Giới trẻ săn lùng sản phẩm hỗ trợ giảm béo kẹo dứa - Bí mật từ thương hiệu về chất lượng sản phẩm

05/08/2021 17:37

Theo nhiều nghiên cứu dinh dưỡng, sử dụng các thực phẩm hay sản phẩm hỗ trợ từ thiên nhiên có hàm lượng calo thấp như: dứa, khổ qua, sâm đất…sẽ giúp kiểm soát lượng calo tiêu thụ, hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân hiệu quả.

Giảm cân từ dứa

Trên thực tế dứa được xếp vào hàng thực phẩm giảm cân rất tốt cho người béo. 1 quả dứa, cung cấp khoảng 130 calo, 33mg canxi và 30mg magiê. Thêm vào đó, nó còn cung cấp 25mg vitamin C - bằng 30% lượng vitamin C khuyến cáo cần cho phụ nữ hàng ngày (75mg). Với lượng calo ít và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ, dứa còn có tác dụng trong việc giảm cân và chống lại tích tụ chất béo trong cơ thể. Chính chất xơ có trong dứa sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn.

Giảm cân từ cacao tách béo

Cacao vẫn luôn được ngời ca là “thần dược” của thiên nhiên ban tặng. Cacao tách béo có khả năng tăng cường trao đổi chất, biến mỡ thừa thành năng lượng hoạt động cho cơ thể. Không những thế, nó còn hạn chế được cảm giác thèm ăn do chứa chất theobromine giúp bạn hạn chế được việc nạp nhiều thức ăn, tránh tăng cân. Song song với việc giảm cân, ca cao còn giúp ổn định đường huyết và chống oxy hóa bởi khả năng giúp cơ thể sản sinh thêm insulin, làm ổn định lượng đường trong máu, rất cần thiết cho người thừa cân béo phì.

Giảm cân từ khổ qua

Do chứa khoảng 90% là nước nên khổ qua giúp cơ thể luôn đủ nước và thanh lọc chất độc tốt hơn, kiểm soát cơn đói hiệu quả. Bên cạnh đó các enzyme trong khổ qua giúp phân hủy chất béo trong cơ thể thành các axit béo tự do. Quá trình phân hủy chất béo này sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ toàn cơ thể. Ngoài ra do ít calo và nhiều chất xơ nên khổ qua có thể hỗ trợ bạn giảm cân bằng cách giúp kiểm soát lượng calo nạp vào mỗi ngày.

Giảm cân từ sâm đất

Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng sâm đất có tác dụng thúc đẩy việc giảm cân do sâm đất không chứa tinh bột và cung cấp một lượng calo thấp cho cơ thể. Sâm đất còn chứa các thành phần giúp kiểm soát lượng cholesterol. Sử dụng sâm đất không những làm giảm lượng chất béo trung tính mà còn hạ lipoprotein trong cơ thể xuống mức thấp, giảm hàm lượng lipid trong cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ tích tụ cholesterol xấu.

Giảm cân bằng kẹo được sản xuất từ các chất hữu cơ tự nhiên

Nếu như giảm cân từ các thực phẩm tự nhiên khiến bạn mất quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn, sơ chế và sử dụng thì bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kẹo dứa được Công ty TNHH thương mại dịch vụ V.I.C nghiên cứu chiết xuất từ dứa, sâm đất, cacao tách béo, khổ qua, lá sen, chè vằng... Sản phẩm kẹo dứa hỗ trợ giảm béo được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người trong xã hội hiện đại, giúp bạn giảm từ 3-8kg chỉ sau 28 ngày sử dụng mà rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Kẹo dứa với cơ chế tăng khả năng trao đổi chất, đốt cháy calo dư thừa trên cơ thể, tạo cảm giác nhanh no khi ăn, giúp cơ thể hấp thụ ít calo, hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân.

Mỗi viên kẹo tương đương 1 quả dứa, mang lại kết quả giảm cân hiệu quả

Với sự khắt khe từ việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật cùng công nghệ khử nước và sấy khô bằng năng lượng mặt trời Osmo của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP.Tất cả đã tạo nên sản phẩm Kẹo dứa hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Cũng vì vậy sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe kẹo dứa đã vượt qua những kiểm định khắt khe, được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành và được cơ quan chức năng kiểm định chứng nhận an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Kẹo dứa không chứa chất cấm Sibutramin, đảm bảo sức khỏe người dùng trong quá trình giảm cân

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Lê Hương