Claudia Schiffer có phiên bản búp bê

22/10/2020 09:42

Búp bê Claudia Schiffer mặc váy xanh mô phỏng trang phục nổi tiếng của siêu mẫu Đức.

Siêu mẫu làm việc chặt chẽ với nhóm thiết kế để tạo ra búp bê Barbie có tóc vàng bạch kim, đôi môi chúm chím và gò má cao, diện trang phục mô phỏng những chiếc đầm tạo dấu ấn trong làng mốt của cô. Trong đó, mẫu váy Versace màu xanh dương Claudia Schiffer đã mặc trong buổi trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 1994 của nhà mốt được tái hiện với phần trên dạng corset đi kèm chân váy xếp ly bằng vải sheer.

Claudia Schiffer và phiên bản búp bê Barbie của cô.

Phiên bản búp bê Barbie của Claudia Schiffer diện váy xanh mô phỏng thiết kế của Versace trong show Thu Đông 1994. 

Trên Pagesix, nhà thiết kế Donatella Versace nói: "Khi Claudia lần đầu tiên bước lên đường băng với mái tóc dài màu vàng cùng khuôn mặt thiên thần, cả thế giới ngay lập tức coi cô ấy là hiện thân của Barbie. Hai biểu tượng đều mạnh mẽ và không cần ai trao quyền, vì họ luôn biết định đoạt số phận của mình".

Lucie McCullin

                                      Claudia Schiffer và búp bê diện váy mô phỏng thiết kế của Balmain. 

Ngoài bộ đầm xanh, mẫu váy đen Schiffer diện trong chiến dịch mùa xuân năm 2016 của Balmain cùng Cindy Crawford và Naomi Campbell cũng được làm lại. Giám đốc sáng tạo của Balmain - Olivier Rousteing - nói: "Qua nhiều thập kỷ, cô ấy đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người bằng sự kết hợp đặc biệt giữa sự tự tin, phong cách và vẻ đẹp của mình. Nhìn thấy cô ấy xuất hiện trên sàn diễn là một trong những khoảnh khắc tự hào nhất của tôi. Chiến dịch Balmain cô ấy đã thực hiện sẽ mãi là một trong những kỷ niệm tôi luôn yêu thích".

Schiffer và chị gái thích chơi búp bê Barbie khi còn nhỏ. Họ có một thế giới Barbie với nhà, xe hơi, thậm chí cả bể bơi ngay trên tầng áp mái. Siêu mẫu để lại tất cả bộ đồ chơi từ thập niên 1970, 1980 cho các con gái cô.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam