Cô gái trẻ thành công cùng thương hiệu Green Beauty “Khi nào bạn còn thở, thì khi đó vẫn có cách để tháo gỡ khó khăn”

08/07/2020 23:01

Từ một cô gái không biết gì về KDOL, Nguyễn Hà Thùy Lan - cô gái này đã từng bước chạm mốc thu nhập chục triệu hàng tháng như thế nào?

Với châm ngôn cuộc sống ý nghĩa “Khi nào bạn còn thở, thì khi đó vẫn còn cách để tháo gỡ khó khăn”, không bao giờ đầu hàng trước những khó khăn trong cuộc sống, Thùy Lan càng ngày càng khẳng định sự thành công của bản thân cùng thương hiệu GREEN BEAUTY thuộc tập đoàn Vinapharma.

Chị Lan năm nay 31 tuổi, sinh ra và lớn lên tại vùng nông thôn tại Đồng Nai. Chị chia sẻ: “Dù là con gái thứ 2 trong gia đình, tôi đã ý thức được việc phải giúp đỡ mẹ công việc hàng ngày, từ khi học cấp 2 đã đi làm thêm để tự trang trải học phí”. Vì trải qua nhiều khó khăn từ lúc bé nên chị luôn khao khát, lấy đó làm động lực giúp chị có được thành công như ngày hôm nay.

Tốt nghiệp cấp 3 xong chị vừa đi làm cho một công ty điện tử và đi học cao đẳng kỹ thuật ngành mình yêu thích. Năm 2011, cùng với mức lương 2 triệu đồng/tháng, chị tạm hài lòng với mức thu nhập này.

Đến năm 2017 chị lập gia đình, tới năm 2019 một bước ngoặt khi chị sinh ra đứa con trai đầu lòng đã khiến chị thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Khi ấy, chị khao khát kiếm thật nhiều tiền hơn bao giờ hết, chị mong muốn cho con mình có được những điều tốt đẹp nhất.

Chị bắt đầu tìm hiểu về công việc kinh doanh online. Chị đã từng làm thêm nhiều công việc, làm cộng tác viên cho nhiều shop quần áo, shop hạt giống, … nhưng thu nhập không được thêm bao nhiêu.

Cho đến khi chị gặp và làm việc với chị Vũ Thị Hồng Hiền - một người bạn, một người chị tuyệt vời mà chị được biết đến chỉ qua kinh doanh online. Người đã không ngừng giúp đỡ và nâng đỡ để chị có những bước tiến xa trong lĩnh vực KDOL. Ngoài ra, cùng với sự lãnh đạo dẫn đường tận tâm của Ceo Kiều Linh - chủ thương hiệu Mộc Linh.

Chị chia sẻ thêm: “Càng đi sâu vào KDOL tôi càng thấy đây là một cái nghề thực sự có thể giúp tôi thay đổi cuộc sống hiện tại của mình. Khi mọi người dè bĩu , chê cười ngành KDOL là thì tôi thấy được tiềm năng to lớn của nó qua một số người đi trước. Khi mọi người bảo đấy là sống "ảo" thì tôi tin nó là "thật" vì trên thực tế tôi đã kiếm được "tiền" từ nó một cách không quá khó khăn. Ngưỡng mộ sự thành công của họ tôi càng phải thành công hơn để thay đổi cuộc sống hiện tại của mình .

Dưới sự dẫn dắt của Boss Kiều Linh và sự giúp đỡ từ chị Hồng Hiền, sau 3 tháng nỗ lực học tập và phấn đấu hết mình chị đã đứng ở vị trí Giám đốc tỉnh, những nỗ lực ấy được đền bù xứng đáng, hiện tại chị đang có mức thu nhập trên 30 triệu/ tháng (gấp 10 lần so với mức lương đi làm công nhân 16h /ngày trước đây của chị ).

Không có thành công nào không trải qua chông gai, thử thách.

Mục tiêu của chị trong năm 2020, có thể là nguồn động lực giúp đỡ cho nhiều chị em đang đồng hành và sắp sửa đồng hành đạt mức thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên. Và xây dựng cho mình một ngôi nhà khang trang “An cư thì mới lạc nghiệp”.

Qua đây chị cũng nhắn gửi tới các bà mẹ bỉm sữa giống như chị nếu muốn thay đổi cuộc sống : “Hãy thôi đổ lỗi cho số phận, đổ lỗi chẳng qua là lời biện minh cho sự lười biếng. Hãy cố gắng làm và làm hành động sẽ cho ra kết quả. Hãy làm vì bản thân của các bạn, tương lai của con bạn, cha mẹ già và gia đình bạn”.

Cám ơn những lời chia sẻ chân thành từ chị. Chúc chị Thùy Lan ngày càng phát triển và thành công trong công việc và giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ thay đổi cuộc sống khó khăn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương
Theo Theo Văn Hiến