Ca sĩ Kim Ny Ngọc làm Phó trưởng Ban tổ chức 'Ngôi Sao Âm Nhạc 2020'

11/03/2020 19:00

Với sứ mệnh tìm kiếm và phát triển các tài năng âm nhạc trẻ, “Ngôi sao Âm nhạc 2020” đã chính thức ra đời. Và bất ngờ hơn khi khán giả được biết rằng nữ ca sĩ trẻ đầy tài năng Kim Ny Ngọc chính là Phó Trưởng Ban Tổ chức cho cuộc thi. Nữ ca sĩ “triệu view” tiết lộ rằng đây là một cuộc thi mà cô rất tâm huyết và sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới của cô nàng trong vai trò mới.

Có lẽ Kim Ny Ngọc là một cái tên không lạ gì với giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng YouTube Việt Nam. Cô là một trong những nữ ca sĩ cá tính, mạnh mẽ và đầy nghị lực. Tuy còn trẻ nhưng Kim Ny Ngọc đã gặt hái được rất nhiều thành công và thực hiện nhiều dự án âm nhạc chất lượng. Từ đó khán giả đã thực sự có một cái nhìn mới về cô và mến mộ Kim Ny Ngọc nhiều hơn. Và chính sự ủng hộ của khán giả giúp nữ ca sĩ đã ngày càng bức phá hơn.

 Ca sĩ Kim Ny Ngọc với vai trò Phó trưởng ban "Ngôi Sao Âm Nhạc 2020"

Kim Ny Ngọc được mệnh danh là “Ca sĩ triệu view” vì cô nàng hiện sở hữu kênh YouTube với gần 800 nghìn lượt theo dõi và sở hữu nhiều MV ca nhạc có hàng chục triệu lượt xem gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trên thị trường nhạc Việt hiện nay có khá nhiều sự cạnh tranh nhưng Kim Ny Ngọc vẫn có thể khẳng định được vị trí trong lòng khán giả, chắc chắn rằng đây đã là một sự thành công lớn, có thể thấy rằng kinh nghiệm và bản lĩnh của cô dư sức để dẫn dắt một cuộc thi như “Ngôi sao Âm nhạc”

Nhà báo Chí Bình (Trưởng phòng Văn hoá – Xã hội Truyền hình Pháp luật Việt Nam) – Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Ca sỹ Kim Ny Ngọc mặc dù sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ cô rất đam mê âm nhạc. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Quản trị kinh doanh cô bắt đầu chuyển hướng qua ca hát chuyên nghiệp. Gương mặt đẹp, giọng hát tốt, cao vút, trong trẻo, tràn đầy tình cảm, Kim Ny Ngọc gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad, dân ca. Có thể nói đây là một sở trường mà Kim Ny Ngọc đã biết khai thác đúng hướng. Trong những năm qua, Kim Ny Ngọc đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp do chính Kim Ny Ngọc sản xuất.

Danh ca Phương Dung – Trưởng BGK “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020

Bên cạnh ca hát cô còn có khả năng sáng tác nhạc. Có thể nói, âm nhạc của Kim Ny Ngọc là âm nhạc của nội tâm, của chiều sâu, của những cảm xúc khó nói thành lời. Đây được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp sáng của cô gái 9x này. Kim Ny Ngọc chính là đại diện cho các người đẹp đi hát, hội tụ cả sắc vóc, một chất giọng và đặc biệt là khả năng sáng tác tốt. Chính sự đa tài của cô ca sĩ trẻ này khiến khán giả càng thêm khâm phục.

Ca sĩ Đan Trường

Chia sẻ về ý kiến của các khán giả cho rằng Kim Ny Ngọc đã quá tham lam công việc, cùng lúc ôm đồm rất nhiều việc như vậy liệu có thực hiện hết hay không, nữ ca sĩ đã chia sẻ: “Nếu như dùng từ tham lam thì oan cho tôi quá, nếu như thật sự tham lam, tôi đã giành làm hết tất cả những công việc rồi. Ở mọi dự án, tôi cũng sẽ thể hiện cho các khán giả thấy một khả năng mới của bản thân. Tôi cũng không dám vỗ ngực khen mình có tài, và đa năng, tôi chỉ cố gắng hết sức để mà khai thác mọi điểm mạnh của bản thân để các khán giả không bị “nhàm chán” và bản thân của tôi cũng đã không bị gắn mác một màu”.

Ca sĩ Cẩm Ly tái hợp Đan Trường trên ghế nóng cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”

Kim Ny Ngọc là một cô ca sĩ có đam mê, có lý tưởng, và chính quá trình hoạt động của cô đã chứng minh được cô đã cố gắng hết sức để mà hoàn thành công việc, vừa thỏa mãn tuổi trẻ đam mê thử thách của bản thân, cũng vừa đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Tin chắc rằng với Ngôi sao Âm nhạc cô cũng sẽ hoàn thành tốt và có thể tạo cơ hội cho các bạn trẻ có cơ hội phát triển như cô.

 Ngọc Nữ Bolero Tố My

Ngôi sao Âm nhạc là cuộc thi được sự ủng hộ và đồng ý của Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch, Sở Văn Hóa Thể Thao TPHCM. Cuộc thi sẽ được trực tiếp trên Đài truyền Hình Việt Nam VTV9, HTV7, Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp) và hơn 50 cơ quan Báo đài từ Trung Ương đến địa phương. Đến với “Ngôi sao Âm nhạc” các bạn trẻ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng trước dàn Ban cố vấn, Ban giám khảo đình đám, dạo cội và trước hàng chục triệu khán giả xem trực tiếp, trên màn ảnh nhỏ VTV9.

Quán quân “Tình Bolero 2016” Quý Bình

Thông qua cuộc thi Kim Ny Ngọc cũng muốn góp một phần vào việc xây dựng nên một lực lượng tài năng trẻ cho làng nhạc Việt. Kim Ny Ngọc đã may mắn gặp được may mắn và thành công như hôm nay nên cô cũng muốn tạo một môi trường ủng hộ các bạn trẻ khác phát triển.Hi vọng với sự nghiêm túc với nghệ thuật, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa và thực hiện toàn vẹn được sứ mệnh mà cuộc thi đã đặt ra.

Ca sĩ Dương Hồng Loan

Đăng kí Cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc” năm 2020:

– Toà soạn Tạp Chí Biển Việt Nam (Cơ quan đại diện phía Nam): D32 KDC Nam Long, Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

– Phòng Văn Hoá, Xã Hội Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp): 41 – 43 Trần Cao Vân, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0963 111 333 – 0931 08 08 08 (Chí Bình) – Email: ngoisaoamnhac2020@gmail.com

– Link đăng kí online: https://forms.gle/3nqwQDTLYVZNtopk7

Mỹ Duyên

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hàn Long