CEO Nguyễn Thị Ánh nữ chỉ huy tài ba tại trại huấn luyện “ Lãnh đạo xuất chúng”

01/10/2020 10:30

Bà Nguyễn Thị Ánh được mệnh danh là “ người đàn bà thép”, với vị trí lãnh đạo tập đoàn mỹ phẩm Hathor Group, bà còn là nhà huấn luyện, đào tạo con người thay đổi về tư duy. Đối mặt với những thử thách trong năm 2020 cùng quyết tâm cao độ đưa doanh nghiệp của mình cùng hàng nghìn nhân sự ngày phát triển đi lên. Bà Nguyễn Thị Ánh đã lên kế hoạch thực hiện đào tạo cho toàn bộ đội ngũ tại trại huấn luyện “ Lãnh đạo xuất chúng” theo mô hình quân đội.

Đào tạo mô phỏng theo mô hình quân đội 

Đứng trên vai trò là chỉ huy trong kỳ huấn luyện “ Lãnh đạo xuất chúng”. Bà Nguyễn Thì Ánh đã xây dựng format chương trình mô phỏng theo mô hình quân đội nhằm để cho các thành viên được đặt mình vào vị trí của người lính, người bộ đội sẽ được trải nghiệm lối sốngnơi rừng núi, hòa cùng thiên nhiên trong lành với tinh thần yêu nước bất khuất của dân tộc Việt Nam. Thông qua đó các chiến binh sẽ thấy được hình ảnh ông cha ta thời xưa đã kiên cường để bảo vệ cho thể hệ mai sau. Hơn nữa, các chiến binh sẽ cảm nhận được nét văn hóa “ Uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà bà Nguyễn Thị Ánh mong muốn mang lại.

Thử thách để rèn luyện

Trước khi bắt đầu bước vào phần thử thách, các tân binh sẽ hải một số thủ tục nhập ngũ theo đúng quy trình và tác phong của người lính và cam kết thực hiện đúng tất cả các nội quy và thử thách được đưa ra trong kỳ huấn luyện. Hầu hết các hoạt động trong kỳ huấn luyện đều liên quan đến việc rèn luyện thể lực và tinh thần của các chiến binh như hành quân, sinh tồn, lửa trại … Các chiến binh sẽ được trực tiếp trải nghiệm môi trường sống khắc nghiệt, đầy gian khổ, phải nhẫn nhịn chịu đựng, không được bỏ mặc đồng đội của mình. Thể hiện được tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đội, đồng lòng vượt qua thách thức trong kỳ huấn luyện.

Kết nối để hiểu nhau hơn

Lắng nghe và chia sẻ là cầu nối cảm xúc giữa con người. Chính vì vậy trong kỳ huấn luyện “ Lãnh đạo xuất chúng” Bà luôn tạo cho mọi người một bầu không khí gần gũi để các thành viên có thể chia sẽ với nhau sau một ngày huấn luyện với nhiều các hoạt động nặng nhọc. Cảm nhận được sự vất vả trong từng hoạt động. những chiến binh sẽ thấu hiểu và gắn kết với nhau nhiều hơn. Giữa những cảm xúc đan xen bà Nguyễn Thị Ánh đã bất ngờ chuẩn bị sinh nhật cho những thành viên sinh vào tháng 9 để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ ngày hôm ấy trở thành kỷ niệm đáng nhớ cho các chiến binh Hathor Group.

Bài học sâu sắc trong kỳ huấn luyện

Kỳ huấn luyện “ Lãnh đạo xuất chúng” để lại những bài học sâu sắc để giúp cho các thành viên có thể thay đổi tư duy tích cực, nâng cao tinh thần đội nhóm, giáo dục kĩ năng sống, khám phá năng lực tiềm ẩn trong con người và đặc biệt là rèn luyện tính kỉ luật đó cũng là mục đích của hành trình lần này.

CEO Nguyễn Thị Ánh chia sẻ : “Đối với tôi tính kỷ luật trong mỗi con người cần phải được làm rõ, đây là sự rèn luyên đặc biệt về tinh thần và tính cách nhằm tạo ra sự tự chủ, trách nhiệm. Kỷ luật giúp tạo ra những con người thành công, nhờ tính kỷ luật mà chúng ta mới có thể tập trung để hướng đến mục tiêu đề ra và chinh phục những mục tiêu mới trong tương lại”.

Một thành viên chia sẻ : “ Trước giờ em vốn dĩ là một người không thường xuyên rèn luyện cơ thể, bản thân em lúc nào cũng thấy mệt mỏi và dường như không muốn làm gì. Hay trì hoãn trong công việc , cứ nghĩ gì làm nấy. Chính vì vậy khi tham gia chương trình em đã nhiều lần muốn bỏ cuộc vì em cảm thấy mình  không thể chịu được. Cho đến khi em thấy những người đồng đội của em, họ làm được và họ đã không bỏ rơi em cho dù em là người có thành tích tệ nhất nhóm. Chính vì vậy em bắt buộc phải tự kỷ luật với bản thân mình để có thể đồng hành cùng những người đồng đội đã trao sự tin tưởng cho em, em không muốn thấy họ phải thất vọng vì em.” 

Trải qua kỳ huấn luyện “ Lãnh đạo xuất chúng” các thành viên của Hathor Group cũng đã nhận được bài học sâu sắc thông chuyến hành trình lần này. Quan trọng hơn hết là tất cả những thành viên tham gia đã có thái độ tích cực, trách nhiệm hơn và hiểu được ý nghĩa mà chuyến đi mang lại, nó không chỉ là kỷ niệm mà đâu đó vương vấn trong mỗi chúng ta đó còn là tình đồng đội, tình đoàn kết và tình yêu thương giữa người với người

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ trực tiếp
Fanpage: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn
Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.62.997.997
Email: hathorgroup.ht@gmail.com
Website: https://hathor.vn/
Founder: https://nguyenthianh.com/
Cosmetic: https://hathorbeauty.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Thảo