“Nghèo từ trong trứng”, bà mẹ trẻ thay đổi số phận từ một lần mắc bệnh khó nói

08/12/2020 12:47

Từ thủa ấu thơ cho đến những năm đầu lập gia đình, khó khăn thiếu thốn gần như không lúc nào buông tha Nguyễn Thị Nhi. Tuy nhiên, cuộc sống luôn mở ra những cánh cửa mới dành cho những ai dám ước mơ và dám phấn đấu. Trải qua bao gian khó, nhất là khi căn bệnh phụ khoa sau sinh hành hạ, một con đường sự nghiệp bỗng mở rộng và mang đến chị cơ hội để thay đổi vận mệnh của chính mình.

Sinh ra tại vùng quê nghèo ở Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận, trong một gia đình đông anh em, Nguyễn Thị Nhi trải qua một tuổi ấu thơ đầy chật vật. Cha mẹ chị phải oằn lưng gồng gánh gia đình gần chục miệng ăn. Ở vùng quê nghèo này, kiếm được đồng tiền là vô cùng khó khăn. Vì vậy, có những thời điểm cả nhà phải ăn cơm độn củ, chan nước sôi thay canh để tồn tại qua ngày.

Nhận thấy gia đình không đủ điều kiện nuôi ăn học, hết năm lớp 7, Nhi quyết định nghỉ đi làm thuê kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. Kể từ đó, cả tuổi mới lớn nhiều mơ ước cùng thời đôi mươi tươi đẹp của Nhi đóng khung trong 4 bức tường chật hẹp ở công ty may. Cuộc sống hàng ngày của cô gái trẻ gắn với nhà xưởng, với tiếng máy chạy đều đều cùng những người đồng nghiệp luôn im lặng. Họ chỉ biết cần mẫn làm việc, chắt chiu từng phút từng giây của giờ nghỉ giải lao để ăn vội, uống gấp và tranh thủ chợp mắt. Nhi và các bạn thường ra khỏi nhà từ rất sớm và trở về nhà khi mọi người đã dập dìu đưa nhau đi chơi. Làm nhiều như vậy, nhưng đồng lương nhận được vô cùng ít ỏi.

Sau 11 năm cố bám trụ ở Sài Gòn, khi các anh chị em đều đã trưởng thành, Nhi trở về quê với hy vọng sống một cuộc đời bình an. Ở đây chị không còn phải bon chen, chôn vùi tuổi trẻ bằng những ngày tháng miệt mài nơi công xưởng.

Ở với ba mẹ một thời gian, Nhi lại khăn gói theo chồng. Tìm được một chỗ dựa cho tâm hồn, một chốn neo đậu đủ để an nhiên, lúc này cuộc sống của Nhi có phần thoải mái hơn dù kinh tế vẫn khá bấp bênh. 

Không lâu sau, vợ chồng Nhi hạnh phúc đón con đầu lòng. Nhưng niềm vui làm mẹ chưa trọn thì một vấn đề khác lại ập đến. Sau khi sinh con, Nhi bị viêm nhiễm phụ khoa khá nặng. Đây là một căn bệnh không chỉ khó nói mà còn rất khó chữa. Chị đi khắp nơi, áp dụng nhiều cách chữa trị vẫn không có kết quả. Căn bệnh vừa gây đau rát, ngứa ngáy, vừa thiếu sạch sẽ, vì vậy mỗi ngày nó dấm dứt ăn mòn sức khỏe và tâm lý của chị.

Giữa lúc khủng hoảng vì bệnh tật, Nhi được một người quen giới thiệu sản phẩm trị bệnh phụ khoa của thương hiệu Đông y Lan Chi, với lời khẳng định sẽ khỏi bệnh và không tái phát. Đang trong lúc tuyệt vọng, Nhi gật đầu dùng thử dù không dám chắc điều gì.

Sau 1 liệu trình, Nhi ngạc nhiên nhận thấy kết quả mang lại rất rõ rệt. Vui mừng và đầy hi vọng, chị tiếp tục sử dụng thêm 3 tháng nữa. Sau đợt điều trị này, Nhi thấy cơ thể khỏe mạnh, mọi biểu hiện bất thường ở vùng kín biến mất. Chị còn cảm nhận rõ sự khô thoáng, sạch sẽ và tự tin hơn hẳn. Lần đi tái khám, chị vỡ òa hạnh phúc khi bác sĩ thông báo đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Niềm vui hòa lẫn với sự biết ơn thúc đẩy Nhi quyết định trở thành một phần của Lan Chi, kinh doanh và giới thiệu sản phẩm tuyệt vời này đến đông đảo mọi người. Chị mong những người thân quen và nhiều phụ nữ khác cũng mắc căn bệnh khó nói như mình có cơ hội tiếp cận và chữa khỏi.

