Hồng âm Lan Chi X2, đồng hành cùng chương trình Vì sức khỏe của bạn

28/08/2020 14:56

Với hiệu quả tuyệt vời và phù hợp với điều kiện sinh lý nữ, sản phẩm Hồng âm Lan Chi X2 trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – một chương trình bổ ích, thiết thực được phát sóng trên Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội.

Có được sự tin tưởng từ người sử dụng đến chuyên gia

Ra đời trong bối cảnh thị trường bị bão hòa với vô vàn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, Hồng âm Lan Chi X2 vẫn nhanh chóng định hình được vị thế của mình trên thị trường bởi chất lượng, mức độ an toàn và phù hợp với đặc điểm cơ địa của đa phần phụ nữ Á Đông.

Sản phẩm không những được phân phối mạnh mẽ trên thị trường tiêu dùng mà còn nhận được đánh giá tích cực từ rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phụ khoa. Mới đây, trong chương trình truyền hình “Vì sức khỏe của bạn” được phát sóng trên kênh truyền hình Hà Nội 1, Hồng âm Lan Chi X2 được nhắc đến như một giải pháp toàn diện cho các chị em phụ nữ đang đối diện với bệnh phụ khoa.

Hồng âm Lan Chi X2 xuất hiện trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn”

Tham dự chương trình, chị Thanh Nga (Hà Nội) chia sẻ đã có một thời gian dài, cuộc sống của chị bị ảnh hưởng trầm trọng bởi bệnh viêm âm đạo. Nhờ có sự giới thiệu của một người đồng nghiệp, chị biết đến sản phẩm Hồng âm Lan Chi X2. Sau một lộ trình sử dụng, tình trạng bệnh của chị được cải thiện đáng kể. Cho đến nay, chị không còn bị những triệu chứng của bệnh này ám ảnh:

“Tình trạng khí hư ít dần, không còn bị rát hay ngứa vùng âm đạo nữa, chuyện vợ chồng cũng trở nên thân thiết hơn xưa. Khi sử dụng sản phẩm thì cảm giác được độ an toàn tuyệt đối bởi thành phần hầu hết là các loại thảo dược từ thiên nhiên”

Hồng âm Lan Chi X2 đã giúp nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh phụ khoa

Theo phân tích của thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hằng (Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam), việc sử dụng sản phẩm chứa các loại thảo dược như chè xanh, lá trầu không để ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời:

“Lá trầu không, lá chè xanh và rất nhiều loại thảo mộc khác có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm nguy cơ bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Lá chè xanh có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, làm se khít lỗ chân lông, giúp cho làn da cùng kín trở nên mịn màng hơn. Loại thảo mộc này còn có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, làm trẻ hóa tế bào”.

Qua những phân tích và chia sẻ của cả người sử dụng đến chuyên gia, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý nữ.

Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người Việt

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm Hồng âm Lan Chi X2 lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người sử dụng và sự tin tưởng của giới chuyên gia như vậy. Điều khiến cho sản phẩm này trở nên đặc biệt đầu tiên phải kể đến các chiết xuất thảo mộc tuyệt vời có trong sản phẩm. Hồng âm Lan Chi X2 có sự kết hợp của hồng hoa, trà xanh, trầu không, trinh nữ hoàng cung cùng nhiều thảo mộc quý trong tự nhiên khác.

Hồng âm Lan Chi có sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quan thuộc trong tự nhiên

Trong đó hồng hoa được y học hiện đại chứng minh có khả năng kích thích quá trình co bóp của tử cung rất rõ ràng, nhất là khi sử dụng với liều lượng lớn, tạo hưng phấn trong một thời gian ngắn với cơ trơn của ruột. Theo y học truyền thống, loại thảo dược này còn có khả năng hoạt huyết khu ứ thông kinh, chủ trị bế kinh, kinh ứ trên, ứ đau do chấn thương, sản dịch sau sinh không xuống được, đau do ứ huyết, đau bụng kinh,…

Hồng hoa có khả năng hoạt huyết khu ứ thông kinh hiệu quả

Lá trầu không được nghiên cứu có chứa nhiều chất xơ, chất béo, nhiều protein, vitamin,… đặc biệt là tinh dầu, chất tanin, đường,… có hoạt tính ức chế sự lây lan của các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh. Chính vì vậy, đây được xem là một loại thảo dược phổ biến và quen thuộc trong đời sống hằng ngày giúp các mẹ, các chị hạn chế viêm nhiễm do bệnh phụ khoa gây ra.

Lá chè xanh có vị chát, hơi đắng, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu, giải khát. Từ xưa đến nay, chè xanh được sử dụng khá an toàn và phổ biến trong việc vệ sinh vùng kín cho các chị em phụ nữ. Y học hiện đại cũng đã chỉ ra rằng loại thảo mộc này có chứa vitamin, quercetin, flavonoid, carotene, EGCG,… có tác dụng giảm viêm, cải thiện ngứa vùng kín hiệu quả,…

Lá chè xanh có trong sản phẩm Hồng âm Lan Chi có khả năng kháng viêm, tạo nên cảm giác thoải mái cho vùng kín

Với những công dụng tuyệt vời đó của từng thành phần, Hồng âm Lan Chi không những mang đến cảm giác sạch sẽ, khô thoáng cho vùng kín mà còn cải thiện tình trạng viêm nhiễm, hạn chế các bệnh nguy hiểm liên quan đến phụ khoa. Hãy để Hồng âm Lan Chi X2 trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình chăm sóc sức khỏe Việt.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp: 

Công ty TNHH thương mại tổng hợp Lan Chi.
Địa chỉ: Hà Thượng -Thượng Lan - Việt Yên - Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Mail: Dongylanchi2017@gmail.con

Điện thoại: 0912774233

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn Hiến