Hathor Group bùng cháy mạnh mẽ cùng 150 chiến binh xuất sắc nhất đến với “ Hành trình thay đổi để thành công”.

16/06/2020 14:35

Trong ba ngày vừa qua ( 8.9.10/6/2020), Hathor Group đã tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “ Hành trình thay đổi để thành công” tại An Lạc Eco Fam Resort.

Với tiêu chí tập trung vào các hoạt động team building ngoài trời, đào tạo về tư duy con người và gửi những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, chương trình đã giúp cho các thành viên của Hathor Group có một tinh thần đoàn kết bền chặt, gắn bó cùng đồng đội và đồng hành cùng công ty ngày càng phát triển.

Các hoạt động đào tạo về chiến lược

Đối với một doanh nghiệp kinh doanh hướng về 90% là nữ giới, Hathor Group không thể nào thiếu đi khâu thiết lập chiến lược bán hàng. Nếu chỉ là việc buôn bán theo cảm hứng sẽ không giúp cho các thành viên rút ra được kinh nghiệm, cũng như những thiếu sót trong các hoạt động của mình. Một chiến lược bán hàng tối ưu thường được xây dựng từ sự nghiên cứu xem nên tập trung vào cái gì, vận dụng kỹ năng bán hàng, mục tiêu kinh doanh hướng đến điều gì… Thông qua đó công ty có những quy trình về xây dựng một chiến lược hoạt động cho các thành viên của công ty khi tham gia vào các hoạt động đào tạo.

Các hoạt động đào tạo về tư duy con người

Với nhu cầu ngày càng cao về công việc, kỹ năng mềm và tư duy tích cực đóng vai trò quan trọng đến cảm xúc con người trong quá trình làm việc. Chính vì vậy, Hathor Group đã đẩy mạnh phần đào tạo về tư duy con người bằng NLP Coaching. Xuyên suốt quá trình đào tạo, các thành viên sẽ được rèn luyện và nâng cao chất lượng tư duy, duy trì năng lượng tích cực trong mọi hoàn cảnh. Họ có thể học được cách điều khiển trạng thái cảm xúc bản thân, phát triển được kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp. Vượt qua được những trở ngại trong công việc và cuộc sống, giúp được những người xung quanh mình thành công và làm được nhiều điều thú vị khác trong cuộc sống.

Trainer Nguyễn Thị Ánh : “ Thay đổi tư duy của một người không phải là thời gian ngắn, mà là xuyên suốt cả một quá trình rèn luyện và kỉ luật của bản thân. Tôi muốn các chiến binh sau khi học được bài học này sẽ có những bước chuyển mình để có thể đạt được những thành tích tốt và giúp đỡ cho những người xung quanh nhận ra được giá trị của bản thân.”

Teambuilding ngoài trời

“Hành trình thay đổi để thành công” không chỉ là một chặng đường ngắn mà đó còn thể hiện qua một hành trình dài để đánh thức con người bên trong của bạn. Chính vì vậy Hathor Group quyết định tổ chức chương trình theo format teambuilding Amazing Race. Trong quá trình hoạt động, Ekip luôn lồng ghép các hoạt động ngoài trời, hoạt động trí tuệ mang tính tập thể vô cùng sôi nổi  như giải mật thư, vượt lên chính mình, sức mạnh tập thể và đặc biệt là vượt qua giới hạn bản thân – Sasuke , lửa trại… nhằm thúc đẩy tinh thần, sự khao khát theo đuổi đam mê, vượt qua nổi sợ hãi để đạt được mục tiêu.

Không chỉ vậy, với các hoạt động teamwork xuyên suốt, các thành viên đã được học hỏi về kỹ năng làm việc nhóm, tăng tinh thần đoàn kết từ đó có kỹ năng quản lý đội nhóm của mình...

Ý nghĩa sau chuyến đi

Sau chuỗi huấn luyện liên tục trong 3 ngày, các thành viên đã cùng khóc, cùng cười, cùng thấu hiểu nhau hơn sau mỗi hoạt động teamwork. Hầu hết họ đều là những người phụ nữ với mong muốn sẽ thay đổi và tìm lại được con người của chính mình để có thể khiến họ mạnh mẽ hơn, và tự tin khi đối mặt với những thử thách ở phía trước. Tuy chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các thành viên của Hathor Group đã rút ra những bài học giá trị, những thông điệp mang đầy ý nghĩa mà Ban lãnh đạo gửi gắm đến.

Chị N.T.T.H xúc động chia sẻ : “ Đầu tiên em xin gửi lời cám ơn đến chị Nguyễn Thị Ánh, đây là lần đầu tiên em đứng lên sân khấu chia sẻ những cảm nhận và những bài học mà em đã học được trong chuyến đi lần này. Em là người sinh ra trong một gia đình mồ côi cả cha lẫn mẹ, không có được tình thương từ gia đình, là người chị trong nhà em đã phải bươn chải từ rất sớm với những công việc thấp nhất của xã hội, bán báo, bán vé số thậm chí có những lúc không ai thuê hai chị em còn phải đi ăn xin. Nên em đã đặt mục tiêu khi làm việc em sẽ phải có được một thu nhập tốt để sau này có thể lo cho những người xung quanh em, những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn như em có được một cuộc sống tốt hơn. Chính vì vậy trong bài học của chị Ánh em đã cảm nhận được phần nào đó con người bên trong, thôi thúc em từng ngày phải tốt hơn, trở thành người có giá trị và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho xã hội”.

Không chỉ các thành viên của Hathor mà cả Ekip trong chương trình đều cảm nhận đây là một chuyến đi thật đáng nhớ và tràn đầy ý nghĩa khi được thấy sự chân thật của từng người, niềm hạnh phúc không chỉ là ở vật chất mà đó chính là những giá trị cảm xúc còn lưu lại trong tâm hồn.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Hathor Group gửi đến cảm ơn chân thành đến 150 chiến binh đã đồng hành trong suốt thời gian qua, chúc cho tất cả các thành viên sẽ tràn đầy năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình thay đổi để thành công trong thời gian tới.

 

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ trực tiếp :

Fanpage: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn

Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.62.997.997

Email: hathorgroup.ht@gmail.com

Website: www.nguyenthianh.com

Website: www.hathor.vn

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến