Đại học Thương Mại hỗ trợ mỗi sinh viên miền Trung vùng lũ 10 triệu đồng

20/10/2020 09:41

Ngày 19/10, trường Đại học Thương mại quyết định hỗ trợ mỗi sinh viên có hộ khẩu và thường trú tại các tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nghiêm trọng về lũ lụt số tiền 10.000.000đ (mười triệu đồng).

Hướng về miền Trung ruột thịt, phát huy truyền thống tương thân tương ái của Nhà trường, ban lãnh đạo Trường Đại học Thương mại quyết định hỗ trợ mỗi sinh viên có hộ khẩu và thường trú tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đang chịu thiệt hại nghiêm trọng về lũ lụt số tiền 10.000.000đ (Mười triệu đồng).

Đây là mức hỗ trợ ban đầu của Nhà trường dành tặng các bạn sinh viên miền Trung Nam Bộ, hi vọng có thể giúp các em vững bước vượt qua khó khăn trước mắt và là động lực để các em tiếp tục học tập.

Trường Đại học Thương mại là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo.

Quy mô đào tạo của nhà trường hiện nay trên 20.000 sinh viên và học viên.
Từ khi thành lập đến nay, nhà trường đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác.

Trường đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam