4 điều khác biệt giữa ông già Noel và ông già Noel ShopeeFood, điều cuối thú vị nhất

22/12/2021 08:34

Mặc dù ông già Noel không có thật, thì dịp lễ hội này vẫn còn ông già Noel ShopeeFood và hàng loạt món quà “xịn sò” từ ông đó nha.

Cuối cùng thì cũng sắp đến Noel rồi! Dù đã biết ông già Noel không có thật, nhưng kể cả người lớn hay trẻ nhỏ, chắc chắn ai cũng mong nhận được quà từ ông trong ngày Giáng sinh. Vậy trong dịp lễ hội này, sao không thử “nối máy” với “ông già Noel ShopeeFood”. Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho bạn lắm đấy.

Quanh năm suốt tháng không lo cô đơn, vì ông già Noel ShopeeFood luôn có mặt khi bạn cần

ong-gia-noel-va-1-1640136728.jpg

 

Nếu như bạn chỉ có thể gặp ông già Noel “real” vào một ngày duy nhất trong năm, thì với ông già Noel ShopeeFood bạn có thể gặp quanh năm suốt tháng luôn đó. Việc duy nhất bạn cần làm là click vào ô “Đặt hàng” của ứng dụng ShopeeFood trên Shopee và… tèn ten 15 phút sau ông già Noel sẽ xuất hiện trước cửa nhà bạn. Đấy là chưa kể, ông già Noel “real” chỉ đến vào nửa đêm ngày 24.12, còn ông già Noel ShopeeFood luôn có mặt cùng bạn trên mọi “mặt trận thời gian”. Bất kể là bạn thèm ăn vào 5h sáng hay thèm một ly trà sữa vào 11h đêm, chỉ cần bạn muốn, thì ông đều có mặt. Dù hơi “pha ke” một chút nhưng ông già Noel ShopeeFood cũng có tâm và chu đáo quá rồi phải không nè!

Con tim có thể “nguội” nhưng đồ ăn của ông già Noel ShopeeFood thì không

ong-gia-noel-va-2-1640136752.jpg

 

Với các tín đồ đam mê ẩm thực thì việc mong chờ món quà là một bữa ăn ngon, nóng hổi, vừa thổi vừa ăn từ ông già Noel cũng được xem là ấm lòng trong tiết trời se lạnh này rồi nhỉ. Với khoảng cách địa lý xa xôi thì điều này khá là khó khăn cho ông già Noel “real” rồi. Nhưng, với ông già Noel ShopeeFood thì không hề. Dù địa chỉ của bạn là 123/12/67/26 đường số 261, hẻm 345, quốc lộ 789 thì ông vẫn tìm ra được và trao tận tay gói đồ ăn nghi ngút khói đó. Không tin, đặt hàng thử xem nha.

Chẳng cần cầu kỳ ống khói, ông già Noel ShopeeFood sẽ gặp bạn theo cách đơn giản nhất

ong-gia-noel-va-3-1640136776.jpg

Chắc hẳn mọi người đều từng thắc mắc nhà không có ống khói thì ông già Noel vào nhà bằng cách nào. Với ông già Noel ShopeeFood thì việc đó đơn giản hơn nhiều rồi nè. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, xem chừng điện thoại, khi tới ông sẽ gọi và đứng trước cửa trao tận tay “món quà” vừa thơm vừa ngon “xỉu” cho bạn đó. Bởi vậy, cảm giác được nhận quà từ ông già Noel cũng “chân thực” hơn tỷ lần nhỉ.

Đã là Giáng sinh thì ông già Noel ShopeeFood chắc chắn sẽ có quà tặng bạn

ong-gia-noel-va-4-1640136804.jpg

 

Không cần phải lo lắng về bài “test nhân phẩm”, với ông già Noel ShopeeFood thì đã là Giáng sinh, chắc chắn bạn sẽ có quà đó nha. Phần này quan trọng nên để ShopeeFood nhắc cho bạn nhớ nè.

Từ ngày 13.12 đến ngày 25.12 trong sự kiện “Đại Tiệc Giá Xinh - Đón Giáng Sinh”, ShopeeFood mang đến “cơn mưa” ưu đãi, đặt món chỉ từ 1.000 đồng, tưng bừng freeship, vô vàn voucher giảm giá 50% cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm mang đến lựa chọn tốt nhất cho món quà Noel của bạn dành tặng mọi người hoặc đơn giản là để bạn thoải mái tổ chức bữa tiệc tại gia trong dịp này mà không phải lo “đau ví”.

Đặc biệt hơn, trong ngày 24.12 và 25.12, người dùng khi truy cập ứng dụng Shopee chọn biểu tượng ShopeeFood và đặt món trực tiếp trên ứng dụng, bạn sẽ có cơ hội săn được voucher giảm giá lên đến 75.000 đồng trong 10 khung giờ vàng: 0H - 7H - 8H - 9H - 10H - 11H - 13H - 15H - 17H - 19H. Ngoài ra, vào ngày 24.12, ShopeeFood còn chu đáo tặng thêm cho bạn món quà là bộ sưu tập “Tiệc 0Đ đón Noel - Quán quen freeship” với hàng loạt đồ ăn, thức uống có giá chỉ 0đ và kèm thêm miễn phí vận chuyển.

ong-gia-noel-va-6-1640136835.jpg

 

Chưa hết đâu nha, không chỉ đồ ăn ngon ông già Noel ShopeeFood còn tặng bạn quà xịn là bộ  e-voucher ALDO - thương hiệu thời trang nổi tiếng của Canada trị giá 500,000 đồng khi tham gia cuộc thi “Đua top review - Giáng sinh quà hiệu” trên trang facebook ShopeeFood VN nữa đó. Thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần review một đơn hàng ShopeeFood bất kỳ và đăng tải ở chế độ công khai. Cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng từ ông già Noel ShopeeFood cả năm chỉ có một lần, nên đừng bỏ lỡ bạn nhé.

 Xem chi tiết “món quà” Giáng sinh của ShopeeFood tại đây.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm