Bankervn – Thương hiệu tư vấn visa du lịch tự túc Úc

27/11/2022 10:58

Bankervnv là công ty cung cấp dịch vụ làm Visa chuyên nghiệp bao gồm các loại hình visa du học, du lịch, thăm người thân, và công tác tại tất cả các nước trên thế giới tại TP. Hồ Chí Minh. Khẳng định vị thế chuyên nghiệp, không ngừng đưa đến cho khách hàng các giải pháp nhằm cải thiện hồ sơ và giúp khách hàng tăng tỉ lệ đậu thị thực.

Bankervn được thành lập bởi đội ngũ những chuyên viên lâu năm trong ngành thị thực và lữ hành quốc tế. Với sứ mạng giúp khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có tỉ lệ đậu thị thực cao và thuận lợi trong quá trình xin cấp thị thực, trên cơ sở tuân thủ các quy trình - quy định - luật xuất nhập cảnh của Lãnh sự - Bộ Nội vụ các nước.

Cùng bề dày kinh nghiệm, am hiểu trình tự xuất nhập cảnh, Bankervn luôn tự hào cam kết với khách hàng về quy trình chuẩn hóa, sự tư vấn chuyên sâu từ các chuyên viên thị thực lâu năm. Để mỗi chuyến du lịch, thăm thân, công tác của quý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp luôn được trọn vẹn và an tâm vì có Bankervn.

Cam kết 6 chuẩn hóa cho chất lượng dịch vụ

Trên con đường đồng hành cùng khách hàng, Bankervn luôn tập trung tối đa sự đổi mới, thích ứng kịp thời các thủ tục pháp lý của mỗi nước, chuẩn hóa trong thủ tục hồ sơ để đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh những giải pháp tốt ưu là những cam kết của chúng tôi cho visa Úc như sau:

- Tư vấn diện visa Úc phù hợp.

- Chi phí minh bạch, rõ ràng, không phát sinh sau báo giá.

- Hướng dẫn các thủ tục xin visa Úc đúng trình tự pháp luật.

- Dịch vụ khách hàng đa kênh phản hồi nhanh chóng.

- Bảo mật thông tin khách hàng ở mức cao nhất.

- Luôn đồng hành cùng khách hàng cho tới khi khách hàng đến Úc thành công.

visa 600 úc - du lịch tự túc, thăm thân, công tác

Danh mục dịch vụ visa Úc mà Bankervn đang cung cấp

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp tới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp các loại hình dịch vụ visa Úc chi tiết như sau:

- Dịch vụ visa du lịch Úc 600

- Dịch vụ visa thăm thân Úc 600

- Dịch vụ visa công tác Úc 600

- Dịch vụ visa quá cảnh Úc 771

- Dịch vụ visa làm việc và kỳ nghỉ 462

Visa du lịch Úc 600

Để du lịch Úc khách hàng sẽ cần xin visa du lịch Úc 600. Việc xin thị thực này cần lưu ý đến các loại bằng chứng cần thiết cho quy trình xác minh có thể kể đến như: Bằng chứng khía cạnh tài chính, bằng chứng khía cạnh xã hội và sự cam kết quay lại nước sở tại sau khi kết thúc chuyến đi… Mặc dù hồ sơ thủ tục phức tạp nhưng đương đơn có thể an tâm với các quyền lợi cơ bản như:

- Được tham quan và du lịch tại Úc.

- Được tham gia các khóa học dưới 3 tháng.

Visa thăm thân nhân Úc 600

Hướng dẫn thủ tục xin visa bảo lãnh cha mẹ đi Úc (Subclass 864, 884)

Để có thể đoàn tụ với những người thân, đương đơn sẽ cần xin loại thị thực này. Tùy theo nhu cầu và khả năng chứng minh chuyến đi, hiệu lực lưu trú có thể lên tới 3 tháng - 6 tháng. Do đó, chỉ cần thực hiện đầy đủ các thủ tục và nâng cao sức mạnh của hồ sơ, Bankervn có thể giúp khách hàng ở lại Úc lâu hơn cùng gia đình.

Visa công tác Úc 600

Visa Công tác Úc

Bankervn chuyên tư vấn Dịch vụ visa công tác Úc 

Cần xin visa để đi gặp đối tác, xúc tiến thương mại hoặc dự hội thảo ngắn ngày tại Úc? Dịch vụ visa công tác 600 của Bankervn sẽ hỗ trợ:

- Giảm thiểu các giấy tờ thủ tục đi công tác nước ngoài.

- Hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng.

- Kịp lịch trình công tác gần kề.

- Giải đáp quy trình thủ tục xin visa nâng tỉ lệ đậu.

Visa quá cảnh Úc 771 (Visa transit)

Tại một số quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật, các nước Châu Âu,... không thể bay thẳng, sẽ cần quá cảnh tại sân bay ở Úc. Nếu không có thị thực quá cảnh rất khó có thể lưu trú tại sân bay. Hãy để chúng tôi giúp quý khách được quá cảnh dễ dàng hơn.

Visa làm việc và kì nghỉ 462

Vừa được du lịch, vừa được trải nghiệm môi trường làm việc tại Úc với thời gian lưu trú lên đến 12 tháng và có thể gia hạn thêm 2 lần… đó là những lý do khiến visa 462 luôn “hot”.Bankervn đang đưa đến quý khách mức phí dịch vụ xin visa cực tốt, nhằm hỗ trợ những khách hàng trẻ tuổi đang muốn thực hiện visa diện này để thử sức mình ở một quốc gia phát triển.

Dịch vụ hỗ trợ pháp lý

Bên cạnh quy trình tư vấn chuyên nghiệp, khả năng hoạch định lộ trình cải thiện hồ sơ cho khách hàng, chúng tôi đã và đang cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ pháp lý thiết yếu cho khách hàng như sau:

- Công chứng và dịch thuật ở các đơn vị uy tín.

- Hỗ trợ nộp hồ sơ khi có ủy quyền.

- Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ, lấy dấu sinh trắc học, khám sức khỏe.

Với kinh nghiệm cùng sự am hiểu các thủ tục thực hiện hồ sơ xin thị thực Úc của Bankervn, hành trình đến Úc của Quý khách sẽ dễ dàng và thoải mái hơn. Hãy để chúng tôi chuẩn bị các thủ tục hồ sơ cần thiết cho kỳ du lịch sắp tới của Quý khách.

xin visa du lịch úc

Nếu bạn đang có nhu cầu làm visa thì hãy liên hệ để được nhân viên tư vấn thông qua:

· Công ty Cổ phần Banker Việt Nam

· Hotline: 0903752405

· Email: dichvu@bankervn.com

· Website: https://bankervn.com/

· Địa chỉ: 76 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thùy Trang