Bún riêu hải sản Vương Thủy – Sự lựa chọn hoàn hảo

24/12/2020 08:52

Nếu như trong ẩm thực, người Hoa chú trọng nhiều hơn về phần dinh dưỡng, người Nhật tập trung hơn cả vào hình thức thì các món ăn Việt luôn được đánh giá cao từ việc chuẩn bị nguyên liệu, cách nấu nướng, nêm gia vị, cách bày trí bữa ăn. Chính vì vậy mà thực đơn của nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy đã được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn ẩm thực của người Việt.

Bún riêu hải sản Vương Thủy là quán bún riêu nằm ở trên con phố Hà Nội. Quán có mặt ở phố Lò Đúc, không gian tại quán khá thoáng mát và rộng rãi để thực khách thưởng thức những bữa ăn ngon và thoải mái hơn.

Với 21 món ăn chính là bún và bánh đa với topping đa dạng: bề bề, tôm, mực, bò, giò được nghiên cứu kĩ lưỡng từ thành phần dinh dưỡng cho đến sở thích của thực khách.

 Và các loại đồ uống không phải là những loại đồ uống đóng chai chứa nhiều chất bảo quản như các quán đồ ăn nhanh thông thường, menu đồ uống tại nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy được xây dựng hướng đến lợi ích sức khỏe của thực khách ở mọi lứa tuổi như: sữa đậu nành, trà nhài và các món nước ép hoa quả tươi giàu vitamin C.

 Tô bún tại đây nổi tiếng đầy ắp thức ăn được dàn trên bề mặt được trình bày đầy hấp dẫn. Nhìn vào tô bún bạn sẽ thấy đầy ú ụ, riêu cua thì từng tảng, hải sản dàn đều trên bát, vài miếng đậu,cà chua,chút rau… mỗi nguyên liệu lại mang đến một màu sắc riêng tô điểm cho món ăn thêm đậm vị. Khác với bún riêu miền Nam khá đậm đà, ăn kèm huyết và đậu hũ, tô bún miền Bắc lại đơn giản mộc mạc hơn với hương vị riêng. Chưa cần động đũa, bạn đã ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng của món ăn, mùi riêu của cua, mùi thơm của tôm, của mực, của bề bề…hoà quyện vừa phải vô cùng kích thích vị giác.

Đi kèm với một tô bún ngon là đĩa rau sống ăn kèm. Rau sẽ gồm có Bắp chuối, rau muống, tía tô,… tươi ngon và đầy đủ để đem đến cảm giác giòn, mát và thanh cho khẩu vị người ăn thêm mới mẻ. Bạn nên nhúng rau với nước để đỡ ngán và cho món ăn thêm hấp dẫn nhé.

Nước dùng có vị ngọt thanh khi hầm xương, thường với các món ăn miền Bắc sẽ hạn chế nêm nếm giữ vị thanh cho nước dùng được tự nhiên. Một chút vị chua chua từ cà chua nấu để món ăn đỡ ngán và thanh miệng, chỉ cần thêm một ít mắm tôm, vắt một lát chanh là bạn đã có một tô bún ngon đậm vị miền Bắc rồi đó.

Kế đến là nguyên liệu quan trọng nhất, cua đồng tại quán được làm rất sạch, giã nhuyễn nên ăn rất ngon và không bị ám vị tanh. Vị ngọt của nước dùng hoà quyện cùng vị béo thơm đầy dân dã và mộc mạc của cua thì ngon phải biết. Cuối cùng không thể không kể đến thứ nguyên liệu quan trọng không kém là Hải Sản. Hải sản đã qua chế biến khử mùi tanh, mang lại cái dai giòn tươi mới lạ miệng. Chấm cùng phần mắm gừng là vô cùng hợp vị và làm đắm say bao tâm hồn mê ăn uống.

Bình thường một tô riêu hải sản tại đây sẽ có giá 45.000 đồng, một mức giá khá hợp lý để có một khẩu phần để bạn no cả buổi. Nếu bạn đang muốn tìm cảm giác mới với một món mới, đừng ngại ngần ghé thử quán Bún riêu hải sản của Vương Thủy  để nếm thử nhé!

Bún riêu hải sản Vương Thủy - Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vuongthuy.com.vn

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Vy