Gái Pháp thích diện nhất 4 mẫu áo len sau

25/12/2020 10:45

Mặc đẹp như gái Pháp vốn không hề khó, bạn chỉ cần có đủ 4 mẫu áo len sau là được.

Style mùa Đông của phụ nữ Pháp cũng như tất cả chị em chúng ta, không thể thiếu đi những chiếc áo len. Và vẫn như thường lệ, ngay cả khi lên đồ với áo len, các quý cô nước Pháp vẫn giữ nguyên được độ thanh lịch, sang trọng, thật khiến người ta muốn học hỏi theo. Và muốn mặc áo len đẹp như gái xinh nước Pháp thì điều đơn giản trước tiên bạn cần làm chính là sắm đủ 4 kiểu áo len được phụ nữ nơi đây yêu thích hết mực.

Áo len trắng

Ảnh minh họa nguồn internet

Áo len trắng là item gần như quý cô người Pháp nào cũng mê. Rất dễ hiểu thôi, áo len trắng chính là bảo chứng cho vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt, lại rất dễ mix đồ. Chỉ riêng áo len cũng có nhiều phiên bản được gái Pháp ưu ái, chẳng hạn như áo len trắng cổ tim, áo cổ lọ, áo len xù hay áo cardigan… kiểu nào cũng trendy, xinh xắn cả. Thêm một điều đáng chú ý nữa, đó là gái Pháp không chuộng lắm cách mix áo len trắng với những items lòe loẹt, dù bộ đôi này cũng không đến nổi lệch pha nhau. Thay vào đó, các quý cô nước Pháp thích bắt cặp áo len trắng với những kiểu chân váy, quần dài màu trung tính, hay quần jeans; những ý tưởng này đều đơn giản mà ghi trọn điểm tinh tế, nhã nhặn.

Áo len móc

Ảnh minh họa nguồn internet

Áo len móc là một item thú vị bởi có sự hòa trộn giữa nét nổi bật của áo họa tiết với vẻ nền nã của áo len trơn màu. Do đó, khi diện kiểu áo này thì vẻ ngoài vừa thu hút, vừa tinh tế sẽ trong tầm tay bạn. Áo len móc cũng đứng trong hàng ngũ những items được gái Pháp yêu thích nhất mùa lạnh. Họ thường mix kiểu áo này với quần jeans, vậy là ra được vẻ ngoài hết sức tươi trẻ, sành điệu.

Áo len tím

Ảnh minh họa nguồn internet

Chưa biết sang tới năm 2021, đồ tím có còn duy trì được sức nóng của mình hay không nhưng ở hiện tại, gái Pháp vẫn rất mê những chiếc áo len mang gam màu mộng mơ này. Thường thì, gái Pháp sẽ chọn áo len màu tím lilac hoặc tím khoai môn – hai sắc tím rất dễ diện, trông ngọt ngào và sành điệu chứ không bị sến. Cách diện áo len tím của gái Pháp cũng đơn giản không tưởng, cô nào cô nấy đều mix với quần jeans để tăng gấp bội vẻ tươi trẻ, sành điệu. Dẫu vậy, nhờ thao tác sơ vin và chọn sắc tím khéo léo, những set đồ của phụ nữ Pháp vẫn giữ trọn vẻ thanh lịch, lãng mạn vốn có.

Áo len gilet

Ảnh minh họa nguồn internet

Chẳng riêng gì gái Hàn, phụ nữ Pháp cũng chăm diện áo len gilet trong mùa Đông này. Cách diện áo len gilet của phụ nữ Pháp toát lên sự thanh lịch, nữ tính chứ không chỉ dừng lại ở vẻ ngọt ngào, trẻ trung. Họ thường chọn những chiếc áo gilet không quá rộng, layer bên trong áo sơ mi, kết hợp với quần jeans hoặc quần ngắn rồi hoàn thiện bằng một chiếc túi xách kiểu cách. Chính những điều này đã tạo nên sức hút và sự quyến rũ cho gái Pháp khi diện áo len gilet.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hạ Vy
Theo https://phunuvietnam.vn/gai-phap-thich-dien-nhat-4-mau-ao-len-sau-222020241219598647.#htm