Dịch vụ tư vấn với bác sĩ thẩm mỹ uy tín giúp ích gì cho phái đẹp

22/10/2020 15:30

Can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp là một vấn đề quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có thể an toàn cho sức khoẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả cải thiện cao. Để có thể chọn được dịch vụ chất lượng và an toàn nhất, khách hàng không nên bỏ qua bước tư vấn cùng bác sĩ thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy tư vấn thẩm mỹ mang lại lợi ích gì, mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Lợi ích của dịch vụ tư vấn thẩm mỹ

Trước nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, các dịch vụ tư vấn làm đẹp ra đời nhằm cung cấp thông tin chính xác và cụ thể nhất đến khách hàng trước khi lựa chọn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tư vấn thẩm mỹ không chỉ giải đáp những câu hỏi xoay quanh thẩm mỹ dưới góc nhìn chuyên môn, mà còn mang đến những lợi ích như sau:

Chuẩn bị tâm lý ban đầu vững vàng

Tư vấn thẩm mỹ với nhân viên tư vấn hay bác sĩ chuyên môn đều giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về dịch vụ mà mình quan tâm. Những lợi ích hay rủi ro phẫu thuật sẽ được phân tích cụ thể, giúp khách hàng hình dung và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho kết quả thực hiện.

Củng cố kiến thức chuyên môn

Tư vấn cùng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín giúp khách hàng hiểu về phẫu thuật dưới góc độ chuyên môn, củng cố kiến thức, hiểu rõ những lợi ích, rủi ro. Từ đó, khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định cho bản thân. Đồng thời, trong quá trình trao đổi cùng bác sĩ phẫu thuật, chị em có cơ hội đánh giá khách quan trình độ và thái độ của bác sĩ thực hiện. Điều này giúp khách hàng lựa chọn bác sĩ phù hợp với mình.

BSCKI Hồ Quốc Việt tư vấn thẩm mỹ cùng khách hàng tại Kalian

Lựa chọn dịch vụ phù hợp

Khách hàng khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ hiểu rõ điều bản thân mong muốn và tình trạng cần cải thiện. Tuy nhiên, đối với từng dịch vụ thẩm mỹ sẽ có những phương pháp riêng. Bên trong mỗi phương pháp thực hiện sẽ có những kỹ thuật thực hiện cụ thể. Vì vậy, tùy thuộc vào tình trạng mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp, kỹ thuật khác nhau. Tư vấn thẩm mỹ giúp khách hàng hiểu rõ dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với bản thân và ưu điểm mà dịch vụ mang đến.

Cơ hội chuẩn bị kinh tế tốt

Sau khi thực hiện dịch vụ tư vấn thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đề xuất phương án thực hiện, từ đó đưa ra mức chi phí cụ thể cho dịch vụ khách hàng chọn lựa. Phái đẹp sẽ có thời gian cân đối tài chính để thực hiện dịch vụ trong tâm thế thoải mái nhất. Ngoài ra, một số cơ sở thẩm mỹ hiện nay đã thực hiện chương trình trả góp định kỳ, giúp khách hàng chạm gần hơn đến các dịch vụ. Vì vậy, sau tư vấn, chị em có thể thực hiện tư vấn tài chính cùng tư vấn viên để lựa chọn phương án tốt nhất.

Những điều chị em nên biết trước khi tìm đến tư vấn thẩm mỹ

Dịch vụ tư vấn thẩm mỹ là tiền đề giúp phái đẹp hiểu rõ hơn về phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đi đến quyết định thực hiện. Tư vấn thẩm mỹ ngày càng phổ biến, giúp khách hàng có cơ hội gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ để lắng nghe những ý kiến chuyên môn của bác sĩ. Để có một buổi tư vấn thẩm mỹ hiệu quả, phái đẹp cần lưu ý những điều sau.

Hiểu rõ mong muốn bản thân

Phái đẹp cần hiểu bản thân mong muốn thực hiện dịch vụ nào, cải thiện khuyết điểm nào hay trùng tu bộ phận nào. Chỉ khi hiểu rõ bản thân, chị em mới có thể trao đổi cụ thể cùng bác sĩ để tìm ra giải pháp phù hợp

Tìm hiểu sơ lược kiến thức dịch vụ

Dù mua một món hàng hay một gói dịch vụ, điều quan trọng hàng đầu chị em cần hiểu công dụng, cách thức vận hành và bản chất của món đồ hoặc dịch vụ trải nghiệm. Đặc biệt, phẫu thuật thẩm mỹ còn là quyết định quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cá nhân, vì vậy cần phải nắm bắt thông tin đúng. Bước đầu, khi chưa tiếp nhận tư vấn cùng bác sĩ, phái đẹp nên chủ động tìm hiểu trước các thông tin qua nhiều nguồn như Internet, thành quả của những khách hàng đi trước hoặc thông tin về bác sĩ được chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp lớn.

Chuẩn bị kỹ càng trước khi tư vấn thẩm mỹ để đạt hiệu quả tư vấn tốt nhất

Chuẩn bị danh sách câu hỏi

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, nghề bác sĩ thẩm mỹ sẽ ngày càng bận rộn khi đảm nhận các khâu từ tư vấn đến phẫu thuật. Chính vì vậy, phái đẹp khi đặt lịch hẹn tư vấn thẩm mỹ, nên chuẩn bị trước danh sách những câu hỏi cần thiết để được giải đáp tường tận, đầy đủ nhất, tránh vướng mắc sẽ ảnh hưởng đến quyết định thực hiện dịch vụ.

Đặt lịch hẹn tư vấn

Chủ động đặt lịch hẹn tư vấn với cơ sở thẩm mỹ giúp khách hàng linh hoạt thời gian, công việc, đảm bảo buổi tư vấn diễn ra suôn sẻ nhất.

Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ với BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ KALIAN

Trung tâm thẩm mỹ Kalian là địa điểm nổi bật cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình vóc dáng tại TP HCM, bao gồm dịch vụ tư vấn kỹ thuật treo vú sa trễ, hút mỡ lưng, làm đầy độn mô… Các dịch vụ tư vấn thẩm mỹ tạo cơ hội cho chị em tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất với phương pháp làm đẹp hiện đại. Đến với Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng sẽ được đặt lịch tư vấn cùng  Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt. Bác sĩ Việt sẽ là người trực tiếp chia sẻ mong muốn và nhận tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Để đặt lịch tư vấn với Bác sĩ Hồ Quốc Việt, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

BSCKI Hồ Quốc Việt - bác sĩ trực tiếp tư vấn thẩm mỹ cho khách hàng tại Kalian

 

 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để đặt lịch tư vấn thẩm mỹ với BSCKI Hồ Quốc Việt, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Dụng Quý Hoàng
Theo Trung tâm thẩm mỹ Kalian