Bao bì Phúc Thịnh - Doanh nghiệp phát triển kinh doanh gắn liền với chính sách thân thiện môi trường và trách nhiệm xã hội.

02/02/2021 10:35

Công ty TNHH Bao bì Phúc Thịnh thành lập và ra đời từ năm 2002, vào thời điểm nền kinh tế Việt Nam đã vươn ra và hội nhập với thế giới, khi hình thức quảng cáo để sản phẩm tiếp cận tới khách hàng là điều quan trọng trong kinh doanh mở rộng thị trường, Phúc Thịnh định hướng phát triển trở thành một công ty sản xuất, đáp ứng sản phẩm in ấn đến nhiều lĩnh vực khác nhau của kinh doanh và tiếp thị quảng cáo.

Qua gần 20 năm hoạt động với sự nỗ lực cố gắng công ty đã không ngừng phát triển thay đổi mẫu mã sản phẩm, giá cả hợp lí. Công ty ngày càng có nhiều hợp đồng sản xuất, tạo ra lợi nhiều lợi nhuận, giải quyết một phần công ăn việc làm cho người lao động.

Nắm bắt được xu thế về các sản phẩm tiện lợi, mới lạ và có nguồn gốc hữu cơ, tự nhiên, Phúc Thịnh đã tạo ra các sản phẩm từ giấy thay thế bao bì nhựa nhằm giảm thiểu chất thải và tác động đến môi trường.

Đến nay, Phúc Thịnh là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm Giấy dùng một lần trong ngành thực phẩm, thức uống như ly giấy, tô giấy, khay giấy, hộp giấy, hộp bánh bao, hộp giấy đựng cơm, các loại bao bì giấy cho thức ăn mang đi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm… Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền thiết bị tự động, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chính xác cao, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm và theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2015.

Hướng đến việc cung cấp giải pháp sử dụng các sản phẩm bao bì sạch, tiện lợi, giao hàng tận nơi, có khả năng tái chế và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, Phúc Thịnh luôn đa dạng hoá sản phẩm để tạo ra những sản phẩm với nhiều chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau... Công Ty Phúc Thịnh luôn mong muốn mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, không chỉ từ việc luôn cung cấp vật tư có chất lượng, chú ý tới từng chi tiết linh kiện mà còn quan tâm sâu sắt tới công tác thi công với phương châm luôn mang lại chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Về giá, với mong muốn mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm với giá tốt nhất, Công Ty Phúc Thịnh luôn đặt quyền lợi Quý khách hàng lên trên hết. Với tiềm lực về tài chính, cộng với sự nhạy bén thông tin thị trường, Công Ty Phúc Thịnh luôn mua hàng với số lượng lớn và giá cả hợp lý nhằm đảm bảo giá thành tốt nhất cho Quý khách hàng.

Hiện nhiều đối tác và thương hiệu có tên tuổi đang sử dụng sản phẩm giấy của Phúc Thịnh như: Lotte, An Co, Phúc Lộc Thọ, Vinpearl…

 

Phúc Thịnh luôn là Doanh nghiệp có chế độ, chính sách chăm sóc tốt về mặt vật chất lẫn tinh thần cho người lao động, trách nhiệm với cộng đồng, là một Công ty có nền tảng quản trị tốt và lợi nhuận tăng trưởng bền vững, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và xã hội, "Chú trọng phát triển kinh doanh đi đôi với chính sách thân thiện với môi trường và trách nhiệm xã hội", đó cũng là một trong những trọng tâm của chiến lược phát triển giai đoạn 2020 – 2022.

Trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020, với phương châm kể trên, công ty TNHH bao bì Phúc Thịnh đã đồng hành với UBND các phường/quận trong việc tuyên truyền giảm thiểu rác thải nhựa, đồng hành với các chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt trong đợt dịch Covid – 19 vừa qua công ty Phúc Thịnh đã trao tận tay sản phẩm sử dụng một lần cho các bệnh viện dã chiến và các khu cách ly tập trung tại TP. HCM cũng như các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Long An, Đà Nẵng, Hà Nội, Ninh Thuận, Bình Thuận từ ngày 27/03/2020 -28/04/2020 với thông điệp “Chung tay đẩy lùi Covid -19” với số lượng như 226.750 ly giấy,15.000 hộp giấy, 200 phần quà, tổng trị giá 315.750.000 đồng.

Một điều không thể thiếu đã mang lại thành công ngày hôm nay cho Công Ty Phúc Thịnh đó là đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, ham học hỏi, có chung niềm đam mê và liên tục tìm tòi nghiên cứu sản phẩm mới, luôn hết mình vì công việc. Mục tiêu lớn nhất của Phúc Thịnh là mang lại những giá trị chân thật cho khách hàng, nhân viên và được hòa mình với cộng đồng xã hội.

Công Ty TNHH Bao Bì Phúc Thịnh

Địa chỉ : Số 17 Phạm Hùng (nối dài), Ấp 1, Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè.

Hotline: 1900.400.009

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Kim Thu