Góc “vợ nhà người ta”: Tặng chồng ô tô tiền tỷ nhân ngày sinh nhật

01/10/2020 15:26

Có được cô vợ chiều chồng là ước mơ của biết bao chàng trai. Và mới đây, dân mạng lại trầm trồ trước một thanh niên tốt số khi không chỉ có được bà xã xinh đẹp mà còn cưng chồng hết mực. Nhân dịp sinh nhật chồng mình, người vợ đã âm thầm "xách tiền" đi mua cho chồng mình một chiếc Mazda CX5.

Không chỉ đối với những cặp đôi đang yêu nhau, với hôn nhân cũng vậy, việc thỉnh thoảng gây bất ngờ cho nhau trong cuộc sống vợ chồng là thứ gia vị không thể thiếu để củng cố tình yêu. Tuy nhiên, cách tạo ấn tượng như chị vợ trong clip đang khiến nhiều người ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Mới đây, một người vợ đã bí mật mua chiếc ô tô hãng Mazda CX5 để tặng chồng nhân dịp ngày sinh nhật đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và xuýt xoa.

Sau khi tìm hiểu thì được biết chủ nhân của màn tặng quà đẳng cấp  này là chị Phạm Thanh Nhàn và  anh chồng may mắn Hoàng Công Hiếu.

Trong clip chị Nhàn đã khéo léo nhờ chồng tư vấn và kí hợp đồng bảo hiểm với một nhân viên làm việc tại showroom. Sau khi người chồng làm việc với nhân viên ở đó xong và đang xem một chiếc xe, người vợ quay lại và hỏi: “Anh có thích xe này không?”

Khi người chồng trả lời lại là: “Thích chứ” thì người bán hàng bất ngờ mang hoa tới kèm theo lời khẳng định anh chồng đã là chủ nhân của chiếc xe này.

Khi được trao tận tay món quà đầy ý nghĩa này, anh đã quá bất ngờ không nói lên lời. Lúc đó anh chồng mới biết chiếc ô tô này đã được vợ mình mua xong xuôi từ trước đó. Quá hạnh phúc trước những điều mà vợ dành tặng cho mình, anh chồng đã ôm chặt vợ để cảm ơn. Sau điều bất ngờ đấy, những người bạn thân thiết của người chồng xuất hiện mang theo hoa và bánh sinh nhật chúc mừng càng làm anh chồng vỡ oà hạnh phúc hơn.

Chị Nhàn đã chuẩn bị và đi chọn mua chiếc xe từ tuần trước đó và đã dặn dò hãng xe chuẩn bị kĩ lưỡng. Món quà mang ý nghĩa cả về giá trị và tinh thần là rất lớn đối với người chồng của mình.

Chị Nhàn cho biết, đây là món quà mà cô cất công chuẩn bị đã lâu với mong muốn  thể hiện  yêu thương và sự trân trọng của mình dành cho người chồng của mình. Chị mong muốn món quà này sẽ thay tấm chân tình của cô dành cho anh chồng của mình. Nói về món quà bất ngờ tặng chồng, chị Nhàn cho hay, chị đã biết chồng thích chiếc xe này từ lâu nhưng phải đến dịp sinh nhật chồng mới rút tiền để mua. Với món quà sinh nhật mà cánh đàn ông ai cũng ước mơ này thì chị Nhàn xứng đáng được gọi là "vợ người ta".

Facebook: https://www.facebook.com/NhanPham1701/videos/2400854723393385

https://danviet.vn/goc-vo-nha-nguoi-ta-tang-chong-o-to-tien-ty-nhan-ngay-sinh-nhat-5020201101156317.htm

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Dân Việt