Chuyên gia quảng cáo Google và cũng là founder của Adswebsite.vn – Lê Quang Anh – Theo đuổi đam mê không bao giờ là muộn.

19/08/2020 20:34

Chàng trai sinh năm 1996 tâm sự do bản tính nhút nhát nên không dám theo đuổi đam mê nghệ thuật từ nhỏ và đến khi nhận ra, ngoài đam mê lĩnh vực marketing online, anh cũng có đam mê khác đó là theo đuổi tình yêu với nghiệp diễn xuất.

Lê Quang Anh, chàng trai ở độ tuổi còn rất trẻ đã là một chuyên gia quảng cáo Google và cũng là founder của Adswebsite.vn - một trong những nơi tiên phong về tối ưu chuyển đổi doanh thu cho các doanh nghiệp với các giá trị cốt lõi: cung cấp các dịch vụ thiết kế website, quảng cáo Facebook, dịch vụ quảng cáo Google adwords, dịch vụ SEO và các giải pháp khác về marketing online nhằm giúp khách hàng, các doanh nghiệp năm bắt tốt được xu thế của thế giới công nghệ.

Với gương mặt đẹp kiểu thần tượng xứ Hàn, đôi mắt có chiều sâu và nụ cười sáng. Ngoài việc đam mê về dịch vụ chạy quảng cáo Google, anh còn có kế hoạch thử sức mình với phim ảnh trong thời gian tới.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Bưu chính viễn thông, Quang Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong môi trường công sở với đam mê về marketing online. Do bản tính nhút nhát nên không dám theo đuổi đam mê nghệ thuật từ nhỏ và đến khi nhận ra, ngoài đam mê lĩnh vực marketing online, anh còn một đam mê khác đó là quyết tâm theo đuổi tình yêu với nghiệp diễn xuất. Trong tương lại, anh chàng chuyên gia về chạy quảng cáo google này muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và có những vai diễn “để đời”, có dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bằng tài năng của mình.

Không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân và tự mình tìm hiểu, tập luyện diễn xuất qua phim ảnh và sách báo. May mắn đã mỉm cười khi Quang Anh ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và hợp tác cùng những diên viên tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam….Chính điều này đã nuôi dưỡng niềm đam mê với nghệ thuật của Quang Anh ngày một lớn hơn.

Tuy chưa tham gia nhiều vào làng giải trí Việt nhưng Quang Anh biết, showbiz vốn là môi trường phức tạp thậm chí tồn tại cả sự không công bằng. Nhưng điều đó không làm chùn bước chàng trai 9x này, bởi anh không chọn môi trường showbiz làm đích đến mà sống và thực hiện đam mê nghệ thuật mới là điều Quang Anh theo đuổi.

Sống tự lập từ sớm, đi làm ở nhiều môi trường giúp Quang Anh có thêm nhiều trải nghiệm quý giá, vốn sống mà không có bất cứ trường lớp nào đào tạo được. Vì thế, Quang Anh hiểu rất rõ thành công chỉ có ý nghĩa và lâu bền khi được tạo ra từ chính đam mê, tài năng và sự nỗ lực của bản thân mình. Điều gì cũng có hai mặt, đến nhanh sẽ mất rất nhanh. Sự nổi tiếng cũng vậy, nếu đến quá nhanh không xuất phát từ thực lực sẽ dễ làm người ta tự mãn mà quên rằng, con đường phía trước còn rất dài. Không thể phủ nhận, được nhiều khán giả yêu mến sẽ giúp nghệ sĩ đạt được mơ ước của mình nhanh hơn. Quang Anh không đặt nặng sự nổi tiếng mà vẫn ngày đêm cố gắng phát huy những điều tích cực trong người mình. Chàng trai xứ Thanh tự tin sự cố gắng và thực lực sẽ giúp anh hái được “trái ngọt” với đam mê mình theo đuổi.

Trong thời gian sắp tới, Quang Anh tiếp tục học tập chuyên sâu và đầu tư kênh Youtube cho riêng mình. Bên cạnh đó anh sẽ chăm chỉ tập luyện kỹ năng diễn xuất để sẵn sàng cho những dự án của mình trong tương lai.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thùy Trang
Theo Theo Văn Hiến