Founder Cấn Mạnh Linh chia sẻ bí quyết thành công với Short Video Hack

05/12/2022 17:16

Là người đi đầu trong lĩnh vực đào tạo kinh doanh trên nền tảng TikTok. Hiện nay, Founder Cấn Mạnh Linh đã có được những thành công nhất định với công ty Short Video Hack, từng đào tạo cho hơn 15.000 học viên trên cả nước.

Sinh năm 1993, CEO Cấn Mạnh Linh trước đây từng theo học tại Học viện ngoại giao, khoa Quan hệ quốc tế tiếng Trung. Tuy nhiên, với sự năng động và chịu khó tìm hiểu, yêu thích sáng tạo, chàng trai trẻ đã vô tình bén duyên với nền tảng TikTok và đạt được những thành tựu nổi bật.

t1-1670232140.png

Tiên phong trong lĩnh vực phát triển video ngắn trên nền tảng mạng xã hội và nỗ lực tạo ra doanh thu. Bản thân Mạnh Linh cũng phải nỗ lực phát triển và thay đổi không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Trước khi TikTok Shop chính thức ra đời, năm 2019 Mạnh Linh và các đồng nghiệp đã mạnh dạn tiên phong tìm hiểu về tính năng này và quyết định đào tạo học viên. Đây là một việc làm đầy tính mạo hiểm nhưng về bản chất, điều đó thể hiện sự quyết đoán của chàng trai trẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai trẻ Cấn Mạnh Linh đã trở thành người đào tạo chuyên nghiệp và tạo được tiếng vang trong sự nghiệp. Anh đã xuất bản thành công cuốn sách “Từ điển xây kênh - Từ cơ bản đến thành công” và đạt 20 nghìn lượt bán trong 4 tháng trên TikTok. Đồng thời, đây cũng là cuốn sách đầu tiên của người Việt Nam đề cập cụ thể về cách thức xây dựng kênh, phát triển nội dung và chuyển đổi số trên nền tảng TikTok.

t2-1670232148.png

Đương nhiên, để có được thành công này, Mạnh Linh cũng từng nhiều lần đi sai hướng, không lựa chọn được mục tiêu của bản thân. Anh đã từng làm qua nhiều nghề như đầu tư bất động sản, tự kinh doanh sim số nhưng tất cả đều thua lỗ vì thiếu kiến thức. Vì vậy, bản thân đã phải tự đi làm thuê cho công ty Trung Quốc để có thu nhập lo cho cuộc sống. Cũng nhờ công việc này và vốn tiếng Trung có sẵn, Mạnh Linh đã bén duyên với TikTok và tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng này, từ đó quyết định chinh phục con đường sáng tạo nội dung trên nền tảng số.

Để từ một người sáng tạo trở thành một người đào tạo, CEO 9x cũng phải nỗ lực không ngừng. Đầu tiên, lượng kiến thức anh tìm hiểu và thực hành luôn phải đa dạng, tạo được thành công trước cho bản thân. Khi đã có thành công, có tiếng nói thì anh mới bắt đầu suy nghĩ đến việc đào tạo để có thể chia sẻ những kiến thức hữu ích này cho cộng đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng học viên theo học các khóa đào tạo của anh đã lên đến hơn 15 nghìn người. Trong đó, chúng ta có thể kể đến một số học viên tiêu biểu, tạo được thành công vang dội trong lĩnh vực TikTok như: Bác sĩ Cung ung bướu, bác sĩ Tâm da liễu, Dương Wiki bán lẻ, Mốc Shop, 1900 Hair Salon, VietGoal, Đồng phục Wego… Trong tương lai, Mạnh Linh dự định sẽ đóng khóa học và tập trung vào việc lan tỏa kiến thức về TikTok thông qua cuốn sách đầy tâm huyết của mình. Cuốn “Từ điển xây kênh - Từ cơ bản đến thành công” sẽ đúc kết đầy đủ các kiến thức về phát triển TikTok của Mạnh Linh với mức giá phải chăng hơn.

t3-1670232156.png

Chia sẻ về bí quyết quan trọng nhất để đạt được thành công, bản thân CEO Cấn Mạnh Linh không ngần ngại nói: “Với mình, thành công đến từ kiến thức, trải nghiệm và tinh thần cố gắng. Mình sẽ không thể thành công nếu như không có kiến thức. Tuy nhiên, cũng không thể thành công nếu như chỉ có kiến thức mà không nỗ lực cố gắng, đổi mới và sáng tạo”.

Hy vọng với những chia sẻ của Founder Cấn Mạnh Linh, bạn đọc đã có thêm động lực để tiếp tục cố gắng với mục tiêu của mình. Đồng thời tích lũy thêm kiến thức phát triển hiệu quả và an toàn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh