Cửa cuốn BossDoor và hành trình đến với người tiêu dùng Việt

24/08/2021 09:47

Năm 2010, chiếc cửa cuốn BossDoor đầu tiên ra đời với tham vọng có thể cạnh tranh với các dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp của Quốc tế. Với thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao, tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại, cửa cuốn BossDoor nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước và xuất khẩu sang thị trường khó tính của Châu Âu như Úc, Pháp,...

Sau hơn 1 thập kỷ tồn tại, phiên bản cửa cuốn BossDoor của năm 2021 không chỉ giữ vững được vị thế dẫn đầu mà còn được gửi gắm những sáng tạo, khát vọng, ước mơ của Tân Trường Sơn Group trên đường chinh phục những đỉnh cao mới.

s1-1629772941.jpg

Hành trình mang đến “giá trị tốt nhất” cho khách hàng

“Mang đến giá trị tốt và nâng tầm không gian sống” là mục tiêu của Tân Trường Sơn Group ngay từ những ngày đầu thành lập. Thay vì phấn đấu trở thành công ty lớn, Tân Trường Sơn Group tập trung vào nghiên cứu, phát triển cho ra đời những dòng cửa chất lượng cao.

Được thành lập từ năm 1990, sau 8 năm phát triển, Tân Trường Sơn Group đã cho ra đời chiếc cửa cuốn lỗ thoáng đầu tiên tại Việt Nam, mang đến không gian sống thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và mở ra hướng phát triển mới cho thị trường cửa cuốn trong nước.

Phát huy những sáng tạo đã đạt được, năm 2004, Tân Trường Sơn Group tiếp tục cho ra mắt dòng cửa cuốn 2 lớp Germandoor® và nhanh chóng mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước trong khu vực như Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia,…

Với nền tảng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Tân Trường Sơn Group tiếp tục kế thừa những tính năng ưu việt của dòng cửa cuốn cũ và ứng dụng thêm các công nghệ hiện đại để năm 2010, dòng cửa cuốn cao cấp BössDoor chính thức được tung ra thị trường, tạo nên cơn “địa chấn” và sức hút mạnh mẽ khi một doanh nghiệp Việt Nam có thể tạo ra những sản phẩm ngang ngửa với nước ngoài từ thiết kế đồng bộ, chất lượng, tính thẩm mỹ, an ninh, an toàn cao,...

Khách hàng của Tân Trường Sơn Group rất bất ngờ trước những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn khác biệt mà cửa cuốn BössDoor mang đến. Đồng thời, đại đa số khách hàng chia sẻ rằng rất ấn tượng và tự hào khi chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt.

s2-1629772972.jpg

Bên cạnh khóa chốt tự động độc quyền, có khả năng đảm bảo an ninh, an toàn cao, chống cạy nâng, phiên bản cửa cuốn BössDoor 2021 tiếp nối thành công trong quá khứ với sự cải tiến vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng. Nổi bật nhất là công nghệ chống sao chép mã khóa ARC, công nghệ điều khiển và kiểm soát cửa cuốn từ xa qua điện thoại, công nghệ tự động dừng và báo còi khi gặp vật cản, chất liệu cao cấp cách âm, cách nhiệt tốt, sơn tĩnh điện cao cấp bền màu, chống bám bụi.

Đặc biệt, Tân Trường Sơn Group còn sở hữu hệ thống nhà máy quy mô lớn, được đầu tư trang thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại đồng bộ của Đức nên sản phẩm khi ra đời có độ hoàn hảo, tinh tế, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và nhanh chóng thống trị thị trường cửa cuốn Việt Nam.

Khẳng định trí tuệ của doanh nghiệp Việt

Trên hành trình xây dựng thương hiệu cửa cuốn cao cấp, Tân Trường Sơn Group đề ra mục tiêu chú trọng đến việc nghiên cứu, sáng tạo, để mỗi sản phẩm của Tân Trường Sơn Group đều có trí thông minh nhân tạo, tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, ngay từ khi mới thành lập, Tân Trường Sơn Group đã thành lập phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm(R&D) và đầu tư rất mạnh cho các dự án nghiên cứu, phát triển sản phẩm.

Sau hơn 30 năm hoạt động, Tân Trường Sơn Group tự hào được nhận hơn 250 bằng độc quyền, sáng chế, giải pháp hữu ích được Cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận. Mỗi một sáng chế của Tân Trường Sơn Group đều hướng đến mục tiêu mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, góp phần quảng bá hình ảnh sản phẩm chất lượng tốt của Việt Nam trong mắt bạn bè Quốc tế.

s3-1629772997.png

Quan trọng hơn, Tân Trường Sơn Group hiểu rằng thị trường cửa cuốn ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn, muốn không bị lép vế trước các thương hiệu nước ngoài, chúng ta phải không ngừng nỗ lực cải tiến, phát triển sản phẩm. Mỗi một nghiên cứu, sáng chế của Tân Trường Sơn đều là thước đo khẳng định sức sáng tạo mạnh mẽ của các doanh nghiệp Việt Nam có thể tạo ra những sản phẩm mang tầm cỡ Quốc tế và là phương hướng phát triển cho các doanh nghiệp nhỏ có thể học hỏi theo.

Trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực

Đây là mục tiêu kết hợp từ hai mục tiêu trước. Trở thành doanh nghiệp lớn để mang đến giá trị tốt hơn cho khách hàng và góp phần nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế là mục tiêu phát triển của Tân Trường Sơn Group. Tuy nhiên, Tân Trường Sơn Group hiểu rằng để trở thành Tập đoàn hàng đầu trong nước và khu vực không hề đơn giản nếu không có sự nỗ lực, kiên trì, bền bỉ. Vượt qua mọi khó khăn, thử thách, cửa cuốn BossDoor ra đời là đòn bẩy và cú hích mạnh mẽ giúp Tân Trường Sơn Group đạt được mục tiêu của mình.

Với sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, an ninh, an toàn cao, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, cửa cuốn BössDoor được đánh giá là “cửa cuốn quốc dân” dành cho tất cả mọi phân khúc khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

s4-1629773022.jpg

Chú thích ảnh

Tân Trường Sơn Group hy vọng rằng cửa cuốn BössDoor sẽ là sản phẩm chiến lược, giúp BossDoor đặt chân sâu hơn nữa vào những thị trường khó tính và có thể góp mặt trong những công trình lớn của khu vực và thế giới.

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Tân Trường Sơn Group luôn tin rằng, khi “tâm” trọn vẹn thì “tầm” tự khắc sẽ nâng cao. Vì vậy, trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, mỗi thành viên của Tân Trường Sơn Group đều đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm.

Mỗi một sản phẩm dù lớn hay nhỏ, đều chứa đựng tất cả những nhiệt huyết, dấu ấn sáng tạo của tập thể Tân Trường Sơn Group để mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Với cửa cuốn BössDoor, Tân Trường Sơn Group đã bước đầu thành công trong việc tái khẳng định vị thế của mình trên thị trường cửa cuốn trong nước và nâng tầm thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tùng