Nàng cán bộ công tác tại trạm Y tế Thăng Long - Kinh Môn - Hải Dương từ vô tình thành gắn bó với Cty Đông Nam Dược Vĩnh Khang

20/12/2021 15:28

Nguyễn Thị Thắm là 1 cô gái trẻ chẳng may chồng mất sớm nên tuổi 30 cô vừa đóng vai trò vừa làm mẹ và vừa làm cha.

Dù số phận luôn khắc nghiệt với cô nhưng cô vẫn vui tui lạc quan trong cuộc sống, bởi với cô 2 con là động lực, với bệnh nhân cô phải gánh trọng trách trên vai và cô đã tìm niềm vui trong công việc lẫn trong cách nuôi nấng con yêu.

 

Trong 1 lần công tác tại trạm cô gặp phải bệnh nhân Viêm loét-lộ tuyến CTC rất nặng qua chính cô thăm khám. Vì bệnh tình rất nặng nên cô không dám tùy tiện nhận chữa nơi cô nên cô tư vấn người bệnh nhân ấy về tuyến trên điều trị, càng sớm càng tốt chứ để lâu sợ biến chứng ung thư.

 

Bẵng 1 thời gian người khách ấy lại quay về cô nhờ thăm khám lại.Và chính cô rất đỗi vui mừng vì vết loét-lộ tuyến ctc ngày nào đã hết và thay vào đó là 1 cái cổ tử cung đẹp láng mịn màng. Rồi cô thắc mắc hỏi khách chữa bằng phương pháp gì mà cổ tử cung lành láng không bị rồ ghề giống như vết đốt. Và khách thành thật trả lời là tự mua Viên đặt về nhà để đặt.

 

Lân la hỏi chuyện và cô được biết đến Viên đặt phụ khoa Đào Hoa Nữ. Tò mò cô thử tìm thông tin về sản phẩm ấy, dù với mục đích không phải là mua bán mà cô muốn biết về sản phẩm ấy như thế nào để sau này phụ nữ nơi cô sinh sống chẳng may viêm nhiễm phụ khoa thì cô chỉ lấy Viên đặt ấy về dùng nếu không có thời gian để đi viện chữa. Rồi mỗi ngày là cô lại có 1 ca bệnh viêm nhiễm, không hôi ngứa thì viêm loét-lộ tuyến ctc và cô cũng gợi ý: 1 là đến viện ,2 là tự mua thuốc đặt, có thể tự đặt ở nhà hoặc không tiện thì đến cô nhờ đặt giúp, cô chỉ lấy công đặt và mỗi lần như vậy cô vệ sinh hộ và theo dõi quá trình tự điều trị giúp cho.

Không có mô tả ảnh.

 

Không nói thì ai cũng biết, khách vẫn thích chữa bằng cách đặt thuốc hơn là phải đụng đến cắt đốt vì tâm lí là ai cũng sợ. May thay các ca cô thăm khám đều có kết quả tốt.Và vì sự tận tình và chân thật của cô nên mọi người đến trạm thăm khám bệnh đều rất nể cô và quí yêu cô rất đổi vì tính cô không lợi dụng bệnh nhân để mà trục lợi mà ngược lại cô còn giúp người bệnh tìm biện pháp chữa bệnh ít tốn kém mà hiệu quả là hơn.

Không có mô tả ảnh.

Vừa có Tâm lại vừa có Tầm vì ít ra cô cũng là Cử Nhân Điều Dưỡng sản phụ khoa nên sự uy tín của cô được nhiều người tín dụng, rồi từ đó cô được nhiều người nhất là phụ nữ tìm đến nhờ cô thăm khám và tư vấn điều trị khi họ có bệnh. Hơn ai hết cô sống đúng cùng nghề y đức. Khách ngày một đông cũng đồng nghĩa cô càng làm quá sức, ngày ở cơ quan tối về chăm con, dạy con học hành các thứ. Cho đến khi cô cảm nhận trong người không khỏe, người cứ quay quay tưởng chừng như gục ngã, cô tự hiểu cô có lẻ mắc chứng rối loạn tiền đình thêm căn bệnh dạ dày thi thoảng lại hành cô đau buốt.

Rồi cô chợt nghĩ đến sản phẩm của Cty Đông Nam Dược Vĩnh Khang mà bấy lâu nay cô từng tìm hiểu. Cô bắt đầu kết nối cùng nhà phân phối nơi cô sống nhờ tư vấn về bệnh của cô bởi cô là người biết thăm khám bệnh, biết cách dùng thuốc chữa nhưng những thứ cô dùng trước đó đều đã không hiệu quả với cô.

Không có mô tả ảnh.

Để rồi hôm nay đích thân cô thử dùng sản phẩm nơi đây trên chính căn bệnh của cô. Và kết quả như nhũng gì cô mong muốn. Điều đầu tiên cô cảm nhận sức khỏe cô được mạnh hơn rõ rệt, những hôm về muộn dạ dày cô vẫn chẳng thấy đau, rồi những hôm ngủ muộn sáng thức dậy cô cũng không thấy đau đầu chóng mặt. Chắc đủ duyên gắn bó nên cô đầu tư luôn 1 tủ thuốc gia đình toàn sản phẩm của Cty Vĩnh Khang và sẵn tiện ai cần dùng thì cô chia lại.

Bởi bản thân cô vốn dĩ không muốn bệnh nhân nghĩ cô là người thực dụng nên ít khi cô giới thiệu cùng ai. Nhưng hôm nay được chúng tôi hỏi về việc cô là mẹ đơn thân, cuộc sống khó khăn nhưng thấy cô đầy nghị lực và sức khỏe rất dẻo dai qua những lần công tác phòng chống dịch Covid hiện nay. Thì được cô chia sẻ một cách rất thật lòng. Và cô dự định sẽ hợp tác cùng các sản phẩm của CTY chúng tôi trong thời gian sắp tới. Qua bài viết này chúng tôi xin gửi lại cám ơn đến cô Cử Nhân điều dưỡng có niềm tin với sản phẩm của chúng tôi. Và hi vọng 1 ngày không xa sẽ được hợp tác cùng cô để mang sản phẩm có giá trị sức khỏe cao đến tay người tiêu dùng để nâng tầm sức khỏe.

Nhật Lệ  

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.