Đi khai trương Spa Cerabe cơ sở 35 trúng tủ lạnh và hàng ngàn phần quà may mắn

03/08/2022 16:15

Trong buổi lễ khai trương cơ sở Cerabe Spa số 35 có Chương trình “Bốc thăm trúng với giải đặc biệt là một chiếc tủ lạnh”. Chủ Spa cơ sở 35 Vi Thị Hồng vui mừng được thông báo chị Dương Thị Thời – Khách hàng của Cerabe Spa tại Hà Giang đã trúng thưởng 1 chiếc tủ lạnh trị giá 6 triệu đồng. Chúng tôi đã tiến hành trao giải trực tiếp cho chị Thời ngay trong chương trình buỗi lễ khai trương Cerabe Spa cơ sở 35.

Cắt băng khai trương Cerabe Spa cơ sở 35 do giám đốc Vi Thị Hồng điều hành
Cắt băng khai trương Cerabe Spa cơ sở 35 do giám đốc Vi Thị Hồng điều hành

Sau hơn 1 tháng khởi động, chương trình “Tri ân khách hàng – Bốc thăm tủ lạnh” của chúng tôi đã thu hút được hàng nghìn khách hàng tham gia.

Và trong ngày 30/07/2022, kết hợp cùng khai trương Cerabe Spa cơ sở 35 chúng tôi đã tổ chức offline bốc thăm để tìm ra những khách hàng may mắn nhất nhận nhiều món quà mỹ phẩm và giải đặc biệt trị giá 6.000.000 đồng.

Chủ Spa Cerabe cơ sở 35 Vi Thị Hồng đã trao phần quà may mắn là 1 chiếc tủ lạnh trị giá 6 triệu đồng cho chị khách may mắn Dương Thị Thời.

Khai trương Spa Cerabe trúng tủ lạnh giá trị
Khai trương Spa Cerabe trúng tủ lạnh giá trị

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình, chị Thời cho biết: “Tôi sinh năm 68, làm nghề nông thôi cũng chưa đi Spa bao giờ. Khi nhận được tờ rơi khai trương cơ sở Spa Cerabe 35 tôi thấy vừa được làm đẹp vừa có cơ hội trúng thưởng tôi quyết định đi làm đẹp thử 1 lần trong đời. Thật sự rất sướng, từ trước giờ mình đã bỏ bê bản thân, Thời đã mua ngay cả 1 liệu trình chăm sóc, điều trị chuyên sâu của cơ sở. Thấy làm thích quá cũng không quá hy vọng sẽ trúng được giải đặc biệt trúng 1 tủ lạnh giá trị đến 6 triệu đồng. Da thì đang đẹp lên mà còn nhận quà khủng, cảm ơn Cerabe Spa cơ sở 35, cảm ơn Tân giám đốc Vi Thị Hồng.”

2 giải nhất có phần thưởng giá trị là 2 kem xóa nhăn đã đươạc trao đến cho 1 chị khách hàng đã mua và sử dụng sữa rửa mặt bùn khoáng JB, nước hoa hồng Again L và kem chống nắng cao cấp 3 trong 1 đều đến từ thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc.  Và 1 giải nhì được trao cho chị khách hàng đã mua liệu trình Spa và nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng.

Rất nhiều khách hàng may mắn trùng thưởng
Rất nhiều khách hàng may mắn trùng thưởng

3 giải nhì với phần quà may mắn được trao là 3 sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ: Khách hàng tại Hà Giang khu vực đều sử dụng sữa rửa mặt bùn khoáng JB và kem chống nắng cao cấp Lily Lala, khách hàng may mắn Phùng Thị Ngợi, La Thị Diễm, Hà Thị Thiệp ngay sau khi nhận giả thưởng các chị cũng đã vào Spa trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và tái sinh làn da, mê quá các chị đều đăng ký mua liệu trình sử dụng.

3 giải 3 với phần thưởng là 3 thỏi son siêu lỳ không chì Rouge Choo Choo Amor 1992 được trao cho chị Nông Thị Giúp, Phan Thị Phần, Nguyễn Thị Tranh. Các chị là những khách quen của cơ sở 35 mua và sử dụng sữa rửa mặt bùn khoáng JB và kem chống nắng cao cấp 3 trong 1 của Lily Lala.

Rất nhiều phần quà được gửi đến những khách hàng may mắn
Rất nhiều phần quà được gửi đến những khách hàng may mắn

4 giải khuyến khích tặng dung dịch vệ sinh Choo Choo được trao cho 4 chị khách hàng may mắn: chị Nga, chị Nhất, chị Miện, chị Nịnh. Để nhận được  đã dùng liệu trình tại cơ sở cerabe spa 35 và sử dụng các dòng sản phẩm: tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, nước hoa hồng

Chương trình “Tri ân khách hàng – Bốc thăm trúng thưởng” được chúng tôi triển khai rộng rãi trên toàn quốc nhằm tri ân các khách hàng; cùng nhau lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tràn đầy, thêm yêu đời, yêu cuộc sống và luôn xinh đẹp đến khách hàng và cộng đồng.

Khách hàng ngồi ngồi chật kín spa để chờ đưuọc chuyên gia cerabe chăm sóc chuyên sâu
Khách hàng ngồi ngồi chật kín spa để chờ đưuọc chuyên gia cerabe chăm sóc chuyên sâu

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được chuyển giao ng nghệ cao đến từ Pháp – Đức – Nhật – Hàn, thường xuyên cập nhật các ng nghệ điều trị về da mới nhất trong và ngoài nước. Cerabe Spa ra như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm toả sáng làn da của phụ nữ. Với mục tiêu trở thành Spa cao cấp hàng đầu Việt Nam, Cerabe đã mang đến những sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm điều trị chất lượng cao cấp. Với 5 bộ sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Rena Venus được người dùng tin tưởng. Chúng tôi gửi đến khách hàng của mình một phương thức chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Lấy khách hàng làm trung tâp, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sản phẩm. Chúng tôi luôn nỗ lực, an hiểu khách hàng đến hướng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/di-khai-truong-spa-cerabe-co-so-35-trung-tu-lanh-va-hang-ngan-phan-qua-may-man/