Bước vào kinh doanh cùng hệ thống của Lan Chi chưa lâu, Nguyễn Thị Nhi đã xuất sắc được vinh danh trong top 5 thủ lĩnh kim cương tháng 9 vừa qua.

Tuy nhiên, kinh doanh không phải là điều dễ dàng trong điệu kiện nhà không có dư tiền bạc như vợ chồng Nhi. Thiếu vốn thực sự làm việc gì cũng khó. Nhưng chút trở ngại ban đầu chẳng thể khiến chị buông xuôi. 

Không thể kinh doanh lớn thì trước hết kinh doanh nhỏ. Chị mua một hộp 700 nghìn đồng và chia nhỏ ra bán lẻ. Và rồi điều kỳ diệu đã xảy ra. Ngay ngày đầu tiên, chị bán được 10 viên kén. Chỉ 10 viên thôi nhưng đối với Nhi đó là một sự kiện lịch sử. Bởi vì đây là mốc đánh dấu lần đầu tiên chị kinh doanh và bán được hàng. Điều này không chỉ là sự động viên to lớn mà còn là động lực thúc đẩy chị không ngừng vươn tới những thành công mới.

Trên con đường Nhi đi, chị không đơn độc, bởi vì bên cạnh chị luôn có những người dẫn đường đài tài năng và nhiệt huyết của Đông y Lan Chi. Họ không chỉ là người truyền thụ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm bán hàng, mà còn là người truyền lửa, niềm đam mê và nhiệt huyết để chị vững tâm bước trên con đường mình đã chọn.  

Kiên trì với những giao dịch rất nhỏ, dần dần khi kiến thức và kỹ năng ngày càng nâng cao, lại tích lũy được một số vốn, chị bắt đầu nhập nhiều hàng hơn. Cũng từ đó chị xây dựng được hệ thống những người bán sỉ. Chị lên chi nhánh, rồi tiến những bước vững chắc lên đại lý cấp 2. Đến bây giờ, sau 2 năm tham gia bán hàng cùng Đông y Lan Chi, Nhi đang là đại lý cấp 1, quản lý một hệ thống gồm 30 người. 

Vừa qua, Nhi được công ty vinh danh trong Top 5 thủ lĩnh kim cương nhờ những thành tích xuất sắc của chị trong xây dựng, đào tạo đội nhóm.

Đối với Nhi, việc giúp đỡ các chị em có cùng hoàn cảnh như mình không chỉ là công việc mà còn là tình cảm. Chị mong muốn mọi phụ nữ đều có một con đường để vươn lên thoát nghèo, chăm lo tốt hơn cho bản thân và gia đình. Đặc biệt bằng hành động này, chị hy vọng góp phần để nhiều đứa trẻ không phải trải qua một tuổi thơ khốn khó như chị.  Nhờ sự hướng dẫn tận tình và đầy nhiệt huyết của Nhi, tất cả chị em tham gia hệ thống đều có thu nhập từ 3-5 triệu, có những người thành công hơn thu nhập từ 5-10 triệu. Bản thân Nhi cũng đã cải thiện kinh tế đáng kể cho gia đình, với thu nhập từ 15-20 triệu đồng/tháng.

Thành công ngày hôm nay chỉ là khởi đầu, còn rất nhiều thử thách mà Nhi cần chinh phục để bước tới các đỉnh cao hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên đây cũng chính là điều mà Nhi chờ đợi. Bởi chị biết rằng cùng với thách thức, tại Đông y Lan Chi, cơ hội dành cho mỗi người là không có giới hạn. Hơn nữa, trên đường chinh phục các nấc thang thành công, chị vẫn luôn có những người dẫn đường sát cánh, một tập thể với những đồng nghiệp luôn động viên và hỗ trợ nhau hết mình.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng - Thượng Lan - Việt Yên - Bắc Giang 

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Mail: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm