Herbs of Gold – Thương hiệu thảo dược hàng đầu nước Úc chinh phục thành công thị trường Việt Nam

15/01/2021 22:12

Herbs of Gold - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thảo dược danh tiếng nước Úc đã chinh phục thành công thị trường sau gần nửa năm có mặt tại Việt Nam.

Herbs of Gold chinh phục thành công thị trường Việt Nam

Herbs of Gold ra đời từ năm 1989, là thương hiệu thuộc công ty Vita Life Science, một công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe danh tiếng của Úc. Đến nay, Herbs of Gold có hơn 100 công thức từ các thảo dược giúp bổ sung vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi giai đoạn và sở thích cá nhân.

Các sản phẩm của Herbs of Gold là sự kết hợp dựa trên bằng chứng truyền thống và nghiên cứu khoa học hiện đại với dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới, tạo ra các sản phẩm sạch, không chứa bất kỳ màu nhân tạo, hương vị, chất làm ngọt hoặc chất bảo quản nào. Tất cả các sản phẩm đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về an toàn cũng như chất lượng được đặt ra bởi Chính phủ Úc và tổ chức tiêu chuẩn Thảo dược vàng.

Được nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam, các sản phẩm Herbs of Gold chính hãng nhanh chóng phủ sóng khắp cả nước, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Trong đó, Vitamin cho mẹ bầu, canxi và lợi sữa của Herbs of Gold là những sản phẩm đang được nhiều mẹ yêu thích sử dụng.

https://lh4.googleusercontent.com/47HokEQIyW1uP4wNOgOXmCuXB9iv_MoiGxJd7adWXTuLq9sjrlTivHpsy-2keKY8Wj6xxw5HZD5JW_NH-dFkZ2dN-GWqp_LjEkY6alWKF4iyCjAMVzoxKmYBxtH8I2qG2mcHF_g

Herbs of Gold thương hiệu thảo dược vàng tại Úc

Người tiêu dùng có thể tìm mua các sản phẩm của Herbs of Gold tại các hệ thống nhà thuốc lớn, các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Không những thế, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm của Herbs of Gold trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… hoặc tại hệ thống Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam.

https://lh3.googleusercontent.com/LCV-S7F1FzUlDM4vgI3cnef9ksgI2HZIsQtnXdy07OkR03dQ5_HwMV12dTTIczmBxkrn3yafC5LjW406a5Aw9XY2NYirCSmjW0gYWANnLy8-gidnp1HREk4s4kw-acPWUHgFomo

Các sản phẩm của Herbs of Gold “lên kệ” hệ thống Nhà thuốc 365

Cách nhận diện sản phẩm Herbs of Gold chính hãng tại thị trường Việt Nam

Để nhận diện được các sản phẩm Herbs of Gold chính hãng, người tiêu dùng có thể dựa vào 1 số đặc điểm dưới đây.

Sản phẩm Herbs of Gold chính hãng có 3 loại tem

Mỗi sản phẩm Herbs of Gold chính hãng đều có 3 loại tem, trong đó có 2 loại tem không thể thiếu:

Loại 1: Tem nhập khẩu chính hãng của đơn vị nhập khẩu (Vietlink).

Loại 2: Tem chống hàng giả của Bộ Công an. Loại tem này được bổ sung từ tháng 9/2020 nhằm nâng cao khả năng nhận diện cho các sản phẩm Herbs of Gold chính hãng (trước đó sản phẩm chỉ có tem nhập khẩu chính hãng). Trên tem chống hãng giả của Bộ Công an có mã QRCode để người tiêu dùng có thể sử dụng phần mềm SmartCheck trên smartphone kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

Loại 3: Tem của các nhà thuốc, các đại lý bán lẻ sản phẩm Herbs of Gold trên toàn quốc (Loại tem này có thể có hoặc không)

https://lh5.googleusercontent.com/dtq3HEatFMnbW8CJa464wGvs2DBf2siu-aDJAs6bkcoKw0dsv2VnQlHr-9J8OnFXVP5NRGvLgvqLjk9n8FsQ0w3xWyQKgSsqH60thW3AHO5Kuuig1gA2ha3I80qd4NYYWFjIziE

Sản phẩm Herbs of Gold chính hãng có đầy đủ tem, nhãn và giấy tờ pháp lý theo quy định pháp luật

Sản phẩm Herbs of Gold chính hãng có nhãn phụ tiếng Việt

Trên sản phẩm Herbs of Gold chính hãng có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Trên nhãn phụ thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm về thành phần, công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, trên nhãn phụ có ghi rõ số Xác nhận công bố (Số đăng ký sản phẩm – ĐKSP) được cấp bởi Cục An toàn vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam. Trên các các phẩm không chính hãng, không rõ nguồn gốc không có dãy số này.

Sản phẩm Herbs of Gold chính hãng được phân phối bởi Công ty Cổ phần Master Bee

Sản phẩm Herbs of Gold chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Master Bee.

Các sản phẩm do Master Bee phân phối đã được các cơ quan chức năng kiểm tra và cấp phép lưu hành, có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật.

Cách sử dụng các phần mềm ICheck và SmartCheck để kiểm tra sản phẩm chính hãng

https://lh4.googleusercontent.com/f_2o-7OFF61g1JPhMNunPHAKNU-UpbsGSHaHGeG0OSdOrSaU5UOW7JYJ7y_Q2fd4KejLUotLXjYI1PN1vWPCBUPazEYqEexdb5ccVj1a1_0Qu21RW9qrBgN7w16Uq-sFSyI6E_U

Kết quả trả về sau khi sử dụng phần mềm ICheck và SmartCheck

iCheck và SmartCheck là các phần mềm ứng dụng được thiết lập với sứ mệnh bảo vệ quyền lợi, sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng. SmartCheck là ứng dụng có tính năng truy xuất nguồn gốc hàng hóa bằng cách quét mã QR Code trên tem chống hàng giả của Bộ Công An….. iCheck là ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa thông qua chức năng quét mã vạch. Người tiêu dùng có thể sử dụng 2 ứng dụng này để nhận biết sản phẩm Herbs of Gold chính hãng theo hướng dẫn sau.

Bạn có thể cào lớp tráng bạc ở trên tem chống hàng giả của Bộ Công an và thực hiện thao tác kiểm tra bằng ứng dụng SmartCheck. Sau khi bạn quét mã QR Code bằng ứng dụng SmartCheck bạn sẽ nhận được kết quả trả về với đầy đủ thông tin về thương hiệu cũng như thông tin của đơn vị đang chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Ngoài việc sử dụng phần mềm SmartCheck, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch trên sản phẩm và kiểm tra tính xác thực thông tin về đơn vị nhập khẩu sản phẩm về Việt Nam.

Đơn vị phân phối sản phẩm Herbs of Gold chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://herbsofgold.vn/

Fanpage: Herbs of Gold - Thảo dược vàng

Hotline tư vấn: 1900 636 911

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga