Lễ ký kết đại lý chính thức phân phối sản phẩm giữa Lam Spa và ExoCoBio

06/01/2023 15:58

Nhằm lan tỏa xu thế làm đẹp hiện đại hàng đầu, Lam Spa cùng ExoCoBio Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

Sáng 18/02 tại Pan Pacific Hanoi trong khuôn khổ Hội nghị ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit - Cập nhật phác đồ trị liệu ASCE+ Exosome trong ứng dụng thực tế tái tạo và phục hồi da, Lam Spa và công ty ExoCoBio của Hàn Quốc đã ký hợp đồng phân phối để triển khai việc quảng bá dòng sản phẩm ASCE+ Exosome.

Buổi lễ có sự tham gia của CEO ExoCoBio - Mr. Byong Seung Cho; CEO Lam Spa - Ms. Lê Thị Hoàng cùng hơn 300 khách mời và nhiều đại lý thương hiệu góp mặt.

Lam spa - Chuỗi spa đẳng cấp giữa lòng Sài Thành

Với 6 cơ sở tại Sài Gòn, Lam Spa là chuỗi spa làm đẹp đáng tin cậy của tất cả chị em phụ nữ, một đơn vị hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp và cung cấp các dịch vụ thư giãn dưỡng sinh đẳng cấp.

Lam Spa được sáng lập với cái tâm của những người mong muốn mang tới vẻ đẹp và sự thư giãn đúng nghĩa cho khách hàng thông qua những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đơn vị cam kết sử dụng những mỹ phẩm và sản phẩm hỗ trợ làm đẹp chính hãng có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ uy tín đối với khách hàng nên từ lâu Lam Spa vẫn luôn là lựa chọn được ưu ái của nhiều chị em phái đẹp.

Đến đây, khách hàng không chỉ được chăm sóc da liễu từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề như mụn, thâm, nám, tàn nhang, lão hóa,... mà còn có thể đăng ký các gói dịch vụ thư giãn như massage trị liệu, gội đầu dưỡng sinh kết hợp trị liệu vai gáy - đả thông kinh lạc hoặc các dịch vụ làm đẹp mi, móng.

Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà

Không gian thư giãn tại Lam Spa

Trong lĩnh vực chăm sóc điều trị da liễu, Lam Spa luôn học hỏi và đón đầu những xu hướng làm đẹp hàng đầu thế giới. Đó là lý do khi công nghệ làm đẹp với Exosome có mặt tại Việt Nam, Lam Spa đã ngay lập tức kết nối, tìm hiểu và quyết định hợp tác phân phối dòng sản phẩm này.

Công nghệ làm đẹp ESCE+ Exosome và ExoCoBio Hàn Quốc

ExoCoBio - công ty Hàn Quốc phát triển ASCE+ là một trong những công ty sinh học lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 40 bằng chế, góp phần tích cực vào nghiên cứu sinh học ứng dụng trong y khoa và thẩm mỹ.

ASCE+ là sản phẩm sử dụng công nghệ Exosome (chất tiết tế bào gốc) mang trong mình khả năng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo, giải quyết hầu hết các vấn đề làn da gặp phải như nám, tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, sẹo mụn, lão hóa,...

Sau một thời gian tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp hiệu quả của ASCE+, Lam Spa đã quyết định trở thành đại lý phân phối sản phẩm, tạo cơ hội mở rộng và hoàn thiện hệ thống dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

Không có mô tả ảnh.

Lam Spa trong lễ ký kết cùng chủ tịch ExoCoBio Hàn Quốc

Hiện nay, sản phẩm ASCE+ đang được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Zacy Aesthetics - đối tác chuyển giao công nghệ, mỹ phẩm của nhiều thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng đến từ Úc, Tây Ban Nha, Mỹ và Hàn Quốc. Thông qua cầu nối Zacy, Lam Spa đã chính thức trở thành đại lý sản phẩm ASCE+ góp phần lan tỏa công nghệ làm đẹp hiện đại đến đông đảo khách hàng yêu làm đẹp.

Với phương châm làm việc đảm bảo chữ Tâm, chữ Tín, Lam Spa chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt Nam.

Hệ thống Lam Spa

Chi nhánh 1: 18 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận.

Chi nhánh 2: 543 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7

Chi nhánh 3: 7 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1

Chi nhánh 4: 406 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3

Chi nhánh 5: 672 đường Phan Văn Trị (A29 City Land), phường 10, quận Gò Vấp.

Chi nhánh 6: 38 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.