GĐKD Võ Thanh Vân – Top 5 nhà lãnh đạo xuất chúng Lan Chi tháng 3/2020

31/03/2020 14:13

Bắt đầu kinh doanh với số vốn ít ỏi, Võ Thanh Vân giờ đây đã trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của cộng đồng Lan Chi với doanh số khủng. Tháng 3/2020, chị lọt top 5 nhà lãnh đạo xuất chúng, đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của chị suốt thời gian qua.

Luôn nỗ lực tạo những bước đột phá lớn

Võ Thanh Vân bắt đầu kinh doanh các sản phẩm của Đông Y Lan Chi với số vốn chỉ 4 triệu đồng. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, trải qua không ít khó khăn, bỡ ngỡ, chị đã dần được tiếp sức, liên tục chinh phục những đích đến cao hơn trong sự nghiệp của mình. Doanh số bán hàng của chị luôn nằm trong top đầu Lan Chi, trở thành người thủ lĩnh tài ba, được nhiều người ngưỡng mộ của hệ thống TT31.

Võ Thanh Vân (giữa) - Người thủ lĩnh tài ba của hệ thống TT31

Đó là kết quả của một chặng đường dài nỗ lực thay đổi bản thân, không ngừng sáng tạo và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giải quyết khó khăn. Với chị, việc thiết lập, xây dựng một kế hoạch cho công việc và cuộc sống vô cùng quan trọng. Nó quyết định bạn sẽ đi theo hướng nào, sẽ đi xa đến đâu và có đạt được thành công hay không.

Luôn luôn tư duy, sẵn sàng thay đổi, tạo những bước đột phá lớn khiến cho Võ Thanh Vân và hệ thống của mình không ngừng phát triển. Không những có nhiều bước đột phá giữa năm 2019 mà đến năm 2020, chị càng khẳng định được sức mạnh và khả năng của mình. Lượng khách hàng tăng lên, nhiều chị em, mẹ bỉm sữa gia nhập vào hệ thống hơn, doanh số tăng nhanh chóng mặt ngày càng cho thấy hướng đi của chị là đúng đắn.

Đặc biệt, đầu năm nay, để chuẩn bị cho ngày kỷ niệm 3 năm thành lập TT31 do mình dẫn đầu, Võ Thanh Vân đã liên tục tổ chức các hoạt động, sự kiện tạo động lực cho các chị em trong hệ thống. Những sáng tạo đột phá đó giúp cho hệ thống TT31 luôn đứng trong top đầu về doanh số trong toàn công ty.

Trong hệ thống có nhiều gương mặt mới nổi lên, thay đổi bản thân mình, ngày càng khẳng định được giá trị và sức mạnh thật sự của người phụ nữ hiện đại. Từ hai bàn tay trắng, không kinh nghiệm, không vốn liếng, tự ti, e ngại, họ trở thành nhà phân phối vàng, tổng phân phối với thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Qua đó cũng có thể thấy được khả năng kiến tạo tuyệt vời của người thủ lĩnh tài ba Võ Thanh Vân.

Võ Thanh Vân luôn không ngừng sáng tạo, đưa ra những chiến lược mang tính đột phá

Học liên tục, làm liên tục

“Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ”, Võ Thanh Vân không ngừng đặt cho mình những mục tiêu cao hơn trên hành trình sự nghiệp để chiến đấu và bứt phá. Mặc dù đã gặt hái cho mình nhiều thành tựu đáng nể, chị vẫn không ngừng học hỏi, tiếp thêm nhiều kiến thức từ cuộc sống để có thể tiến xa hơn.

Võ Thanh Vân thường xuyên tổ chức tập huấn cho nhiều chị em trong hệ thống

Chị thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn cho các chị em trong hệ thống để mỗi người không quên một nhiệm vụ quan trọng của mình: không ngừng học hỏi. Bởi cuộc sống, xã hội, cơ chế thị trường luôn biến động linh hoạt, con người nếu không chịu thay đổi, không chịu cập nhật những xu hướng mới sẽ trở thành kẻ lạc hậu, mãi mãi đi sau. Với chị, nhiệm vụ học hỏi luôn luôn có trong mỗi công việc chị làm hằng ngày. Chị học từ đồng nghiệp, từ cấp trên, từ những gì chị nhìn thấy rằng ngày, từ cả những cấp dưới của mình tron hệ thống. Bởi mỗi người có một thế mạnh riêng, sự đúc kết những điều tuyệt vời từ họ sẽ là bài học lớn dẫn đến thành công của Võ Thanh Vân sau này.

Một chương trình Hỗ trợ vốn cho khách hàng khởi nghiệp, vượt khó khăn được chính chị đào tạo và hỗ trợ miễn phí

Dõi theo một ngày làm việc của của chị, bạn sẽ phải bất ngờ và ngưỡng mộ trước khả năng sắp xếp công việc, tạo được niềm vui trong mỗi công việc đó. Chị quan niệm rằng, nếu bản thân mình xem công việc là công cụ để kiếm tiền, mình sẽ nhanh rơi vào trạng thái căng thẳng và áp lực bởi nó. Nhưng khi mình xem đó là niềm vui, hẳn bạn sẽ không thể sống thiếu nó.

Trong con người ấy luôn có một ý thức giá trị mạnh mẽ của một người phụ nữ tự do. Từ một người phụ nữ giản dị, truyền thống, chỉ biết quanh quẩn với những công việc nhà thường nhật, giờ đây chị đã tự tin đứng trước hàng trăm người để chia sẻ và truyền thêm động lực cho nhiều người khác. Hệ thống TT31 của chị luôn chào đón những chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa có khát khao thay đổi chính mình, khẳng định giá trị vả bản lĩnh của mình trong cuộc sống.

Võ Thanh Vân luôn không ngừng nỗ lực giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sữa có khát vọng thay đổi và làm giàu

Mặc dù đã đạt được cho mình nhiều thành tựu đáng nể, nhưng Võ Thanh Vân vẫn không xem đó là đích đến cuối cùng. Chị vẫn đặt cho mình những mục tiêu mới hằng ngày, xem kết quả của ngày hôm qua là thước đo, là động lực để bản thân hoàn thiện hơn, chinh phục những đích đến cao hơn trong đời.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.