Boss lớn một thương hiệu mỹ phẩm lý giải quyết định chuyển hướng kinh doanh Magic Skin

07/12/2020 21:32

Từng là Boss lớn của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, Lưu Minh Phương cực nhạy bén và kỹ tính với mọi sự lựa chọn của mình trong ngành làm đẹp. Vậy điều gì ở thương hiệu Magic Skin khiến cô gái này quyết tâm bắt đầu lại một lần nữa.

Lưu Minh Phương là người sớm tiếp xúc và phát triển trong ngành kinh doanh mỹ phẩm. Với sự nhạy bén trong kinh doanh của mình, cô gái trẻ nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên thị trường kinh doanh khi trở thành Boss lớn của một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng. Đồng thời, là xây dựng và đào tạo đội nhóm kinh doanh.

https://lh4.googleusercontent.com/bRkfRMxrnTpqj5AxMgEHSVQM45DLKxbs2CeDo1rFYc6MVnU5yrpBiHIRbipNB4e2RvZeksfu_raKIk5Ok-dGZqBZRIKmeCJ-ZVpUM4An7EpCQbg2wDPyXyirUvDZZi9RIq9gGlMb

CCO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin Lưu Minh Phương

Thất bại đến vào lúc Phương không ngờ tới. Xây dựng và phát triển được đội nhóm là một chuyện, duy trì được đội nhóm lại là vấn đề khác. Ngày ấy, sự non trẻ khiến Phương khá lúng túng khi quản lý và đào tạo đội nhóm, dẫn đến gãy rụng. Hệ thống rời rạc, từ bỏ khiến việc kinh doanh khủng hoảng. Phương rơi vào tuyệt vọng!

Phương may mắn tìm thấy cơ hội lần thứ hai!

https://lh3.googleusercontent.com/ykcNWUWQuUwBn0F_0bbP1VYGKMqF5WIJKi6cSJow907b0YX3flHkjs9cJlM6H-7C5Mb83jvUV-iplE9jh921F8ejQBLox0EAGdGe4CxRBUbEe7tu3yycYLy-TC6R9BBt__pWZPXx

CCO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin Lưu Minh Phương

Ngày ấy, Phương tham gia khóa học Tin để thành công 28 của Chủ tịch - diễn giả trẻ Đào Minh Châu. Cô thực sự bị cuốn hút và ấn tượng. Từ đấy, cô tìm hiểu về công việc kinh doanh của chủ tịch Đào Minh Châu, và bị thuyết phục bởi hệ thống Magic Skin với những chiến lược xây dựng và đào tạo hệ thống bài bản, huấn luyện thủ lĩnh điển hình. Và Phương quyết tâm bắt đầu lại một lần nữa cùng thương hiệu Magic Skin.

Phương may mắn khi được gia đình ủng hộ vì bản thân mẹ Phương lại vốn là một khách hàng của Magic Skin. Bà bị nám nên đang sử dụng sản phẩm ngừa nám của thương hiệu và có những hiệu quả rõ rệt. Vốn có tư chất kinh doanh, lại được hệ thống đào tạo bài bản, Phương nhanh chóng có tập khách hàng thân thiết và xây dựng đội nhóm của mình.

https://lh4.googleusercontent.com/Lv2Hu5947GBB4Eh3zDbsEc4KzGt_Tu1trzDQk-S7fx6hlCnDaNX0KgQQjkxsV5Q1JbmrkdRItoGySjW_5ZkVmxHlvu_i5FZyP0c7D1r1bXCX78ta-RDNARtXNWgt0jxX_g-Kkf5K

CCO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin Lưu Minh Phương

Phương chia sẻ về những thành tựu sau kinh doanh Magic Skin: “Sau 1 năm kinh doanh, doanh số đều đặn của mình là 1 -2 tỷ. Đây là con số mà trước đây mình chưa bao giờ mơ tới. Kinh doanh hệ thống Magic Skin còn giúp mình có thêm những kinh nghiệm thực chiến để không đi vào vết xe đổ 1 lần nữa. Mình có cơ hội gặp rất nhiều doanh nhân xuất chúng và có thể tự mua được những món đồ mình thích. Cũng như lo toan cho gia đình phần nào những gánh nặng trong cuộc sống. Kinh doanh Magic Skin gặp được chủ tịch Đào Minh Châu là điều may mắn nhất cuộc đời mình”.

https://lh5.googleusercontent.com/ZoBQje1CdwHxtlthSuPTs8WeAQRbZiSpg2PdcHoLCOQ7ar2aDhE146g3U3I9ASay85K7REQg8wCDcudcyNdJ4OzwE2DdEBWtDPT4K5zRru7youAS5foHWm6V20Mjdx4ztsObZBHY

Lưu Minh Phương được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CCO thương hiệu Magic Skin

Tại Lễ bổ nhiệm tháng 11 vừa qua của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, Lưu Minh Phương trở thành tân CCO của hệ thống. Đó là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực làm việc và tư duy kinh doanh đáng nể từ doanh nhân Lưu Minh Phương tới ngày hôm nay.

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Hương