Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group: Nơi cho đi và còn mãi

26/10/2020 14:49

“Metta” hay còn gọi là “thiền từ bi” có nghĩa là sự thân thiện, hòa hợp, tốt bụng, rộng lượng, yêu thương... Đó chính là những ý nghĩa quý báu khi Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group ra đời – là nơi cho đi, được cống hiến cho xã hội, được giúp đỡ nhiều spa đang cần kiến thức ngoài kia để cứu họ khỏi bờ vực phá sản, gián tiếp cứu những làn da mong manh chưa biết cách chữa trị để trả lại vẻ đẹp vốn có!

Khởi nghiệp kinh doanh spa – Khó hay dễ?

Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp tăng, thúc đẩy ngành spa phát triển mạnh. Theo số liệu tại hội thảo Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, 2.000spa mới được dự đoán mở ra mỗi năm, mở ra rất nhiều cơ hội cho các chủ spa khởi nghiệp. Nhưng kinh doanh spa vốn là ngành có ảnh hưởng đặc thù đến sắc đẹp, thể chất và sự tự tin của con người. Do đó, lĩnh vực này mang đến những lợi ích kinh tế hấp dẫn, như khách hàng đông, nhu cầu cao, lợi nhuận lớn... Thế nhưng, rủi ro tiềm ẩn cũng không nhỏ. Một trung tâm spa có thể bị khách hàng quay lưng ngay lập tức nếu mắc nhiều sai lầm như dịch vụ hay chuyên môn, chất lượng kém, tác phong nhân viên thiếu chuyên nghiệp, cơ sở vật chất - hạ tầng xuống cấp...

Việc điều hành cả trung tâm spa không đơn giản, đặc biệt khi bạn là một "tay ngang" bước vào một ngành được xem có tính cạnh tranh và đào thải cao. Nhiều nhà đầu tư đã phải nếm mùi thất bại khi thử sức trong lĩnh vực spa, kể cả có kinh nghiệm sẵn. Chưa kể đến những trường hợp khởi nghiệp là các bà mẹ bỉm sữa, công nhân hay những người có hoàn cảnh khó khăn muốn “vượt lên chính mình”, thử sức trong ngành làm đẹp. Đòi hỏi phải có một môi trường đào tạo các chủ spa chuyên nghiệp về mọi mặt để có thể tham gia và thành công trong “mảnh đất vàng” kinh doanh spa.

Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group: Không chỉ là kinh doanh mà còn là cho đi và nhận lại

Ra đời từ những nhu cầu thiết thực đó, khi Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group được thành lập với mong muốn đào tạo đội ngũ nhận sự chuyên nghiệp, giúp ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển. Bên cạnh những định hướng chiến lược về kinh doanh, những người thành lập Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group còn mong muốn những mục tiêu đường dài và ý nghĩa hơn, đó là tạo thành một nơi để được cho đi, được dạy nghề miễn phí cho những mẹ bỉm sữa, những người có hoàn cảnh khó khăn, và tặng kiến thức cho các chủ spa tay nghề chưa vững, không có ai định hướng, loay hoay với làn da của khách hàng và của chính mình trong việc làm liệu trình không đạt hiệu quả....

CEO Lương Thu Hà - Người sáng lập Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group

Tại Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group, những doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp – dược phẩm sẽ trực tiếp tư vấn và đào tạo học viên. CEO của Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group, bà Lương Thu Hà – người có 13 năm kinh nghiệm trong ngành spa – làm đẹp chia sẻ rằng bà mong muốn khi Học viên được thành lập, sẽ là nơi cho đi và nhận lại...  Đặc biệt hơn, những mẹ bỉm sữa hay những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được đào tạo miễn phí để có thể thực hiện và thành công, đó cũng chính là một trong những ý nghĩa khi sáng lập ra Metta: sự thân thiện, hòa hợp, tốt bụng, rộng lượng và yêu thương.

CEO Học viện luôn tâm niệm về những điều cho đi hơn là nhận lại

Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group với những mục tiêu lớn lao và ý nghĩa như vậy chắc chắn sẽ là môi trường học tập và đào tạo chuyên nghiệp cho những ai muốn khởi nghiệp trong ngành spa – làm đẹp. Học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu. Họ được học mọi kiến thức về da, kết hợp thực hành trên người thật với những dòng sản phẩm chất lượng nhất và những công nghệ tiên tiến nhất. Những người sáng lập hi vọng Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group sẽ là nơi dẫn lối và chắp cánh cho các học viên đến với thành công; là môi trường để được học hỏi và bồi đắp thêm cho mình rất nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về ngành thẩm mỹ - làm đẹp; là cơ hội để cho những người đam mê cái đẹp, muốn làm đẹp cho đời học được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để có thể tự tin thực hiện và thành công trên con đường kinh doanh của mình. Và trên hết, đây chính là nơi “cho đi” rất nhiều để nhận lại những ý nghĩa lớn lao hơn.

Bà Lương Thu Hà kiểm tra những sản phẩm mỹ phẩm sản xuất khắt khe

Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group sẽ khai trương vào ngày 4/11 tới đây tại địa chỉ 206A Trần Duy Hưng – Hà Nội. Những ai yêu cái đẹp, đam mê kinh doanh trong ngành làm đẹp và muốn thành công có thể liên hệ để được đào tạo miễn phí và học hỏi những kiến thức chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp và được hỗ trợ từ A-Z để khởi nghiệp trên con đường của chính mình.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Vy