị Ngân Hà có mặt tại vòng trong.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020 đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép – số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020. Với tiêu chí minh bạch, rõ ràng cuộc thi đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng cũng như các thí sinh trong và ngoài nước. Trải qua 2 vòng sơ khảo ở khu vực Bắc Nam, Hội đồng thẩm định cũng như BTC đều đánh giá cao về chất lượng thí sinh năm nay.

Nguyễn Thị Ngân Hà sở hữu vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ

Nguyễn Thị Ngân Hà bén duyên với nghề du lịch, lữ hành, tư vấn thủ tục xin visa đi nước ngoài và cho người nước ngoài vào VN từ năm 2017. Cô chia sẻ: “Nghề này thú vị lắm, mỗi ngày là một câu chuyện, tôi chăm chút từng bộ hồ sơ cho khách, vui buồn, bên cạnh khách hàng trong mỗi chuyến đi là một niềm hạnh phúc mà tôi tìm được khi làm nghề. Nhưng đôi khi, cũng gặp phải nhiều rủi ro và thử thách. Nhưng tất cả đã tạo nên tôi ngày hôm nay, một cô giám đốc chi nhánh lớn của công ty đứng đầu ngành. Có đủ sự điềm tĩnh, ý chí , đam mê để lèo lái doanh nghiệp và có 1 trái tim ấm đủ đồng cảm, yêu thương, dìu dắt chăm lo cuộc sống cho nhân viên nhất là trong khoảng thời gian khủng hoảng, đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid19”

"Hãy yêu lấy mình, nuôi dưỡng đam mê ,luôn đi tìm vẻ đẹp từ lao động chân chính và sống một cuộc sống đầy yêu thương rồi bạn sẽ thấy mình rất hạnh phúc" chính là châm ngôn sống của nữ giám đốc 24h Visa

. Là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020- Miss Vietnam Global Business 2020” có sự xuất hiện của doanh nhân Đại sứ danh dự Rumani - Diễn viên - Doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, hàng loạt ca sỹ, nghệ sỹ sẽ đồng hành cùng chương trình và trình diễn trong đêm chung kết là những ngôi sao của Showbiz hiện nay: Danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Vũ Hà, Ca sĩ Lâm Hùng… cùng nhiều nghệ sĩ trẻ đem đến một chương trình hoàng tráng và chuyên nghiệp.

Đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 6/12 tại nhà hát Bến Thành, chương trình có sự quan tâm của cơ quan thông tấn báo đài và đông đảo khán giả trên cả nước.

Thông tin liên hệ đăng ký cuộc thi và tài trợ:

Gmail: hoahaudoanhnhanvietnamtoancau@gmail.com

Page : Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu

Địa chỉ: Toà nhà 26, Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Hotline: 0965 838 139

GĐ Truyền thông: 0934 000 055

V

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng