HISMART - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO MẸ TRONG HÀNH TRÌNH NUÔI DƯỠNG BÉ YÊU

07/05/2021 10:35

 

Trong những năm đầu đời của bé, chúng ta không thể phủ nhận được sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Tuy nhiên nhiều mẹ không thể hoặc không có khả năng nuôi bé hoàn toàn bằng sữa mẹ. Hoặc mẹ mong muốn có thể tìm kiếm thêm nguồn dinh dưỡng tốt, giúp hỗ trợ cho quá trình phát triển của bé ngoài sữa mẹ. Và sữa công thức luôn là lựa chọn hoàn hảo, là giải pháp an toàn nhất đang được nhiều mẹ Việt thông thái khuyên dùng.

Một trong những sản phẩm sữa công thức đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến Hismart New Zealand Milk. Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền và chính hãng bởi Công ty TNHH Đầu Tư và Quản Lý Bảo Lâm Holdings.

Theo nghiên cứu, sữa công thức Hismart có chứa hơn 40 vitamins, cùng các khoáng chất lành mạnh, giúp bé hấp thu nhanh chóng và phát triển vượt trội về chiều cao, trí tuệ. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn chứa nhiều hơn 20% canxi, gấp 3 lần DHA so với các dòng sữa thông thường, giúp bé phát triển tối đa xương, tăng trưởng chiều cao và trí thông minh.

Trước khi đưa sản phẩm sữa công thức Hismart vào phân phối tại Việt Nam, phía doanh nghiệp cũng đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu sâu về thị trường. Bà Lan Hương (Tổng Giám Đốc Doanh nghiệp) chia sẻ: “Chúng tôi luôn hiểu rằng, quá trình phát triển của mỗi em bé là khác nhau, ngay cả cách chăm sóc và nuôi dạy bé của mỗi ông bố, bà mẹ cũng không giống nhau. Nhưng quy chung lại thì tất cả đều mong bé nhà mình phát triển tốt, không thấp còi hay chậm chạp. Vì vậy chúng tôi mang Hismart từ New Zealand về Việt Nam như một giải pháp toàn diện và thông minh dàh cho những ông bố, bà mẹ thông thái. Nhờ công thức độc đáo và công nghệ sản xuất tiên tiến, sự giám sát nghiêm ngặt, sữa côgn thức Hismart sẽ giúp các bé nhận được nguồn chất dinh dưỡng dồi dào một cách nhanh nhất mà không gây áp lực lên hệ tiêu hóa non nớt của bé. Đây cũng là lý do Công ty Bảo Lâm đưa sản phẩm này về phân phối tại thị trường Việt Nam. Sữa mẹ luôn là điều tuyệt vời nhất mỗi người mẹ dành cho con, nhưng không phải người mẹ nào cũng có đủ sữa cho bé ăn, và để giúp sức cho những người mẹ này, hay đơn giản khi mẹ cần một loại sữa bột để bổ trợ cho bé thì các mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và giống sữa mẹ nhất, như sữa công thức Hismart New Zealand Milk.”

Sữa công thức Hismart với sự chắt lọc tinh túy từ các nguyên liệu. Sản phẩm được nghiên cứu để hỗ trợ tăng trưởng vượt trội cả về chiều cao và trí não ở trẻ. Là sản phẩm chất lượng cao đến từ đất nước New Zealand, đất nước được mệnh danh là “cái nôi” của sữa công thức. Sản phẩm này đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực cho các mẹ Việt trong hành trình nuôi dưỡng bé yêu.

Sữa công thức Hismart hiện đang được phân phối theo 2 dòng: Một là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0-1 tuổi “Hismart INFANT FORMULA”; Hai là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 1-3 tuổi “Hismart GROWING UP FORMULA”. Mỗi một sản phẩm của Hismart đều là phải trải qua những công đoạn với sự kiểm định nghiêm ngặt, từ nghiên cứu phát triển, thiết kế sản phẩm, đầu tư nguyên liệu và cuối cùng là tung ra thị trường. Mỗi chặng đường trên đều mang theo tâm huyết và tình yêu với trẻ.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Công ty TNHH Đầu Tư và Quản Lý Bảo Lâm Holdings