Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam thuộc về Ngô Mai Thanh

21/07/2020 22:52

Nữ doanh nhân đến từ Úc với gương mặt rạng rỡ vẫn còn nguyên niềm vui khi được xướng tên trong Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam.

Nữ doanh nhân mang mã số 45 Ngô Mai Thanh sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, cá tính và đầy sắc xảo. Mai Thanh còn ghi điểm với ban cố vấn bởi sự ấm áp, chân thành cùng cách nói chuyện hóm hỉnh, thông minh. Người đẹp đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và rinh về cú đúp giải thưởng phụ là “Miss Thiện nguyện Olivia 2019”, “Miss Dạ hội Olivia 2019”.

Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam - 1

Cô cũng nhận lấy 2 danh hiệu “Doanh nhân được yêu thích nhất Olivia 2019” và “Doanh nhân luôn thể hiện xuất sắc nhất trong Olivia 2019”

Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam - 2

Trong suốt thời gian đi cùng chương trình, nữ doanh nhân đã luôn cố gắng luyện tập hết mình để được cháy trên sân khấu

Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam - 3

Thời khắc nữ doanh nhận hạnh phúc đón nhận vương miện

Tân hoa hậu đang là CEO của Công ty TNHH Thanh trong lĩnh vực Bất động sản với trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh. Kế thừa nghiệp kinh doanh và tài lãnh đạo của người mẹ quá cố, nữ giám đốc hoạt động trong lĩnh vực này với nguyên tắc “Khi quyết định làm bất cứ điều gì đều dành trọn tâm huyết và không ngừng cố gắng”. Hiện đang sinh sống tại Úc nên cô cũng kinh doanh thêm dịch vụ nhà hàng ẩm thực Việt tại xứ sở chuột túi, chuyên phục vụ các món ăn quê hương như phở, gỏi cuốn,... điều này luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi sự thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam - 4

Những chiến thắng của ngày hôm nay là kết quả của những ngày luyện tập nghiêm túc

Người đẹp chia sẻ về quan điểm sống của mình: “Hãy biết cho đi và giúp đỡ người khác rồi 1 ngày nào đó chúng ta sẽ nhận lại được tất cả. Đối với tôi, những hư danh ngày hôm nay không nói được gì, chỉ có những việc tốt ngày hôm nay mới còn mãi”.

Trong khuôn khổ của Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia tại Việt Nam, nữ doanh nhân cũng đã đấu giá gây quỹ từ thiện bức tượng Phật di lặc ngũ phúc để dành tặng cho ngôi chùa tại Tây Ninh, hành động này đã khiến Tân hoa hậu ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Doanh nhân Ngô Mai Thanh trở thành Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam - 5

Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena, bóng hồng đứng sau sự thành công của Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia tại Việt Nam

Đêm tôn vinh khép lại để mở ra một hành trình mới mẻ cho các người đẹp bước ra từ chương trình Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam. Trải qua hành trình đầy nỗ lực của mình, người hâm mộ có quyền kỳ vọng các người đẹp bước ra từ sân chơi này sẽ ngày càng thành công, đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. Và hãng truyền thông Topstar cũng như Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena đã thành công khi tạo dựng được 1 mùa hoa hậu với hàng loạt các ngôi vị được trao đúng những con người sở hữu vẻ đẹp “Chân – thiện – mỹ”. Chương trình dưới sự dẫn dắt của cặp đôi MC Minh Hưng – Thanh Phương.

Chương trình được diễn ra tốt đẹp với sự tài trợ chính thức của thương hiệu Makeup Charice - Corporation USA, Khách sạn DLG Đà Nẵng, Makeup: Bi Nguyễn, Đầm dạ hội Bảo Ngọc – NTK Bảo Ngọc, Áo Dài: Thương hiệu Áo dài Đức Minh, Đầm công sở - NTK Trần Minh Vương, Công TNHH may Sư tử Vàng, mì quảng ếch Bếp Trang, Ẩm thực Trần, Nhà hàng cơm niêu Nhà Đỏ và nhà hàng hải sản Sabaku, Photo Võ Sĩ Điều. 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng
Theo Theo Văn hiến