Chuyên gia Luân Bùi chia sẻ cách ứng dụng Thần số học vào cuộc sống

18/12/2021 13:06

Chúng ta đến với cuộc đời này đều có vai trò và sứ mệnh riêng, cần lắng nghe chính mình để đón nhận thông điệp thiêng liêng này. Đặc biệt mỗi con số đều mang năng lượng riêng của nó, bạn sinh ra trong thời điểm nào và gắn với con số nào, tên bạn được đặt là gì đều ảnh hưởng đến năng lượng của bạn.

Hãy cùng nghiên cứu bộ môn Thần số học cùng chuyên gia Luân Bùi và sau đó tự mình trải nghiệm để đúc kết, tìm câu trả lời cho chính mình.

Thần số học (Numerology) là một môn khoa học thần bí phương Tây, và mỗi người mang trong mình nguồn năng lượng khác nhau, con số biểu trưng  năng lượng khác nhau cho từng người, kết hợp với năng lượng của vũ trụ để tạo ra nét đặc trưng riêng biệt.

THẦN SỐ HỌC sẽ giúp bạn trả lời 4 câu hỏi quan trọng của đời mình?

1, Bạn yêu thích điều gì?

Được làm việc mà mình yêu thích thì bạn mới hào hứng để thực hiện nó mỗi ngày. Có như thế thì bạn mới có đủ động lực theo đuổi và phát triển nó.

2, Bạn đam mê gì nhất?

Đam mê không có nghĩa là bạn phải giỏi về việc đó. Ví như bạn vẫn có thể say mê môn bóng đá dù hiếm khi đưa được bóng vào lưới.

“NẾU BẠN THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ PHẢI LÀM VIỆC”

3, Sứ mệnh của bạn là gì?

Tôi sinh ra trên đời để làm gì? Thế giới cần gì từ bạn? Xã hội cần gì ở bạn? Ý nghĩa, sứ mệnh tôi đến với cuộc đời này là gì?

4, Bạn giỏi việc gì nhất?

Cần tìm ra lĩnh vực mà bạn giỏi nhất là gì. Việc đó giúp bạn khẳng định giá trị của chính mình.

Ngày nay, để đi đúng đường, con người chúng ta thường sử dụng GPS. Vậy trên hành trình của cuộc đời, bạn phải chăng cần có tấm bản đồ cho chính cuộc đời mình. THẦN SỐ HỌC giúp bạn tìm ra mục đích sống của cuộc đời mình. “Tìm ra lý do để bạn thức dậy mỗi sáng”. Chỉ khi khám phá ra chúng thì chúng ta mới thực sự hạnh phúc. Tấm bản đồ Thần số học là chiếc chìa khóa giúp bạn làm việc không mệt mỏi và tìm ra được ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Tấm bản đồ là kim chỉ nam của hành động tích cực giúp ta hướng đến tương lai tươi sáng dù đang trải qua những việc không vui của hiện tại.

Liên hệ: https://www.facebook.com/Mr.LuanBui88

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.