Công dụng của Rễ Cây Móng Quỷ bạn không ngờ tới cho sức khoẻ xương khớp

25/01/2022 17:01

Rễ cây Móng Quỷ được biết tới là dược liệu quý được các nhà khoa học trên thế giới săn lùng, để lý giải cho sức hút từ các sản phẩm có chiết xuất Cây Móng Quỷ trên thị trường, không thể không nhắc tới công dụng tuyệt vời của loại cây này.

Tác dụng hỗ trợ chống viêm, giảm đau

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, rễ cây Móng Quỷ chứa nhiều hoạt chất chống viêm, đặc biệt là hoạt chất Harpagosides dồi dào được tìm thấy trong củ của Công Móng Quỷ.

Một nghiên cứu “Treatment of rheumatic patients with devil's claw root dry extract: A multi-center open study” (*Điều trị viêm khớp dạng thấp bằng chiết xuất rễ cây Móng Quỷ”) được đăng trên tạp chí Orthopade của Cộng Hòa Liên Bang Đức, năm 2003. Nghiên cứu tiến hành trên 614 bệnh nhân đau xương khớp có tuổi trung bình là 60, có các triệu chứng đau lưng, đau cơ, thấp khớp, đau do hoạt động quá mức. Tiến hành theo dõi các bệnh nhân này trong vòng 8 tuần. Kết quả nghiên cứu cho thấy 92,7% bệnh nhân có cải thiện tốt các triệu chứng đau và 77,5% các bệnh nhân được đánh giá là có cải thiện rất tốt các triệu chứng đau và viêm.

Một nghiên cứu khác được tiến hành tại được tiến hành tại Đức năm 2003, đăng trên Thư viện quốc gia Hoa Kỳ (NCBI), nghiên cứu “Treatment of patients with arthrosis of hip or knee with an aqueous extract of devil's claw” (Điều trị cho các bệnh nhân bị viêm khớp hông và gối bằng chiết xuất Móng Quỷ). Nghiên cứu tiến hành 12 tuần trên 75 bệnh nhân bị viêm khớp hông hoặc đầu gối được sử dụng dịch chiết móng quỷ . Kết quả cho thấy sự cải thiện về mức độ đau khi dùng chiết xuất Móng Quỷ cao hơn 22% so với dùng giả dược.

Ức chế quá trình thoái hoá của sụn khớp.

Một vài nghiên cứu chứng minh Móng quỷ có tác dụng giảm nồng độ acid uric.

Chất nền sụn khớp (ECM) là cấu trúc bên ngoài các tế bào sụn, chiếm trên 90% thành phần sụn khớp. Chất nền sụn khớp là thành phần chính tạo sự dẻo dai, bền bỉ, khả năng chịu các lực nặng của khớp khi vận động, thông qua mạng lưới liên kết giữa các glycosaminoglycans – collagen – acid hyaluronic.

Thiếu hụt chất nền sụn khớp sẽ khiến lớp sụn mất đi điểm tựa chịu lực và một nguồn cung cấp dinh dưỡng làm cho quá trình thoái hoá xương khớp xảy ra nhanh và trầm trọng hơn. Đây được xem là nguyên nhân sâu xa gây đau nhức và thoái hoá xương khớp.

Do vậy, Chiết xuất Móng Quỷ ức chế quá trình thoái hoá của sụn khớp là giải pháp hữu hiệu phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – Sản phẩm thảo dược chứa chiết xuất Móng Quỷ Giải pháp hỗ trợ người bệnh xương khớp.

Nhằm ứng dụng tinh hoa của y học thế giới, Dược phẩm Hoàng Hường đã kết hợp  Chiết xuất Móng Cái và các loại thảo dược khác bao gồm Nhũ hương, Chiết xuất võ liễu trắng, Chiết xuất nghệ, NanoHerbs,…

Mỗi viên nang mềm Xương khớp Hoàng Hường bao gồm: Nano Herbs  470mg; Flexigo 2,7% (Chiết xuất Móng quỷ) 240mg; Chiết xuất Nhũ hương (Boswellia serrata extract) 120mg; Chiết xuất Vỏ liễu trắng (White willow bark extract) 100mg; Bromelain 40mg; Acid Hyaluronic 10 mg ;Vitamin D3 (Cholecalciferol) 500IU;Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) 20mg.

Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO trong Viên xương khớp Hoàng Hường được s nhập khẩu Pháp.

Kết hợp với Nhũ hương làm giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ; Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp; Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp.

Chiết xuất vỏ liễu trắng chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên xương khớp Hoàng Hường - Món quà sức khoẻ cho người thân yêu

Viên uống xương khớp Hoàng Hường hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. Sản phẩm sử dụng cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Điểm đặc biệt của sản phẩm là sử dụng các hoạt chất sinh học thiên nhiên được tinh chiết với công nghệ cao, có bằng chứng khoa học để giúp giảm đau an toàn và thúc đẩy quá trình phục hồi sụn khớp và xương dưới sụn từ gốc.

Với việc chú trọng thiết kế bao bì để bảo vệ tốt cho sản phẩm cùng màu sắc bắt mắt, thông tin rõ ràng. Với công dụng bồi bổ cho sức khỏe xương khớp, sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác…

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.