Mason Natural – Thương hiệu 50 năm tại Mỹ được người Việt ưa chuộng

13/01/2021 10:41

Sau các thị trường “khó tính” trước đó như Anh, Pháp… thì Việt Nam vinh dự là thị trường tiềm năng được Mason Natural lựa chọn. Chỉ sau nửa năm kể từ khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, Mason Natural đã trở thành xu hướng được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng.

Mason Natural - Thương hiệu hơn 50 năm tại Mỹ

Được thành lập từ năm 1967, Mason Natural là thương hiệu thuộc Công ty Mason Vitamin - một trong những công ty thực phẩm chức năng lớn nhất Hoa Kỳ với hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đến nay, các sản phẩm của Mason đã được phân phối đến hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Với sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất vì khách hàng xứng đáng được nhận”, Mason Natural luôn coi sức khỏe của người tiêu dùng là “kim chỉ nam” trong mọi hoạt động của mình, từ đó không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời ngày càng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng và an toànnhất với giá cả cạnh tranh.

Minh chứng là tất cả các sản phẩm của Mason đều trải qua quy trình sản xuất khép kín với các quy định nghiêm ngặt. Như quy trình sản xuất tuân thủ theo cGMP – Quy định thực hành sản xuất tốt hiện tại và đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ASI. Đồng thời, các sản phẩm của Mason cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe tại Mỹ, và xuất sắc vượt qua các cuộc kiểm tra định kỳ của địa phương, của tiểu bang và đặc biệt phải đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ.

Mason Natural - Thương hiệu hơn 50 năm tại Mỹ

Với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, đến nay Mason Natural đã sở hữu cho mình dòng sản phẩm đa dạng bậc nhất thị trường, từ bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu đến thực phẩm giảm cân...

Về cơ sở vật chất, Mason có kho lưu giữ với sức chứa lên đến 140.000 feet nhằm đảm bảo đủ không gian để bảo quản một cách tốt nhất tất cả các sản phẩm trong điều kiện tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu từ người tiêu dùng.Điều này đã cho thấy quy mô rộng lớn cũng như mức tiêu thụ tại thị trường Mỹ và trên thế giới đối với thương hiệu hơn 50 năm.

Mason Natural đã thành công chinh phục thị trường Việt Nam

Chỉ sau hơn nửa năm kể từ ngày chính thức “lên kệ” tại Việt Nam, đến nay các dòng sản phẩm của Mason Natural đã trở thành sự lựa chọn không thể thay thế của người tiêu dùng Việt.

Hiểu rõ tâm lý người tiêu dùng cũng như các vấn đề sức khỏe thường gặp, hiện nay các dòng sản phẩm của Mason được ưu tiên phân phối tại thị trường nước ta là: thực phẩm bổ sung canxi, vitamin cho bà bầu...Các sản phẩm này đều được đưa về Việt Nam theo đường nhập khẩu chính ngạch và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Mason Việt Nam – đơn vị đảm bảo cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm đều được cơ quan chức năng kiểm tra và đánh giá về tính hiệu quả, đồng thời được cấp đầy đủ mọi giấy tờ theo quy định của pháp luật và chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường.

Mason Natural – Thương hiệu được người Việt ưa chuộng

Nhớ lại hành trình đưa thương hiệu hàng đầu nước Mỹ về Việt Nam cách đây nhiều tháng, ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Mason Việt Nam, chia sẻ: “Với kinh nghiệm thực tế và quá trình khảo sát thị trường, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao trong khi thị trường thực phẩm chức năng quá phức tạp khiến nhiều người hoang mang, đôi khi “sập bẫy” của các đối tượng buôn bán hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Vì lẽ đó, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt một dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với “giá địa phương”. Chúng tôi mong muốn rằng, sản phẩm Mason sẽ có thể đến với mọi người tiêu dùng Việt Nam, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe cộng đồng”.

Ông cũng tiết lộ thêm: “Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tìm hiểu nhu cầu thị trường và phân phối đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hơn nữa”.

Thương hiệu được người Việt ưa chuộng

Tuy mới “cập bến” chưa lâu, nhưng với lịch sử hình thành, chất lượng của từng sản phẩm và uy tín thương hiệu hàng đầu, Mason Natural đã và đang “chinh phục” được cả những khách hàng khó tính nhất và vươn lên mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

                      Có gần 400 các đại lý phân phối của Mason trên cả nước

Hiện nay, các sản phẩm Mason Natural đã có mặt ở gần 400 điểm bán là các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Đặc biệt, Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam, vinh dự là một trong những đơn vịphân phối và bán các sản phẩm Mason Natural chính hãng.

Đến với Nhà thuốc 365 khách hàng không chỉ được cung cấp những sản phẩm tốt nhất mà còn được lắng nghe các giải đáp và tư vấn của đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên trình độ cao, năng động và đầy nhiệt huyết.

Công ty Cổ phần Mason Việt Nam

Địa chỉ: Số 5, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://mason.vn/

Email: mason.infor@gmail.com

Điện thoại: 1800.64.64.87

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga