Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho các vận động viên đạt Huy chương Vàng đầu tiên của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

18/05/2023 07:54

Song song với việc hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) thưởng nóng cho các Huy chương Vàng đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 được tổ chức tại Campuchia.

herbalife-1683681995.png

Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho đội tuyển bơi đồng đội nam xuất sắc giành HCV tiếp sức 4x200m tự do nam

Tính đến đầu giờ chiều ngày 09/05, Đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp thứ 2 toàn đoàn với 32 huy chương vàng, 30 huy chương bạc và 39 huy chương đồng.

Có mặt rất sớm tại Phnôm Pênh, Campuchia, Đại diện Herbalife Việt Nam - Nhà tài trợ dinh dưỡng cho các Vận động viên (VĐV) xuất sắc, đơn vị đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam đã trao những phần thưởng nóng cho các VĐV và đại diện các đội thể thao ở bộ môn Karatedo, bơi lội, điền kinh và Kun Bokator giành huy chương Vàng đầu tiên tại sự kiện thể thao Đông Nam Á. 

Cụ thể, đại diện Herbalife Việt Nam đã trao thưởng nóng cho: Kình ngư Phạm Thanh Bảo -  HCV nội dung 100m ếch nam; Kình ngư Trần Hưng Nguyên - HCV nội dung 200 m hỗn hợp nam; VĐV Đinh Thị Hương HCV hạng cân dưới 68kg nữ karate; VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm, HCV nội dung Kumite nữ hạng cân 55 kg karate; Đội tuyển bơi đồng đội nam - HCV tiếp sức 4x200m tự do nam; ĐT Karate Việt Nam - HCV nội dung quyền đồng đội nữ và HCV nội dung Kata đồng đội nam bộ môn Karate, VĐV Nguyễn Thị Oanh – HCV nội dung 5.000m nữ; đội tuyển điền kinh – HCV nội dung tiếp sức 4x400m hỗn hợp và VĐV Trần Võ Song Thương HCV hạng cân 60kg nữ bộ môn Kun Bokator.

herbalife1-1683681995.png

Đội Karate Việt Nam nhận thưởng nóng từ Herbalife Việt Nam

Trước đó, vào ngày 19/04, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho 1003 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn tham dự SEA Games 32.

Tại SEA Games 32 lần này, Herbalife Việt Nam sẽ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam để động viên và trao thưởng nóng cho tất cả các vận động viên xuất sắc đạt huy chương vàng. Ngoài ra, Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn về dinh dưỡng cũng như cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong suốt giai đoạn diễn ra Đại hội cho các vận động viên xuất sắc của Việt Nam nhằm giúp họ tăng cường năng lượng và nâng cao thể lực để đạt được kết quả thi đấu tốt nhất. 
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Bên cạnh việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ tổ chức các chương trình chia sẻ và huấn luyện kiến thức dinh dưỡng và vận động cho các vận động viên, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được hiện diện tại các sự kiện thể thao quan trọng và các giải đấu hàng đầu của thể thao Việt Nam để góp phần động viên và hỗ trợ các vận động viên phát huy tốt nhất tiềm năng thi đấu. Với sự chuẩn bị tốt và quyết tâm cao, tôi tin rằng Đoàn Thể Thao Việt Nam sẽ đạt được các mục tiêu đề ra tại sự kiện thể thao quan trọng này”.

herbalife2-1683681995.png

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc truyền thông Herbalife Việt Nam trao thưởng nóng cho kình ngư Trần Hưng Nguyên, HCV nội dung 200 m hỗn hợp nam

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư Ký Ủy Ban Olympic Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có một đối tác lâu dài và tuyệt vời như Herbalife Việt Nam. Công ty luôn cam kết mạnh mẽ dành những hỗ trợ thiết thực và có giá trị dành cho thể thao Việt Nam, góp phần quan trọng giúp nâng cao thành tích của các vận động viên tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế, đồng thời chung tay cùng các tổ chức thể thao hàng đầu xây dựng những nền tảng quan trọng đưa nền thể thao nước nhà vươn lên tầm cao mới. Sự hỗ trợ liên tục của công ty là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp các vận động viên của chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trước thềm SEA Games 32”.

Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp cho các vận động viên hàng đầu của Việt Nam tham gia SEA Games 32 những sản phẩm dinh dưỡng như sau:

Thực Phẩm Bổ Sung: Herbalife 24 Rebuild Strength – Hương Sô Cô La

Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Thể Thao Công Thức 1 – Hương Vani Nguyên Kem

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Herbalife 24 Hydrate - Hương Cam

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà N-R-G

Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Bột Protein

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhật Quang