Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Kiều Loan làm gì giữa mùa dịch Covid-19?

05/09/2020 19:38

Tập 2 của Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020 chuẩn bị lên sóng với những hé lộ về câu chuyện trong mùa dịch của dàn khách mời: Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan và host Huy Cung.

Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Sau khi tập đầu tiên của Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa lên sóng, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Với chủ đề “Có nên thi Hoa hậu?”, dàn khách mời như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Phạm Kim Dung và host Hương Giang đã giúp người xem hiểu rõ hơn về danh hiệu Hoa hậu cũng như những lợi ích khi tham gia cuộc thi.

Tiếp nối là tập 2 với sự tham gia của dàn hậu trẻ: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan cùng sự dẫn dắt của host Huy Cung. Các khách mời sẽ cùng nhau tìm ra lời giải đáp cho chủ đề tiếp theo: “Đi qua dịch bằng cách nào?”.

Trong tập phát sóng sắp tới, các Hoa Á hậu đều chia sẻ và đồng cảm khi cuộc sống cũng như công việc bị ảnh hưởng bởi bệnh dịch Covid-19. Tuy nhiên luôn giữ vững tinh thần tích cực, Tiểu Vy lại tận dụng thời gian này để quây quần bên gia đình và làm nhiều điều ý nghĩa.

Cô cho biết mình về quê còn tốn tiền hơn khi ở Sài Gòn vì mỗi ngày đều đi chợ và mua rất nhiều đồ ăn để nấu cho cả đại gia đình. Cũng như đàn em của mình, Phương Nga vẫn ở nhà và phụ gia đình chăm lo chuyện nhà cửa. Cô tiết lộ rằng cũng trong đợt dịch này, nhà của cô và nhà Bình An lại vô tình chuyển về gần nhau hơn và cả hai cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm khi bạn trai vẫn hay mua đồ sang thăm cô.

Trong khi đó Kiều Loan phải ở lại Sài Gòn một mình. Nàng Á hậu cho biết lý do 1 phần để hạn chế di chuyển 1 phần để chuẩn bị cho những phần thi sắp tới tại King Of Rap.

Khoảng thời gian này, cô nàng đã nhận không ít những ý kiến trái chiều về mình sau khi thử sức tại một sân chơi về cho các rapper. Cô chia sẻ rằng mình cũng gặp nhiều khó khăn khi phải cân bằng giữa hình ảnh của một nàng hậu và đam mê của mình.

Trong tập phát sóng sắp tới, Kiều Loan cũng không ngần ngại dành tặng cho mọi người một đoạn rap ngắn bằng tiếng Anh với thông điệp phòng chống bệnh dịch Covid-19. Với lợi thế về ngoại ngữ, cô nàng cũng từng được nhiều vị BGK đánh giá cao tại các cuộc thi âm nhạc.

Khác biệt với dàn hậu, Huy Cung cho biết khoảng thời gian này thay vì đi show thì anh lại ở nhà ngồi thiền và tận hưởng cuộc sống. Đây cũng là lần đầu tiên Huy Cung kết hợp với các người đẹp trong các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam.

Lối dẫn hài hước cũng như sự duyên dáng của anh chàng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn cho các khán giả theo dõi Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Trang
Theo https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/hoa-hau-tieu-vy-a-hau-phuong-nga-kieu-loan-lam-gi-giua-mua-dich-covid-19-hNqsWhDGg.html