Motaro và hành trình chinh phục thị trường Việt

11/01/2023 10:00

Hơn một năm ra mắt, với hơn 3 triệu sản phẩm tã bỉm được bán ra, và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Đây là một kỳ tích mà Motaro - Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tã bỉm Momo Diamond đã làm được tại Việt Nam.

motaro-va-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-viet-1673406147.jpg

Momo Diamond - Nhãn hàng tã bỉm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam

Hành trình chinh phục thị trường Việt của Motaro

Nhắc đến thị trường tã bỉm Việt, đã có nhiều “cây đa, cây đề” tạo được niềm tin và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Bên cạnh những thương hiệu tên tuổi, thị trường ngành hàng này vẫn có sự cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm nhãn hàng khác nhau.

Việc khẳng định vị thế của những thương hiệu mới trở nên khó khăn gấp nhiều lần. Không ít doanh nghiệp phải dừng bước. Hoặc phải chuyển đổi hình thức kinh doanh để có thể tồn tại.

motaro-va-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-viet-1-1673406175.jpg

Lễ ký kết phân phối tã bỉm Momo Diamond của Motaro

Trước một thực trạng khắc nghiệt như vậy, công ty cổ phần Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Motaro vẫn mạnh dạn chấp nhận thử thách để chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt. Và quan trọng hơn cả là hiện thực ước mơ mang đến cho trẻ em Việt những sản phẩm tã bỉm tốt nhất, vì sức khỏe và sự phát triển của trẻ trong tâm niệm của nhà lãnh đạo công ty Motaro.

Những con số chính là minh chứng cho sự tin cậy, tình cảm mà người tiêu dùng Việt dành cho Motaro. Ngay trong tháng đầu tiên sản phẩm tã bỉm Momo Diamond ra mắt đã có hơn 100.000 sản phẩm được bán ra. Con số này tiếp tục tăng gấp đôi trong tháng thứ 2 và gấp 150% ở tháng tiếp theo. Đặc biệt, trong tháng 12/2022, số lượng tã bỉm bán ra đã vượt 1 triệu sản phẩm/tháng.

motaro-va-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-viet-2-1673406222.jpg

Tri ân cửa hàng bán lẻ

Từ chỗ Motaro chỉ có một kênh bán hàng duy nhất, với đội ngũ nhân lực ít ỏi bám trụ thị trường. Đến nay, mạng lưới và hệ thống các kênh bán hàng của công ty đã phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Với hơn 7000 đại lý, nhà phân phối, nhà bán lẻ cung ứng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

motaro-va-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-viet-3-1673406252.jpg

Ông Đào Anh Tuấn, lãnh đạo công ty Motaro ký kết cùng khách hàng đối tác

Đây thực sự là một dấu ấn mang tính đột phá cho một thương hiệu còn non trẻ tại một thị trường có tính cạnh tranh khốc liệt như Việt Nam. Và nó cũng khẳng định những hướng đi đúng đắn, quyết liệt, vững chắc của Motaro.

Nói đến sản phẩm tã bỉm Momo Diamond do Motaro cung ứng. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Một trong những cái nôi của khoa học sáng tạo gắn liền với những sản phẩm ưu tiên sức khỏe cộng đồng hàng đầu.

Momo Diamond nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt, bởi những cải tiến vượt trội, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của sản phẩm truyền thống. Những điểm ưu việt của Momo Diamond thể hiện ở kích thước siêu mỏng, thấm hút siêu nhanh và rất thân thiện với làn da trẻ. Sản phẩm đã vượt qua những kiểm định khắt khe về chất lượng và được tổ chức SGS chứng nhận.

Với Motaro, đối tác, khách hàng là gia đình

Gia đình là số 1. Là những người luôn sát cánh, yêu thương, chia sẻ và cùng nhau làm những điều tốt nhất vì một tương lai tươi đẹp phía trước. Với Motaro, mọi đối tác và khách hàng là gia đình. Bởi vậy, những giá trị mà Motaro hướng đến luôn chân thành, yêu thương.

Cho đến thời điểm hiện tại, Motaro đã có hơn 7000 đại lý, nhà phân phối, bán lẻ trên toàn quốc tham gia phân phối sản phẩm tã bỉm của Motaro. Trong quá trình hợp tác, Motaro thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân, khen thưởng khích lệ, động viên tinh thần của các khách hàng đối tác.

motaro-va-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-viet-6-1673408370.jpg

Motaro tri ân tất cả đại lý, nhà phân phối, bán lẻ sản phẩm Momo Diamond

Một sự kiện tri ân đặc biệt mang tên “Về Đích Doanh Số Cùng MoMo” đã được triển khai từ tháng 07/2022. Chương trình dành cho mọi khách hàng đại lý, nhà phân phối, nhà bán lẻ của Motaro trên khắp 64 tỉnh thành. Với rất nhiều quà tặng, phần thưởng tri ân ý nghĩa và giá trị từ ban lãnh đạo Motaro.

Phải kể đến chương trình trao tặng bằng khen với các cửa hàng bán lẻ xuất sắc, chuyến du lịch tận hưởng giáng sinh tại Thái Lan dành cho các nhà phân phối. Và chương trình trao tặng hiện vật, tiền thưởng cho các đại lý, nhà bán lẻ hoàn thành doanh số đăng ký. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

motaro-va-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-viet-7-1673408406.jpg

Phần thưởng chuyến du lịch Thái Lan cho các nhà phân phối của Motaro

Những phần thưởng, quà tặng từ Motaro trong các chương trình tri ân là sự quan tâm, động viên, khích lệ tới các khách hàng đối tác của công ty. Nó cũng là cầu nối gắn kết giữa những thành viên mà Motaro gọi đó là gia đình. Tạo một động lực to lớn giúp các đại lý, nhà phân phối, bán lẻ của Motaro đạt được những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

motaro-va-hanh-trinh-chinh-phuc-thi-truong-viet-8-1673408440.jpg

Mọi đối tác bán lẻ đạt doanh số đều được nhận quà tặng hấp dẫn

Với định hướng đúng đắn cùng những giá trị tốt đẹp mà Motaro mang đến cho người tiêu dùng Việt, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thương hiệu Việt huy hoàng trong tương lai.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Yến Nhi