Đỗ Phương Thơ – Top 9 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:31

Luôn mang trong mình sự tự tin và tình yêu với mỗi công việc mình đang theo đuổi, Giám đốc kinh doanh Đỗ Phương Thơ ngày càng gặt hái cho mình nhiều thành tựu nổi bật trong sự nghiệp kinh doanh. 6 tháng đầu năm 2020 vừa qua, chị lọt vào Top 9 những nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

6 tháng đầu năm 2020 đi qua với rất nhiều biến động, đổi thay mang tính thời đại. Có rất nhiều khó khăn và thử thách cho mọi loại hình kinh doanh và mọi thương hiệu từ lớn đến nhỏ. Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo và bản lĩnh vững vàng, chị không những vượt qua khó khăn mà còn lấy những khó khăn đó trở thành động lực để bứt phá. Với Đỗ Phương Thơ, đó là một chặng hành trình đáng nhớ và đáng tự hào:

“Chúng tôi đã làm việc cuồng nhiệt và say mê dù trong hoàn cảnh nào. Tôi cảm thấy biết ơn những khó khăn và thử thách mà cuộc đời đã mang đến, bởi nó chính là động lực để chúng tôi thay đổi và hoàn thiện chính mình”.

Hành trình 6 tháng đầu năm 2020 là một hành trình đáng để tự hào

Sự bằng phẳng sẽ là con dao hai lưỡi giết chết khả năng bứt phá và nỗ lực ở mỗi con người. Đỗ Phương Thơ cho rằng chị thật sự may mắn khi biết đến Đông Y Lan Chi và đồng hành cùng với những thủ lĩnh tuyệt vời ở đây. Họ đã cho chị nhiều bài học, tiếp thêm cho chị niềm tin đối với những công việc mà mình đang làm. Đó chính là những món quà vô giá để chị có được bước tiến xa hơn như ngày hôm nay.

“Người ta nói rằng lựa chọn hơn nỗ lực quả không sai. Trước khi theo đuổi và nỗ lực hết mình cho một mục tiêu nào đó, hãy thật sự cân nhắc về tương lai của những thứ mình đang theo đuổi. Nếu không phải là Lan Chi, nếu không phải là những người lãnh đạo bây giờ tôi đang gắn bó thì chưa chắc tôi đã có được những bài học sâu sắc và những thành quả tuyệt vời như vậy”.

Những khó khăn, thử thách là động lực để chị hoàn thiện bản thân mình

Nhìn lại chặng đường mà mình đã đi qua, Đỗ Phương Thơ khẳng định rằng sự nỗ lực và quyết tâm sẽ dẫn con người đến với những đỉnh cao mà họ chưa bao giờ nghĩ đến. Trước khi kinh doanh online, chị chưa bao giờ nghĩ đến việc đến một ngày nọ, chị sẽ có một nguồn thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Cũng chưa bao giờ chị biết đến những đại hội long trọng, những giải thưởng danh giá và được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. Nhưng bằng sự nỗ lực và kiên trì theo đuổi, quả ngọt rồi cũng sẽ đến.

Đông Y Lan Chi đã cho chị những cơ hội mới và một cuộc sống mới

Từ những kinh nghiệm và bài học kinh doanh có được trong suốt thời gian qua, Đỗ Phương Thơ nhận thấy rằng tinh thần chiến đấu, sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành công của mỗi người. Chặng đường mà chị đã đi qua là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Thậm chí, khi đã đạt được một số thành tựu đáng kể, chị cũng luôn giữ tinh thần đó, liên tục nỗ lực để xây dựng hệ thống TT27 ngày càng phát triển:

“Không ai khẳng định trước được điều gì sẽ xảy đến trong tương lai. Có thể sẽ có nhiều cơ hội, nhưng cũng không ai dám chắc những thách thức và rào cản sẽ xuất hiện. Ngủ quên trên chiến thắng sẽ nhanh chóng khiến chúng ta trở nên lạc hậu, không biết được thế giới ngoài kia đã phát triển nhanh như thế nào. Chừng nào tôi còn sức lực, còn đam mê thì chừng đó tôi và hệ thống của mình sẽ vẫn còn làm việc và chinh phục những đích đến cao hơn nữa”.

Luôn cố gắng, nỗ lực vì một tương lai rực rỡ hơn

Luôn ẩn sâu bên trong người phụ nữ giản dị và dịu dàng ấy một nghị lực phi thường, bản lĩnh vừng vàng trước mọi biến cố của thời đại. Thành quả chị đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 chính là động lực để chị tiếp tục cố gắng, tiếp tục đưa hệ thống TT27 phát triển mạnh mẽ hơn, vươn đến những đích đến cao hơn trong đời.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm