Hà Chinh – Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:36

Ý thức được mạnh mẽ giá trị bản thân, không ngừng nỗ lực vì sự phát triển của chính mình và hệ thống, Giám đốc kinh doanh Hà Chinh ngày càng gặt hái được cho mình nhiều thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp kinh doanh. Mới đây, chị được vinh danh trong Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc của Đông Y Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020.

Với bề ngoài dịu dàng, thùy mị, nếu không làm việc với Hà Chinh thì ít ai biết được rằng chị là một người phụ nữ can đảm, quyết liệt trong mọi công việc. Với chị, “nếu người khác làm được thì nhất định mình cũng làm được”. Lý tưởng đó đưa chị đi từ một người không có kinh nghiệm và nền tảng kinh doanh giờ đây đã trở thành Giám đốc kinh doanh của Đông Y Lan Chi. Thu nhập hàng tháng của chị đạt đến hàng trăm triệu đồng. Không dừng lại tại đó, chị còn sở hữu một hệ thống với hàng trăm thành viên ngày một vững mạnh và phát triển.

Bên trong người phụ nữ dịu dàng này là một ý chí và khát khao mạnh mẽ

Những thành quả mà chị đạt được ngày hôm nay không phải ngày một ngày hai mà có được. Đó là kết quả của một thời gian dài nỗ lực, tích lũy và học hỏi. Đối diện với muôn vàn khó khăn, thử thách trong kinh doanh, Hà Chinh nhận ra rằng chính những khó khăn và thử thách đó đã tôi luyện con người chị, giúp chị có được sự vững vàng, mạnh mẽ và tự tin được như ngày hôm nay:

“Sau tất cả mình sẽ nhận lại được rất nhiều bài học từ những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Đối diện với những cạnh tranh khốc liệt của thị trường, tôi thấy mình cứng cáp hơn, tích lũy cho bản thân thêm nhiều kinh nghiệm và bài học tuyệt vời để sẵn sàng cho những chặng đường dài hơn, vươn đến những mục tiêu cao hơn”.

Những khó khăn giúp chị hoàn thiện bản thân mình và vững vàng hơn trong cuộc sống

Với những bài học kinh nghiệm có được trong nhiều năm kinh doanh, Hà Chinh dần hoàn thiện chính mình hơn, trở nên bình tâm trước mọi sóng gió và luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Mỗi ngày làm việc lại cho chị thêm nhiều điều mới mẻ, chị được thực sự sống vì đam mê, vì chính mình, làm việc vì gia đình và cả sự phát triển của hệ thống TT75.

Trong suốt 6 tháng đầu năm 2020 với nhiều biến động  và đổi thay mang tính thời đại, nhưng bằng bản lĩnh vững vàng và sự kết nối mạnh mẽ của mỗi đội nhóm trong hệ thống, Hà Chinh đã từng bước dẫn dắt hệ thống của mình vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tựu đáng để tự hào:

“Trong khó khăn luôn ẩn chứa nhiều cơ hội. Nếu luôn tìm lý do để chán nản và từ bỏ thì cơ hội dù rõ ràng đến mấy cũng nhanh chóng qua đi. Với kinh doanh thì một cơ hội cũng có thể đáng giá ngàn vàng. Tôi luôn tự nhủ bản thân mình phải biết nắm bắt thời cơ, không cho phép bản thân từ bỏ hay ngủ quên trên chiến thắng mà đánh mất nhiều cơ hội để được vươn xa hơn”.

Trong mỗi hoàn cảnh, chị lại tìm thấy cho mình nhiều cơ hội để bứt phá

Đó cũng chính là lý do trong suốt thời gian qua, thủ lĩnh của hệ thống TT75 luôn nỗ lực, liên tục xây dựng các chương trình đào tạo bán hàng từ cơ bản đến chuyên sâu, các cuộc thi và chương trình tặng thưởng cho đội nhóm và cá nhân xuất sắc. Đó chính là động lực thôi thúc sự bứt phá của mỗi một thành viên trong hệ thống, giúp cho hệ thống ngày càng có nhiều người xuất sắc, thành công hơn.

Nhìn lại chặng hành trình mình đã đi qua, Hà Chinh nhận thấy rằng kết quả mà chị nhận được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Phần thưởng này, sự vinh danh này cũng tạo nền tảng cho những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Chị khẳng định: “6 tháng cuối năm 2020 hứa hẹn sẽ có nhiều sự bùng nổ và bứt phá mới. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho những mục tiêu lớn hơn, những thách thức lớn hơn và thành công lớn hơn”.

6 tháng cuối năm 2020 hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến và sự bứt phá mới

Tầm nhìn xa cho những bước nhảy xa hơn, Hà Chinh và hệ thống TT75 của mình sẽ vẫn mở rộng cánh cửa chào đón những chị em phụ nữ có khát khao, mong muốn thay đổi cuộc sống của mình gia nhập. Bởi chỉ cần có khát khao và sẵn sàng đấu tranh cho những gì mình mong muốn, quả ngọt sẽ sớm xuất hiện.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm