Mẹ thông thái 4.0 - Nơi chia sẻ tâm tư, tình cảm, kiến thức nuôi con cho các mẹ bỉm sữa

13/01/2021 11:43

Hơn 10 năm đồng hành cùng các mẹ đang nuôi con nhỏ, không chỉ là nơi cung cấp kiến thức nuôi con một cách toàn diện, fanpage Mẹ thông thái 4.0 còn là nơi các mẹ “dốc bầu tâm sự” và chia sẻ mọi vui buồn “không tên”.

Mẹ thông thái 4.0 –  Nơi chia sẻ tâm tư, tình cảm của các mẹ bỉm sữa

Chính thức ra mắt vào tháng 12 năm 2010, fanpage cộng đồng Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại đang sở hữu cho mình gần 1 triệu lượt người theo dõi sau hơn 10 năm đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa, trở thành “cẩm nang toàn diện” của phụ nữ hiện đại.

Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại sở hữu gần 1 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội Facebook

Mẹ thông thái 4.0 ra đời với mong muốn tạo dựng một cộng đồng thân thiện, không chỉ biến “công cuộc” nuôi con trở nên dễ dàng hơn, mà còn giúp các mẹ hiểu rõ được giá trị của việc tự yêu thương và chăm sóc bản thân, giữ lửa gia đình, thăng hoa trong mọi khía cạnh của cuộc sống và thật hạnh phúc như mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được hưởng.

Đến với fangage này, những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại là “điều không thể buông bỏ” của nhiều chị em phụ nữ như kiểm soát cân nặng, “đoán” tâm lý mẹ chồng hay nấu món gì tối nay... đều có thể trở thành chủ đề để “tám”.

Mẹ thông thái 4.0 – Nơi tất cả các mối quan tâm của “một nửa thế giới” đều được đăng tải

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của Mẹ thông thái 4.0 chính là bởi tại đây các mẹ không chỉ được lắng nghe và giải đáp mọi trăn trở và những khó khăn gặp phải trên hành trình nuôi con, mà còn có thể thoải mái chia sẻ cho nhau những “bí kíp” làm đẹp và “tuyệt chiêu” giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Không chỉ thế, fanpage cũng thường xuyên đăng tải những câu chuyện về tình thân và các mối quan hệ trong gia đình, cũng như kinh nghiệm “đổ vỡ” từ những người đi trước. Đây chính là chùm bài viết luôn sở hữu nhiều lượt like, share và đạt tương tác cao nhất bởi từng câu chữ đều như chạm được vào cảm xúc của người đọc.

Chính bởi thế mà fanpage Mẹ thông thái 4.0 đã trở thành “chỗ dựa tinh thần” của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là các mẹ bỉm sữa sau khi mới sinh chỉ “ở nhà và chăm con”.

Gần 1 triệu mẹ bỉm sữa Việt đã tìm được nơi gửi gắm tình cảm, trao đổi những băn khoăn trong “cuộc chiến” nuôi con, những rắc rối trong chuyện nhà, chuyện đời và có được cả những tiếng cười giải trí, nhẹ nhàng mỗi ngày.

Mẹ thông thái 4.0 và hành trình 10 năm cung cấp kiến thức chăm con cho mẹ bỉm sữa 

Không chỉ giúp các mẹ bỉm chăm con và chăm mình, chăm gia đình, Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại còn hướng tới một mục tiêu khác, đó là kết nối mẹ với con để thấu hiểu nhau hơn.

Do đó, bên cạnh việc cung cấp đầy đủ kiến thức và giải đáp những vấn đề về sức khỏe của bé, fanpage còn giúp các mẹ phân tích và hiểu rõ tâm lý của con từ nhiều góc độ, thậm chí là trên chính lập trường của bé, để mẹ hiểu và tôn trọng suy nghĩ của con ở mọi giai đoạn phát triển khác nhau.

Mẹ thông thái 4.0 – Fanpage cộng đồng kết nối mẹ và con để hiểu nhau hơn

Tất cả mọi băn khoăn của mẹ về cơ thể cũng như về tâm lý của con đều được lắng nghe và tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Và hơn cả đồng cảm với mọi vui buồn “không tên” của mẹ, Mẹ thông thái 4.0 còn là “người đi trước dẫn đường”, giúp mẹ “chỉ mặt gọi tên” những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đang được ưa chuộng nhất trên thị trường cùng với nhưng địa chỉ, nhà cung cấp sản phẩm chính hãng đáng tin cậy.

Mẹ thông thái 4.0 – Nơi mẹ có thể tìm thấy thông tin về những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tốt nhất

Tất cả những cái tên “bị” điểm danh đều là các mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng đầu của mẹ và bé. Để làm được điều này, những người đứng phía sau fanpage đã luôn phải chú ý theo dõi, cập nhật, chọn lọc thông tin và so sánh ưu - nhược điểm của các sản phẩm có cùng chức năng với mong muốn cung cấp cho mẹ cái nhìn toàn diện nhất, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn để các chị em không chỉ là những người mẹ hết lòng thương con, mà còn là những người tiêu dùng thông thái trong thời đại 4.0.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại vẫn không ngừng đổi mới về sự đa dạng kiến thức, chất lượng bài viết cũng như nâng cao giao diện fanpage để ngày càng phù hợp hơn với “thế giới phẳng”, tăng tính tương tác và tính tức thì nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin, được giải đáp và được chia sẻ của hàng triệu mẹ Việt.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga